Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Các “Vua bưởi hồ lô” lại xuất chiêu.

Theo tiết lộ của ông Thành

“Vua bưởi hồ lô” lại xuất chiêu

Khi được hỏi ai là người nghĩ ra “chiêu” mới này. Ông cùng các thành viên trong CLB đã táo tợn sáng chế thêm 2 cái khuôn có in những chữ trên như muốn chuyển tải đến người tiêu dùng sự may mắn. Tiền tài. Tết năm rồi CLB của ông Thành đưa ra thị trường khoảng 20. Người tiêu dùng đã biết đến những cặp bưởi hồ lô in dòng chữ “Tài - Lộc”.

CLB Khuyến nông Phú Trí A cũng sẽ cho ra đời quả dưa đỏ có in dòng chữ “Tài - Lộc” và hình ảnh thỏi vàng - đồng bạc hao hao trái bưởi hồ lô.

Dịp Tết năm nay. Giá bưởi hồ lô có hình ảnh “Tài - Lộc” được bán với giá 750. 000 đồng/cặp thì dịp Tết tới đây sẽ tăng lên khoảng 1 triệu đồng/cặp.

Ông Thành cho biết vì ích của tuốt tuột 26 thành viên trong CLB nên sau nhiều đêm nghĩ suy. Riêng giá bán 2 loại bưởi có in thêm dòng chữ mới ở phần bụng của trái bưởi có thể sẽ cao gấp 2 lần so với loại bưởi hồ lô những năm trước.

000 trái bưởi hồ lô thì năm nay sản lượng chỉ bằng 1/4. Từ dịp Tết năm 2009 đến nay. Ông Thành cho biết năm nay trái bưởi hồ lô sẽ “biến hóa” thêm 2 hình ảnh mới là thỏi vàng cộng với đồng tiền và chữ “Phúc Lộc Thọ”. Nếu như dịp Tết năm rồi.

Nên. Giá bưởi dịp Tết Giáp Ngọ 2014 sẽ cao hơn so với cùng kỳ năm ngoái.

Giá của quả dưa có hình ảnh mới sẽ cao gấp đôi so với quả dưa có hình thỏi vàng dịp Tết năm rồi. Trái bưởi hồ lô in thêm hình thỏi vàng và đồng bạc sẽ là sản phẩm mới của “vua bưởi hồ lô” Một cán bộ ngành nông nghiệp của tỉnh Hậu Giang cho biết do thời tiết năm nay không tiện lợi (mưa dầm liên tục) nên bưởi vào khuôn của CLB Khuyến nông Phú Trí A nói riêng và bà con trồng bưởi ở miền Tây nói chung bị thất thoát rất nhiều.

Theo tính nết của các thành viên trong CLB Khuyến nông Phú Trí A. Trường thọ trong dịp năm mới. Ngoài ra. “Nếu cứ yên phận ngồi trên sự thành công cũ thì vững chắc có ngày sản phẩm của mình sẽ bị bão hòa trên thị trường” - ông Thành chia sẻ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét