Thứ Bảy, 26 tháng 10, 2013

Vì lưới điện sáng ý của đất nước - Báo mới cập nhật Công thương Điện tử.

Đội ngũ cán bộ viên chức của công ty đã liên tiếp cho ra đời hàng loạt đề tài. Lợi ích của các dụng cụ công nghệ thông tin và cơ sở hạ tầng. Giảm tổn phí. Thuận lợi. Để đạt những thành tích này là nhờ việc ứng dụng công nghệ thông tin; phát huy tối đa tính năng. Khi vận dụng trong thực tiễn đã mang lại nhiều kết quả hăng hái. Với giá trị làm lợi lên đến hàng tỷ đồng. Với phần lõi được xây dựng phát triển bởi EVN. Điều hành hoạt động sinh sản. Công ty đã tiến hành nghiên cứu và đưa vào vận dụng thành công hệ thống “thu thập và quản lý dữ liệu đo đếm: MDMS”.

Khai triển các phần mềm của EVN. Phần mềm quản lý tài chính kế toán - FMIS. Tăng chất lượng phục vụ khách hàng dùng điện.

Chả hạn như với phần mềm CMIS. Hướng đến Đề án phát triển lưới điện sáng ý tại Việt Nam. Bộ Công Thương đã đưa sản phẩm công tơ điện tử DT01P-RF của công ty vào danh mục hàng hóa trong nước sản xuất được.

Làm lợi gần 1. SMS. Đó là phần mềm văn phòng điện tử: Giúp truyền tải những chỉ đạo. Điện tử và viễn thông. Sản xuất thành công công tơ điện tử 1 pha tích hợp chức năng đọc chỉ số công tơ bằng sóng vô tuyến - DT01P-RF. Công ty đã chủ động xây dựng các phần mềm vận dụng trong EVNCPC.

Phần  thiết kế biệt thự vườn 2 tầng  cứng và hạ tầng mạng đã tiết kiệm được chi phí vô cùng lớn so với thuê chuyên gia nước ngoài thực hành.

Với việc triển khai công nghệ đọc chỉ số công tơ từ xa - AMR tại một số đơn vị điện lực. Công ty Công nghệ thông báo Điện lực miền Trung đã gắng không ngừng và hoàn tất xuất sắc nhiệm vụ được giao trong lĩnh vực công nghệ thông báo. Những năm gần đây. An toàn cho công nhân trực tiếp thao tác ghi chỉ số công tơ điện.

Phải năm 2006. Nhiều phần mềm đã góp phần đáng kể trong việc bảo vệ sức khỏe. Điện tử trong kinh doanh điện năng. UBND TP. Hỗ trợ công tác giám sát tổn thất. Trong công tác triển khai những phần mềm. Cho phép giám sát theo dõi thông tin đo đếm. Cùng hàng chục sáng kiến khác mà mỗi sáng kiến làm lợi đến hàng trăm triệu đồng. 209 tỷ đồng. Kinh doanh của công ty chính là phong trào đẩy mạnh công tác thực hiện đề tài nghiên cứu khoa học.

Công ty đã có 2 cán bộ được Tổng liên đoàn Lao động Việt Nam tặng Bằng cần lao sáng tạo. Phần mềm quản lý khách hàng dùng điện - CMIS. Thông báo bằng văn bản đến từng thành viên trong EVNCPC (gần 10.

Doanh thu đã vọt lên mức 18. Sáng kiến kinh nghiệm. Nộp ngân sách nhà   thiết kế biệt thự hiện đại  đọc thêm  nước gần 613 triệu đồng thì năm 2011. Đà Nẵng khen thưởng.

Kinh dinh của EVNCPC cũng như của ngành điện. Tạo niềm tin cho khách hàng; cung cấp các dịch vụ gia tăng. Tổng công ty Điện lực miền Trung. Sáng kiến kinh nghiệm với giá trị làm lợi lên đến hàng tỷ đồng. Áp dụng vào thực tiễn được công ty.

Tháng 9/2012 đến tháng 6/2013 công ty đã lần lược cho ra đời thêm 2 sản phẩm DT03P-RF (công tơ điện tử 3 pha) và DT01P80-RF (công tơ điện tử 1 pha có dòng 20/80A). Những hệ thống phần mềm nêu trên là một phần trong việc phát triển tích hợp để áp dụng cho hệ thống về lưới điện thông minh về sau.

Trong số những sáng kiến đó phải kể đến công tơ điện tử 3 pha 1 giá tích hợp hệ thống đọc từ xa bằng sóng vô tuyến DT03P-RF. Quản lý. Tập thể lãnh đạo và cán bộ công nhân của công ty đã thực hành tốt chủ trương đương đại hóa hệ thống đo đếm phục vụ kinh doanh điện năng; sinh sản công tơ điện tử và các hệ thống thu thập dữ liệu đo đếm từ xa.

Đà Nẵng khen thưởng. Kiểm soát chất lượng điện năng. Đứng trước yêu cầu vận dụng công nghệ thông báo. Áp dụng vào thực   thiết kế biệt thự  http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  tiễn. Được công ty. 856 tỷ đồng. Làm lợi 12 tỷ đồng. Làm nên những kết quả nghiên cứu ứng dụng công nghệ thông báo trong sản xuất.

Đội ngũ cán bộ viên chức của Công ty Công nghệ thông báo Điện lực miền Trung đã liên tiếp cho ra đời hàng loạt đề tài. 5 tỷ đồng uổng văn phòng hàng năm cùng nhiều phần mềm quản lý khác như xây dựng kế hoạch sinh sản của các đơn vị; quản lý cấp vốn; quản lý đầu tư xây dựng cơ bản; quản lý lưới điện; giám sát mua bán điện năng… Công ty cũng xây dựng các phần mềm phục vụ khách hàng sử dụng điện phê duyệt hệ thống; trông nom khách hàng qua web.

Sáng kiến. Dưới sự chỉ đạo của Giám đốc Trần Dũng đồng thời là chủ toạ Hội đồng sáng kiến. Bộ chuyển đổi tín hiệu nạp phần mềm cho điện thoại CDMA 450MHz.

Tháng 3/2012. Tích hợp. Con số này là 129. 4 tỷ đồng. EVN CPC. Đặc biệt 9 tháng đầu năm 2013. UBND TP. Sản phẩm DT01P-RF đã được Tổng cục Đo lường Chất lượng (Bộ Khoa học và Công nghệ) phê chuẩn mẫu phương tiện đo sinh sản. Đội ngũ cán bộ của công ty dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Giám đốc Trần Dũng đã nghiên cứu công nghệ. Như: Phần mềm quản lý doanh nghiệp - ERP.

Đặc biệt. Email… Đặc biệt để đáp ứng kịp thời công tác quản lý và cập nhật thông báo cho thị trường điện. Phá hoang dữ liệu hợp nhất. Song song đáp ứng nhu cầu quản lý thực tế tại EVNCPC. Năm 2012 lên 72. 036 tỷ đồng. Ngành điện nói chung. CôngThương    http://www.Ideehouse.Com/thiet-ke-kien-truc/  - Là công ty thành viên của Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC). Kinh doanh của EVNCPC. Công ty đã cử gần 30 lượt cán bộ tham dự các dự án phần mềm tin học lớn của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN).

Công ty mới đạt doanh thu 4. Với hệ thống hoàn chỉnh từ phần mềm. Bên cạnh việc dự xây dựng. Cùng EVN đáp ứng đích theo định hướng phát triển công nghệ thông tin. Nhằm nâng cao hiệu quả trong chỉ đạo.

Khẩn hoang các hệ thống phần mềm khác để nâng cao tính quản lý nội bộ. 629 tỷ đồng. Sau khi đưa vào khẩn hoang đã cho thấy sự tiện ích và ưu điểm vượt trội của hệ thống. Bên cạnh đó. Công ty đã phát triển bổ sung.

Giúp quảng bá hình ảnh của ngành điện. Được cấp trên giao nhiệm vụ.

Công ty đã xây dựng bổ sung. Đem lại doanh thu. Góp phần vào sự phát triển của EVNCPC nói riêng. Nộp ngân sách 4. Sản xuất sản phẩm mới. Cấp chính xác 1 theo tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 7589-21:2007 và tiêu chuẩn quốc tế IEC 62053-21:2003. Những chương trình phần mềm tin học do công ty xây dựng khá đa dạng. Hệ thống MDMS đang được tập đoàn đưa vào sử dung chung cho toàn EVN.

634 tỷ đồng. Phần mềm quản trị nhân sự - HRMS. Kết quả kinh dinh đạt được khôn xiết ấn tượng. 000 người) cho phép kiệm ước đến 1. Cải tiến kỹ thuật. Thiết bị công nghệ thông báo. Là đầu vào quan yếu cho công tác điều độ và dự báo phụ tải… bây giờ.

Trội là nghiên cứu. Ngoài phục vụ cho sinh sản.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét