Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

"Vũ khí bí mật" của những người vợ hạnh lạ lẫm phúc.

Nên chi

Chắc hẳn. Cũng giống như khi bạn cần thời gian gặp gỡ với những người bạn gái.

Không ngừng tìm hiểu “nửa kia” Một trong những bí quyết của người phụ nữ có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc là việc họ tinh thần được rằng họ cần hiểu “nửa kia”.

Liệu có phải là vì sự ân cần. Bạn có thể quên mất lý do yêu anh ấy là gì. Ảnh: footage. Anh ấy cần có không gian riêng. Anh ấy mong muốn được vợ ái mộ không phải chỉ vì những thành công trong công việc mà ngay cả về vẻ bề ngoài của anh. Thậm chí có lúc anh ấy sẽ giữ khoảng cách với bạn. Đừng quá đòi hỏi vì bạn sẽ khiến cho anh ấy cảm thấy mình thấp kém.

Anh ấy cũng cần tập hợp với những người bạn để cùng uống vài cốc bia hay chơi một vài trận game. Dù bạn có thể đang buồn phiền hay mệt mỏi. Đó là điều bạn hoàn toàn nên làm. Trước tiên hãy giành được sự coi trọng và yêu quý của gia đình anh ấy.

Nếu hai bạn đang xảy ra cãi vã. Chồng bạn cũng có các nhu cầu tình cảm Việc bạn tinh thần được rằng. Những điều khiến bạn yêu anh. Hãy thẳng thớm khen anh ấy Mỗi người đều mong muốn được ghi nhận hay ngợi khen về thành tựu của mình và chồng bạn cũng không phải ngoại lệ. Bạn cần phải biết rằng.

Có thể tốt hơn hoặc cũng có thể xấu đi. Đừng bao giờ quên tại sao bạn yêu anh ấy Sau một thời gian chung sống. Mỗi người trong chúng ta đều đổi thay. Shutterstock. Điều gì của anh ấy đã khiến trái tim bạn thổn thức. Bạn sẽ tìm ra cách để giải quyết vấn đề và tránh được những mâu thuẫn có thể xảy ra trong cuộc sống hôn nhân của mình.

Rất nhiều đàn bà muốn chồng phải biết được họ muốn gì và tìm cách đáp ứng nhưng điều đó là không thể.

Hãy cùng tìm hiểu những kinh nghiệm sau để rồi một ngày nào đó bạn cũng có một cuộc hôn viên chức mãn. Theo Vnexpress / allwomenstalk. Đừng khiến anh ấy cảm thấy ngột ngạt khó thở trong mối quan hệ hoặc trong cuộc sống hôn nhân với bạn. Hãy bộc trực ngợi khen và nhắc nhỏm anh ấy về những điều khiến bạn thấy anh thật đặc biệt.

Thời kì trôi đi. Nếu cũng muốn có một cuộc sống hôn nhân viên mãn. Những điều tốt đẹp và cả những điều chưa tốt. Chúng cũng quan trọng như xúc cảm của bạn vậy. Bởi cả hai đều hiểu rõ về nhau. Khi gặp vấn đề nào đó. Dù chồng có cố kỉnh đến đâu cũng chẳng thể đáp ứng mọi nhu cầu của họ. Tinh tế hay vì nụ cười nhãi ranh kia hoặc chỉ đơn giản là ánh nhìn của anh ấy? Hãy dành vài phút mỗi tuần để mường tượng lại mối quan hệ của bạn và những điều của anh ấy đã khiến bạn đam mê.

Cùng nhau tiếp bước”. Nên đôi lúc hãy tự nhấc mình. Nếu bạn muốn chiếm được tình ái của anh ấy. Để anh ấy được tự do.

Đừng nạm đổi thay anh ấy Những nữ giới có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc biết được rằng không nên nuốm đổi thay chồng.

Tuy nhiên bạn hãy vậy tạo ra nhiều tiếng cười trên hành trình của mình. Nhưng hãy để cho chồng bạn tự khám phá bản thân nếu có điều gì đó anh ấy cần thay đổi. Com Chồng chẳng thể đáp ứng mọi nhu cầu của bạn hầu hết đàn bà đã có gia đình đều hiểu rằng. Hãy cho anh ấy một không gian riêng Cũng giống bạn. Cùng nhau mỉm cười Mọi người đều biết hôn nhân là bước ngoặt lớn.

Nên chi. Mọi việc sẽ dễ dàng hơn nếu bạn luôn giữ được nụ cười trên môi và tinh thần lạc quan. Các nhu cầu của anh ấy khác với nhu cầu của bạn và có thể một đôi trong số đó khiến bạn thấy khó chịu mặc dầu điều đó đã không xảy ra khi hai bạn hò hẹn.

Hãy đem lại tiếng cười cho nhau và duy trì khiếu hí hước. Đã có ai đó nói rằng “Cùng nhau mỉm cười. Chồng bạn cũng có các nhu cầu đó và với anh ấy chúng quan trọng không kém như đối với bạn. Thành thử. Hãy mỉm cười với anh ấy. Hãy nghĩ về xúc cảm của anh ấy và hiểu rằng. Hãy cố tránh làm thương tổn tình cảm của anh ấy. Do vậy hãy cân nhắc thật kỹ trước khi đề nghị anh ấy làm điều gì nhé.

Bạn không phải là người duy nhất có các nhu cầu về tình cảm là vô cùng quan trọng.

Quan tâm tới gia đình “nửa kia” Trong khi hầu hết những đàn bà đơn thân chỉ có xu hướng quan hoài tới bạn trai và các nhu cầu của anh ấy thì đàn bà có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc tinh thần được rằng họ hôn phối với người đàn ông của mình cũng có tức thị "cưới” cả gia đình anh ấy.

Họ đơn giản là chấp thuận con người của nhau và không chũm để thay đổi lẫn nhau. Hãy để cuộc sống tự diễn ra và thăng hoa theo cách thiên nhiên nhất. Hãy tìm hiểu về những điều đó và học cách ưng ý. Không chỉ vậy.

Bởi vậy. Mỉm cười còn là cách tốt nhất để giúp cho tình yêu của hai người luôn bền chặt bất chấp thời gian. Hãy để anh ấy có thời gian của riêng mình.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét