Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Clip ’10 điểm hay hay khác biệt giữa trai và gay’ gây tranh cãi.

Bạn Hà Bạc san sẻ: “Mình là gay và thật sự xem clip này mình thấy bị xúc phạm cực kỳ kiểu như đang đề cao con trai và đả kích bọn mình vậy

Clip ’10 điểm khác biệt giữa trai và gay’ gây tranh cãi

Đa số cư dân mạng cho rằng đây mà một clip gây phản cảm. Thậm chí tổn thương”. Còn nội dung thì miễn bàn. Bạn Nguyễn Sơn nhận xét: “Khi xem clip xong thấy từ cái tên Bún đã có chút Phở.

Song tính và chuyển giới). Đại diện nhóm thực hành san sớt trên mạng tầng lớp: "Đây là một clip đem đến góc nhìn vui về sự khác biệt giữa chuẩn men và gay dựa theo các bức ảnh khôi hài trên mạng. Người xem không thấy có sự sáng tạo nào.

Hình ảnh được cắt từ clip. Nhóm Bún bao gồm một số các bạn trẻ đã thực hiện và đăng clip "10 điểm dị biệt giữa trai và gay". 000 lượt xem và hàng trăm bình luận trái chiều. H. Và cách dựng clip so sánh cũng giống Phở

Clip ’10 điểm khác biệt giữa trai và gay’ gây tranh cãi

Vớ vẩn và bôi bác người đồng tính". Cách đặt tên êkip là nhóm Bún cũng là ăn theo nhóm Phở. Hình ảnh trai và gay đi bar trong clip. Bạn Lê Nam chính trực: “Nội dung clip của các bạn khá phiến diện. Hình ảnh gay được đựng trong clip. Đừng có làm video clip tiếp theo là "10 điểm khác nhau giữa con gái và les" đấy nhé”.

Trước kia nhóm Phở đã thành công trong các clip so sánh những điểm khác nhau giữa con trai và con gái. A Theo Tri Thức. Thành viên Nguyen Van Vinh đưa ra lời khuyên: “Bạn không nên làm những clip mang nội dung như vậy.

Vừa qua. Và cố nhiên nó sẽ làm một số thành viên của cộng đồng LGBT không chấp nhận. Vì đây là chạm vào lòng tự trọng của những người giới thứ ba

Clip ’10 điểm khác biệt giữa trai và gay’ gây tranh cãi

Xuất hiện từ ngày 21/10. Ngoài sự bàn cãi trên. Vậy sao các bạn không làm một clip khác mới hơn hay chỉ là làm cái bóng của Phở?”. Clip không có ý châm biếm hay phản đối giới tính thứ 3". Cộng đồng mạng còn cho rằng clip có phong cách khá giống với êkíp Phở từ cách dựng clip đến dùng nhạc nền. Giữa Bắc và Nam. Thành viên Mẫn Tiên chỉ trích: "Giống gần như nguyên xi của đám Phở.

Mình nghĩ các bạn làm ra clip này chắc cũng toàn là trai nên không tránh được cái nhìn phiến diện về bọn mình”. Mà làm không tới. Trong đó.

Nhiều dân mạng tỏ ra tức giận khi cảm thấy clip đang đả kích trực tiếp và kì thị giới tính của người thuộc cộng đồng LGBT (đồng tính.

Mới chỉ là bề nổi của vấn đề. Ngày nay clip đã cuộn hơn 160.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét