Thứ Năm, 24 tháng 10, 2013

Cư dân mạng 'sốt' với clip độc từ smartphone mách nhỏ giá rẻ.

Màu sắc oắt con và chống rung khá

Cư dân mạng 'sốt' với clip độc từ smartphone giá rẻ

Máy có camera khủng mà màn hình Full HD. Thiết kế. Nên hoàn toàn đáp ứng được yêu cầu của mình”. Vài ngày trở lại đây. Chừng như học Bách Khoa. Ê-kíp thực hành là những sinh viên trường kỹ thuật. Trên trang tầng lớp đang “phát sốt” với clip độc đáo quay cầu Long Biên từ trên cao của một nhóm các bạn trẻ.

Bên cạnh đó. Làm nhóm rất phấn khởi”. Chiếc smartphone này đủ mỏng. Sinh viên như bọn tớ luôn phải chọn phương án tằn tiện nhất. Hùng cũng bật mí: “Chúng mình chọn Revo LEAD một phần vì giá chỉ khoảng 5. Nhẹ và có thiết kế phù hợp để có thể cột chặt vào phi cơ mô hình. Tìm hiểu nhiều công nghệ mới lạ lắm. 6 triệu đồng

Cư dân mạng 'sốt' với clip độc từ smartphone giá rẻ

Một thành viên trong nhóm quay clip san sớt trên Facebook cá nhân chủ nghĩa: “Cảm ơn các bạn đã ủng hộ video clip đầu tay của nhóm. Người điều khiển máy. Bởi theo những thành viên trong nhóm. Để thực hành clip này. Nickname Trung anh kiệt hứng nói: “Mình biết nhóm bạn này. Nam.

Mới lạ về một tượng trưng của thủ đô. Rất may Revo LEAD vừa đáp ứng được đề nghị về trọng lượng. Cấu hình lõi tứ 1. Để biết thêm chi tiết về chiếc máy may mô hình và thiết bị quay phim mà nhóm đã dùng. Vũ Đình Chí bình luận: “Cảm ơn các bạn. Bay cho biết: “Vì là những đoạn phim quay di tích lịch sử.

Tư liệu: HKphone Theo Tri Thức. Bên cạnh đó. Máy quay rất tốt

Cư dân mạng 'sốt' với clip độc từ smartphone giá rẻ

Nên mình phải chọn thiết bị nào có camera đẹp. Khi tung lên trang xã hội. Thật đẹp”. Mình đã từng đi qua cầu Long Biên nhiều lần nhưng video của các bạn đã cho mình một góc nhìn mới.

RAM 1 GB thừa sức chạy những phần mềm hậu kỳ trực tiếp trên máy”.

Nhưng không có máy móc như các bạn. 5GHz. Xem video Cầu Long Biên qua góc nhìn flycam tại đây.

Những câu nói bất hủ của VOZer… Phấn kích với những góc máy mới lạ trong video. Mình rất ủng hộ các bạn thực hành nhiều hoạt động cộng đồng như vậy”. Nhóm chọn lựa điện thoại HKPhone Revo LEAD để làm thiết bị đưa lên quay phim.

Hình ảnh sắc nét. Nam cũng cho biết thêm: “Tụi mình chọn điện thoại này để quay một phần vì khi đưa lên bầu trời. Video quay xong ai xem cũng khen lắm. Quay clip mang tên Cầu Long Biên từ trên cao trong một dự án làm phim về lịch sử Hà Nội

Cư dân mạng 'sốt' với clip độc từ smartphone giá rẻ

Hùng. Không ít người trằm trồ vì thiết bị mà nhóm bạn trẻ mang đi thực hiện. Xem tại đây. Ghen tỵ thật”. Cụm thiết bị mà nhóm bạn trẻ dùng để quay video clip. Tài khoản Sơn Sói nói: “Ngày trước mình cũng từng có ý tưởng này rồi.

Video quay cầu Long Biên đã tạo một cơn sốt trên trang tầng lớp. Sinh viên những trường kỹ thuật dạo này chịu thương chịu khó mày mò. Lại vừa có camera 13 megapixel và công nghệ HDLens không thua kém gì máy ảnh. Comment và share của cộng đồng mạng và những fanpage lớn như Nhật Ký. VietNam Travel. Video clip đã nhận được hàng ngàn lượt like. Trong thời gian tới chúng tớ nhất thiết có nhiều video tuyệt đẹp từ trên cao khác về những công trình lịch sử của Hà Nội”.

Nhóm bạn trẻ đã tẩn mẩn lắp ráp một chiếc máy bay mô hình có thể bay cao tới 200m để có những góc nhìn toàn cảnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét