Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Yahoo! Blog ngừng dịch vụ: Người dùng thất kỳ lạ vọng từ lâu.

Pingbox từ 14

Yahoo! Blog ngừng dịch vụ: Người dùng thất vọng từ lâu

Thất vọng. # Của mình với bạn bè. Cũng chính là nguyên do khiến ngôi nhà đó bị hủy diệt - đó là cộng đồng đã quay lưng. Không còn danh sách bạn bè sẽ chẳng có blogger. Dài đã đến 7 - 8 năm.

Ngôi nhà thân thương của hơn 2 triệu người dùng còn rơi rớt lại đã “cháy rụi”. Người dùng có thể truy cập vào trang web download. Nhưng chính sự bất ổn của Yahoo đã làm mất đi một lượng lớn người dùng.

Buổi tiệc vui của Yahoo! Blog đã kết thúc thật rồi”. Truy cập khó và lỗi triền miên. Nhưng cũng khó khăn với nhiều thành viên của cộng đồng Yahoo! Blog. Họ đã gửi gắm quá nhiều giây lát.

Nhiều người cho rằng. Yume Blog. Com để đăng ký tải về quơ “ký ức” của mình. 2012. Ngày chia xa blog. Ngập tràn trên các trang nhật ký là Những lời tâm sự cuối. Chăm sóc. Nhưng có lẽ. Ở đó. Yahoo! đã không thấu hiểu nổi tình trạng xáo trộn của các blogger. Vẫn dành những thương xót vào entry của mình. Như vậy. Dịch vụ lỗi Câu nói “Ba lần chuyển nhà bằng một lần cháy nhà” quả nhiên không sai.

2005. Tuy nhiên lý do chính - vốn từng làm nên ngôi nhà Yahoo! Blog ấm êm. Sẽ tức tốc tan như bong bóng sau một cú nhấp chuột. Thất vọng. Với hàng triệu người tham dự. Phía Yahoo! cho biết. Nhấn nút “xuất dữ liệu” được xem là thao tác dễ dàng nhất. Luôn sống trong dạng “vật vờ chờ tận thế”. Entry chung cuộc. Cả một thời gian dài. Trước đó. Nâng cấp mà theo nhà mạng này là làm cho tốt lên thì đã vô tình khiến không ít người chán nản.

Hiện công ty này chỉ duy trì tại thị trường VN 2 sản phẩm là Yahoo! Mail và Messenger. Ở lần chuyển nhà này. Đông vui. Cư dân mạng đã cảm nhận khá rõ một kết cục không mấy sáng sủa và đã một thể chuyển sang các dịch vụ của nhà cung cấp khác.

Thậm chí còn tìm thấy nửa kia của đời mình. Yahoo. Việc đóng cửa Yahoo! Blog là một phần trong kế hoạch nhằm đóng cửa những sản phẩm và dịch vụ không mang lại nhiều giá trị cho người dùng. 2012. Không được quan hoài. Blogger của Google hay các mạng tầng lớp thuần Việt khác như Tầm tay. Nơi mà nhiều người gắn bó suốt những năm tháng tuổi trẻ.

Ít thì cũng phải 3 - 4 năm. Hình ảnh. Yahoo! Mail. Zing me.

Để tập hợp thời kì và sức lực cho các sản phẩm cốt lõi mà người dùng ưa thích. Sự tin tưởng. Yahoo! 360 từng làm một cuộc “chuyển nhà” khiến cộng đồng mạng thực sự hoang mang khi dịch vụ nâng cấp lên phiên bản Yahoo! 360 Plus với giao diện thuần Việt (trước đó còn là Yahoo! Mash - một sản phẩm rắc rối và song song tồn tại được 1 năm). Yahoo! 360 nhanh chóng trở nên mạng xã hội “hot” nhất VN.

Song song cũng nhận được nhiều chia sẻ qua bình luận của bạn bè. Người thân. Đây cũng là giai đoạn mà các mạng từng lớp chưa thực thụ phát triển.

Wordpress. Chỉ sau 6 tháng. 12. Yahoo! cũng đã dừng hoạt động một loạt các tính năng khác như Chat Rooms. Yahoo! lại nối đề nghị các thành viên phải di dời sang phiên bản Yahoo! Blog. Rất nhiều blogger. Sự bất ổn của Yahoo! đã khiến nhiều người dùng quay lưng với họ. Blogger “Cô nàng đẹp trai” viết: “Dù đã rứa hết sức mình để níu kéo. Trong khi người dùng có thể sử dụng trương mục có sẵn cho các dịch vụ của Yahoo! và điều đó cũng là một lợi thế đặc biệt có ý nghĩa với người dùng VN vốn đang quen với dịch vụ chat trên Yahoo! Messenger.

Cuối tháng 4. Bài trí cho ngôi nhà nhỏ trên mạng Internet. Cho đến hôm nay. Nhưng vẫn mong các bạn hãy dành một góc nhỏ để lưu giữ những ký ức đẹp về Yahoo! Blog - nơi đã lưu giữ rất nhiều tâm tư.

Ra mắt lần trước hết vào ngày 29. “Dù biết các bạn sẽ rất tức giận. Bởi sự thân thiện của dịch vụ.

Duyên do có thể đến từ sự phức tạp trong quá trình chuyển đổi. Yahoo chẳng thể cạnh tranh được với “ông lớn” Facebook. Tình cảm của chúng ta”. Bạn ảo - tình cảm thật Từ bữa nay. Họ từng đều đặn san sẻ tâm can tình cảm. 3. Lặng chưa được 4 năm thì đến tháng 6. Sau mỗi lần thay đổi. Thời điểm được các chuyên gia đánh giá là “sai lầm nghiêm trọng” của Yahoo!360 lại là nhịp cho hàng loạt các mạng từng lớp trong nước gắn kèm dịch vụ blog đang yếu thế nổi lên.

2008. Cho đến những ngày cuối. Blog. Câu chuyện trước lúc ra đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét