Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Từ bàn tay. xu hướng khối óc….

10

Từ bàn tay, khối óc…

HCM đã khai mạc Ngày phụ nữ sáng tạo với chủ đề Nâng cao quyền và năng lực kinh tế cho nữ giới. Người hướng dẫn. Hội sẽ luôn sát cánh. HCM cho biết: “Hội LHPN TP đánh giá cao vai trò.

Chủ tịch Hội LHPN TP. Hội LHPN TP. Quỹ Hỗ trợ PN phát triển kinh tế (CWED) của Hội LHPN TP cũng kỷ niệm 10 năm thành lập.

5 triệu đồng/tháng… Những sản phẩm được giới thiệu tại ngày hội chỉ là một phần rất nhỏ. Chưa đề đạt hết sự chuyên cần. Đã kêu gọi 20 chị em thành lập tổ may. Dạy nghề. Giúp trên 138. HCM sôi nổi: “Nếu không thấy “tức” khi kẹp tóc trong nước lép vế trước kẹp tóc Trung Quốc thì có lẽ đã không có kẹp tóc Hồng.

Mình đã nghiên cứu. HCM đã tổ chức nhiều chương trình chào mừng như: triển lãm ảnh về phong trào PN làm kinh tế giỏi; giới thiệu các sản phẩm khéo tay về thủ công mỹ nghệ của PN TP; kỷ niệm 10 năm thành lập Quỹ tương trợ PN phát triển kinh tế (CWED); tuyên dương PN làm kinh tế giỏi; tổ chức diễn đàn Bạn gái với cộng đồng; giao lưu và trình diễn nghệ thuật giữa các CLB trực thuộc Thành Hội; tổ chức Ngày hội PN vì cộng đồng….

Hội PN đang thành lập các lớp nghề kết cườm. Sống hết mình vì mọi người của các chị mô tả rõ hơn khi họ luôn viện trợ PN khác bằng cách giúp vốn. Nấu bếp; các lớp nuôi heo. Tái chế bao bì… Phẩm chất thương. 9. Tổ may giờ đã có đơn hàng xuất khẩu sang Malaysia. PN lớn tuổi. Ngày hội là cầu nối để chị em giao lưu. Tìm mua phụ liệu giá gốc để sản phẩm không chỉ bền.

Hội LHPN TP. Gò Vấp. PN xã mình còn nghèo lắm. HCM đã tuyên dương 15 tập thể và 97 cá nhân chủ nghĩa xuất sắc trong phong trào PN giúp nhau làm kinh tế giỏi giai đoạn 2008 - 2013.

000 - 80. Mình nhận ra. Gieo neo. Đó là chị Trần Thị Loan - tổ trưởng tổ kết cườm P. Trồng dừa. Tiểu thủ công nghiệp. Dưới bàn tay tài hoa của các chị. Suy tôn họ. Có lúc tưởng tuồng như thất bại. Hội LHPN TP. Lê Uyên Phương Nhân kỷ niệm Ngày đàn bà VN 20/10 và 83 năm Ngày thành lập Hội LHPN VN. CWED phát vay hơn 532 tỷ đồng. Đẹp mà còn hợp với túi tiền người tiêu dùng”. Trong niềm hoan hỉ. Thời kì qua.

Thích hợp với địa phương. Tìm hiểu thị trường. Thiết kế nhiều kiểu. HCM Đinh Thị Bạch Mai gặp gỡ các cá nhân chủ nghĩa làm kinh tế giỏi - Ảnh: Phùng Huy Đáng thán phục biết bao khi những người nữ giới (PN) này đa phần chưa qua trường lớp đào tạo nhưng rất chịu thương chịu khó học hỏi và mạnh bạo áp dụng khoa học kỹ thuật. Các chị đã gặt hái nhiều thành công trong chăn nuôi.

Hết sức vất vả. Tạo việc làm. Huyện Bình Chánh. Hơn 20 gian hàng gồm các sản phẩm được làm hoàn toàn thủ công vấn rất đông khách mua. Chị Nguyễn Tuyết Hồng - Chủ tịch Hội PN xã Tân Nhựt. TP. Tại hí trường Bến Thành. Tri thức từng ngày.

Tương trợ hội viên PN nhằm khơi dậy tiềm năng. Trang điểm. 000 lượt hội viên thoát nghèo và vươn lên làm ăn khá. Dịp này. Chia sẻ cách làm ăn… Đó là chị Moussa Azi Jah - hội viên PN Q. Những vòng vốn vay đến đúng lúc luôn tiếp thêm động lực cho hội viên.

000đ/ngày trở thành cứu cánh cho PN nhàn rỗi. Trồng trỉa. Q. Ngày 17/10. TP. Không tự ưng với mình. 2. Dịp này. Indonesia… Thu nhập trung bình bốn - năm triệu đồng/người/tháng. Kết cườm lên áo. Hiện.

Chịu khó của PN làm kinh tế giỏi ở các quận. Nhưng các chị vẫn không bỏ cuộc. Làm gì để họ thoát nghèo luôn là trăn trở của Hội. Sự sáng tạo của các xã hội PN. Bà Đinh Thị Bạch Mai - chủ toạ Hội LHPN TP. Những sợi len mỏng manh đã quyện thành lá cờ đỏ sao vàng; những hạt cườm kết lại thành hộp khăn giấy nhiều màu sắc; vải vụn biến thành chiếc kẹp nơ xinh xinh… Chị Nguyễn Thị Hồng - chủ cơ sở sinh sản kẹp tóc ngụ 144/64 Nguyễn Khoái.

Bóc hạt điều với thu nhập từ 40. Hàng VN thua vì ít kiểu dáng. Thiết kế nhiều cách trang hoàng. Chuyển đổi cây trồng có sản lượng cao… Những nghề tại nhà như gia công bàn chải. Q. Truyền bá sản phẩm đến người tiêu dùng. 4. Tạo thời cơ bình đẳng để PN dự xây dựng thành phố ngày càng giàu mạnh”. P. Thêu hoa văn. Hội PN muốn đem lại nhiều lợi ích hơn nữa cho hội viên”.

Trước sảnh hội trường. HCM chia sẻ: “Mình đến với ngày hội với mục đích học hỏi những mô hình. Trong khi hàng nước khác luôn có mẫu mới.

Vì muốn giữ nghề may trang phục truyền thống của đồng bào Chăm. Ngành nghề mới. Tạo việc làm cho 25 thành viên với thu nhập 1.

Chắt chiu kinh nghiệm. Các “nữ doanh nhân” xúc động: “Ơn Hội lớn lắm! Chỉ có Hội mới “dám” cho vay tiền khi chúng tôi tay trắng; cho học các lớp nghề miễn phí; đưa vào tham gia các tổ ngành nghề tương trợ…”. Vị trí năng lượng cần lao nữ trong phát triển kinh tế - xã hội. Huyện.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét