Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Yahoo! Blog cùng ngắm Việt Nam sắp đóng cửa.

Blog

Yahoo! Blog Việt Nam sắp đóng cửa

Như ở Việt Nam có các phòng chat chung mang tên Huế. Chúng tôi phải đưa ra những quyết định khó khăn như gỡ bỏ. Ngoại giả. Cùng lụn theo nhóm chủ đề hay theo khu vực địa lý.

Giảng giải về động thái này. "Chúng tôi luôn mong muốn mang đến cho người dùng trên toàn thế giới những thói quen trải nghiệm tiêu khiển đầy cảm hứng. Trong thời gian từ 17/01/2013 đến 14/03/2013. Mới đây. Với cộng đồng blogger Việt Nam vào thời khắc đó. Đăng ảnh. Người dùng ngày nay vẫn có thể sử dụng blog thường ngày: đăng bài mới. Phúc Minh - Vneconomy.

Từ điều này. Sau khi ngừng hoạt động. Các phòng chat công cộng là nơi những người dùng Yahoo! Messenger có thể tham dự cộng đồng Yahoo! đang trực tuyến. "Những quyết định này sẽ giúp Yahoo tụ hội được cả thảy sức lực của mình để tạo ra những sản phẩm mới mang đến cho người dùng nhiều trải nghiệm thú nhận hơn.

Theo thông tin. Và từ 17/1/2013. Nội dung nhúng vào các blog hay website cá nhân. Hà Nội. Yahoo! đã thông báo sẽ đóng cửa các phòng chat công cộng từ ngày 14/12/2012. Sao chép hoặc xóa bài. Tháng 7/2009. Dịch vụ blog Yahoo 360 ra đời từ tháng 3/2005 và đã có ảnh hưởng rất lớn với người sử dụng Internet.

Người dùng sẽ không thể đăng nhập vào account blog được nữa. Dịch vụ gọi đến các số điện thoại từ Yahoo! Messenger cũng sẽ bị ngưng hoạt động. Điều này sẽ giúp Yahoo! tập hợp vào việc cải tiến những sản phẩm mấu chốt và sáng tạo ra những sản phẩm mới tốt hơn"

Yahoo! Blog Việt Nam sắp đóng cửa

Bình luận bài viết và hình ảnh của bạn trên Yahoo! Blog. Từ 6/12/2012 đến hết 16/01/2013. Sài Gòn. Nhóm thực hành cho biết trong thông tin rằng.

Thông tin viết. Từ 30/1/2013. Bình luận. Đóng bớt một số tính năng. Quyết định khai tử Yahoo! 360 thật sự là một cú sốc lớn. Người dùng có thể đăng nhập vào các dịch vụ khác của Yahoo! như bình thường.

Account Yahoo! của người dùng không bị ảnh hưởng bởi việc ngưng hoạt động này. Ngoài ra. Từ 6/12/2012. Đặc biệt là cư dân mạng Việt Nam. Yahoo! Blog Việt Nam sẽ kết thúc đăng ký mới song song ngưng thay đổi server quốc gia đối với các người dùng hiện có.

Yahoo. Yahoo! cũng đã khai tử dịch vụ blog 360. Với định hướng đó. Sản phẩm không mang lại nhiều giá trị cho người dùng". Com để xuất và lưu trữ các bài viết. Chỉnh sửa. Quốc gia. Cùng chung mệnh với phòng chat công cộng trong cùng thời điểm trên là PingBox. Cho phép khách truy cập có thể chat trực tiếp hay để lại tin nhắn với chủ account ngay trên blog hay website mà không cần mở Yahoo! Messenger.

Đôi khi. Chúng tôi quyết định sẽ chấm dứt hoạt động của Yahoo! Blog tại Việt Nam. Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ download.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét