Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

Khác biệt Thắt lưng buộc bụng thời trực tuyến.

(Reuters). Com. Các nhà điều hành các trang web cho rằng họ không phải là những trường hợp may mắn cá biệt. Trong cuộc cạnh tranh lôi cuốn khách hàng. Vấn đề bảo mật cũng đóng vai trò quan trọng đối với sự phát triển của các trang web dạng này. Thì Geezeo và Wesabe lại lôi cuốn khách hàng bằng diễn đàn bàn thảo. Người sử dụng cũng cảm thấy không thoải mái lắm với mô hình kinh dinh của các trang web kể trên. Người đồng sáng lập của Geezeo. Lượng người đăng ký dùng dịch vụ của Mint. Kể từ tháng 9-2008 – thời điểm mà cuộc khủng hoảng tài chính ập xuống nước Mỹ.

Hồ hết các trang web đều có dịch vụ gửi tin nhắn SMS tới cho thành viên để cảnh báo về một khoản tiêu pha thất thường. Song một số trang đã gợi ý thành viên sử dụng dịch vụ tín dụng của các đối tác.

Ngoài ra. Hoặc về những hóa đơn sắp tới hạn. Bạn chỉ việc đăng nhập và cung cấp các thông tin tài chính cá nhân chủ nghĩa của mình một cách ẩn danh.

Đăng lăng xê hoặc thu tiền phí thành viên. Bên cạnh đó. 000 người nhập. Com và Intuit’s Quicken Online cung cấp một loạt công cụ phân tách xài. Sau đó lại nhận được lời khuyên chi tiết. “Giờ đây. Và mô hình này càng ngày càng phát huy hiệu quả trong bối cảnh người tiêu dùng phải tự cố “thắt lưng buộc bụng”.

Mà thành công đến từ chính sự sáng tạo và những ráng để tạo niềm tin nơi khách hàng. Mint. Và đây cũng là một thách thức không nhỏ cho những nhà điều hành trang web trong hành trình chinh phục nhóm khách hàng trẻ tuổi. Com đã tăng gấp vài lần so với thời khắc trước đó. Và nói thêm rằng ngân sách ăn tiêu nhàng nhàng của một người dùng đã giảm từ 300-400 đô la mỗi tháng.

Một trong những tiện ích đáng chú ý mà các trang web kể trên cung cấp đó là người sử dụng có thể truy cập thông tin tài chính của họ từ bất cứ nơi đâu trên thế giới. Dù phần nhiều chúng được hậu thuẫn bởi dòng vốn đầu tư mạo hiểm và chưa nghĩ đến chuyện kiếm lời.

Nhưng phương cách truyền thống không cho phép họ theo dõi tiền tài mình đã tiêu vào đâu một cách đơn giản. Nhà sáng lập của Mint. Com hiện vẫn được xem là trang web hàng đầu về quản lý tài cương trực tuyến. Com cho biết. Buxfer. Khi nhiều người e sợ khi sử dụng dịch vụ sẽ tiết lộ tình hình tài chính của mình trên không gian mạng. Và công cụ của chúng tôi cho phép điều này”.

Một số còn đưa ra thị trường những phiên bản chạy trên các dòng điện thoại thông minh để giúp khách có thể truy cập dịch vụ ngay từ màn hình điện thoại của mình. Nhưng hồ hết chúng ta đều không được đào tạo một cách bài bản”.

Nhiều trang web đã đầu tư cho việc cải tiến giao diện. “Quản lý tài chính là công việc mà con người đã làm từ lâu lắm rồi.

M. “Người tiêu dùng đã quen sử dụng thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ. Tuy nhiên.

“Một nửa số người dùng của chúng tôi đã thay đổi cách tiêu tiền tài mình sau khi sử dụng dịch vụ”. 000 người. Chung cuộc. Anh Đơn cử. Aaron Patzer. Đối thủ của Mint - Geezeo hiện có lượng thành viên liền tù tù truy cập trang vào khoảng 150. Phó chủ toạ đảm nhận tiếp thị của Wesabe nói. Một nhược điểm khác là hồ hết các trang web chưa cung cấp được tính năng đồng bộ hóa trương mục thẻ tín dụng và nhà băng tự động bên ngoài khu vực Bắc Mỹ hoặc Anh.

Com. Phải Mint. Peter Glyman chia sẻ. Cao điểm có tuần trang web này lôi cuốn được thêm 40. Những cuộc khảo sát gần đây cho thấy độ tuổi trung bình của những người dùng dịch vụ tài chính cá nhân khá cao - tầm tìm 30 tuổi. Khôn ngoan của những người khác”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét