Thứ Sáu, 25 tháng 10, 2013

Vn. Captain America trở lại hoành thêm mới vào tráng | Depplus.

Nhiều người đã phải gật gù thỏa mãn và buông lời khen ngợi nhà thiết kế của phim. M. Ở phần 1 Steve Rogers đã bị hôn mê mấy chục năm nên trong phần 2 này anh sẽ gặp rất nhiều khó khăn để hòa nhập vào cuộc sống nên giới bây giờ quá hiện đại so với thời của anh. Sau thành công của Iron Man và sắp tới là Thor. Nếu trước đây người hâm mộ còn khá tò mò và lo âu không biết siêu anh hùng thần tượng trông sẽ ra sao trong bộ y phục mới.

Theo như nhà sản xuất đã ban bố trước đó. Captain America sẽ hợp sức với Black  Truyền hình trả tiền  Widow để bảo vệ thành phố New York khỏi các thần thế tăm tối. Thì ngay sau khi những hình ảnh chính thức về phim được công bố. Bên cạnh đó ta sẽ gặp lại những nhân vật cũ của phần 1 khi xem phim Captain America: Winter Soldier qua dòng hồi ức của Steve. Vn/MASK). Khán giả còn được tận hưởng những khoảnh khắc vui vẻ với những chi tiết khôi hài trong phim.

Phim sẽ chính thức ra rạp vào 4/4 năm sau. Trông Steve Rogers   Truyền hình vệ tinh  http://truyenhinhanvien.Vn/tin-avg/201309/Truyen-hinh-ve-tinh-aVG-so-huu-nhieu-kenh-chuyen-biet-9394/  bảnh bao và quyến rũ hơn nhiều so với trước. Một trong số đó là cuộc hội thoại gợi ý hò hẹn giữa Steve Rogers (Chris Evans) và Natasha Romanoff (Scarlett Johansson) được bật mí ở ngay đầu trailer.

Ngoài những màn chống chọi mãn nhãn. Y (Depplus. Sự xuất hiện của người đẹp Scarlett Johansson trong vai Black Widow càng làm tăng thêm phần nóng bỏng cho bộ phim. Y phục của Captain America trong phần 2 đã được thay đổi. Captain America hứa hẹn cũng sẽ là một siêu phẩm đặc sắc của Marvel.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét