Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

CEO Apple bị kiện vì iOS 7. chiếm tán thưởng quá nhiều bộ nhớ.

Nếu như không thành công

CEO Apple bị kiện vì iOS 7... chiếm quá nhiều bộ nhớ

Theo tôi đây chính là thất bại của Apple". Tuy nhiên Millennial cũng đưa ra những giả thuyết về số lượng thiết bị có thể dùng iOS 7 đồng thời khẳng định lại iOS 7 là bản đổi thay hệ điều hành chứ không phải một phiên bản cải thiện tính năng như iOS 6.

Mặc dầu iOS 7 được đánh giá là hệ điều hành thành công với 18% người dùng cập nhật trong ngày trước nhất. Thế nhưng Mark quyết tâm đòi được quyền lợi người dùng ở vụ kiện. Kết quả vụ kiện vẫn chưa rõ ràng. IOS 7 phát triển rất mạnh trong ngày trước nhất.

Phải người dùng không muốn nâng cấp lên hệ điều hành mới. Trong bản tường trình của mình

CEO Apple bị kiện vì iOS 7... chiếm quá nhiều bộ nhớ

Mark Mencher - một người dùng iOS 7 tại California đã đệ đơn kiện Apple do hệ điều hành iOS 7 chiếm dụng phần dung lượng quá lớn trong thiết bị gia đình ông.

Ngoài ra. Ông sẵn sàng đệ đơn lên tòa án cấp cao hơn để vụ việc được minh bạch. Cũng như cách thức dùng thoải mái cho người dùng. Công ty Millennial mới đây đã nghiên cứu về lượng người dùng iOS 6 cũng như iOS 7 và đưa ra thống kê về hai hệ điều hành này. Thế nhưng những ngày sau đó thì lượng người dùng cài đặt iOS 7 giảm dần.

Thế nhưng những thống kê mới đây cho thấy iOS 7 không phát triển bền như những gì iOS 6 làm được. Thế nhưng Tim Cook dường như không hề quan hoài tới điều này mà chỉ quan hoài tới lợi nhuận Apple đạt được

CEO Apple bị kiện vì iOS 7... chiếm quá nhiều bộ nhớ

Phần dung lượng bộ nhớ sẽ mặc định bị mất đi một phần không nhỏ. Thế nhưng sự phát triển của iOS 7 vẫn chưa bằng được hệ điều hành iOS 6 trước đó. Dù rằng vậy. Với hệ điều hành iOS 7 thì hơn 1GB dung lượng bộ nhớ của thiết bị chẳng thể lấy lại được giả dụ người dùng không cài đặt lên hệ điều hành mới.

IOS 7 diễn đạt rất ấn tượng. Ông đã thế khôn xiết để đảm bảo lợi. Mặc dầu được đánh giá là hệ điều hành di động cải thiện nhất từ trước tới giờ của Apple thế nhưng iOS 7 vẫn không tránh khỏi những lỗi lặt vặt song song làm nhiều người dùng không ưng ý. Trong ngày trước tiên

CEO Apple bị kiện vì iOS 7... chiếm quá nhiều bộ nhớ

Các thiết bị Apple khi được tùy chỉnh sẽ tự động tải về bộ cài hệ điều hành mới để khi người dùng sẵn sàng họ có thể tức tốc cài đặt hệ điều hành này mà không cần đợi chờ quá nhiều.

Trái ngược hoàn toàn với iOS 6. Mark Melcher có nói: "Apple không tạo được cho người dùng cảm giác tự do khi cài đặt iOS 7. Mark chỉ yêu cầu Apple gỡ bộ cài đặt iOS 7 khỏi thiết bị của ông song song là 50 USD khoản phí đền bù cho những ảnh hưởng trong khoảng thời gian trước đó.

Ở thời Steve Jobs. Mới đây nhất. Là bản iOS khác nhất từ trước tới giờ thế nên dung lượng cài đặt iOS 7 không hề nhỏ.

Hiện tại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét