Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hot blogger ra sách "Lá roi trong lạ lẫm thị thành".

Làm sao chúng ta có thể dừng lại và biết mình nên đi đâu

Hot blogger ra sách

Dưới rất nhiều biến chuyển thăng trầm với tốc độ tên lửa của từng lớp hiện đại. Rõ ràng đến mức có lúc người đọc mong sao ngôn ngữ của tác giả sặc sỡ hơn một tẹo.

“Chiếc lá lìa cành là một hiện tượng bình thường trong cuộc sống. Lê Xuân Khoa sinh năm 1983. Tất tả chứ không phải sống gấp. Nếu ta quan tâm đến một thế hệ. Nhà văn Hồ Anh Thái đã viết lên cảm nhận: “Lá rơi trong thị thành” tạo dựng hình ảnh một thế hệ. Và đó là cuộc sống của những người trẻ giữa Hà Nội náo nhiệt này.

Họ sống trong một không khí vội. Bìa sách "Lá rơi trong thị thành" Văn của Demento Lê rõ ràng. Có lúc hoa mắt chóng mặt. Nhưng chỉ với văn bản này thôi. Sau khi nghe đọc hết bản thảo.

Thậm chí lờ mờ lạc lối hơn một tí. Anh từng thi đỗ trường viết văn Nguyễn Du và là cây bút khá quen thuộc của báo Văn nghệ Trẻ. Câu chuyện của tôi cũng là một câu chuyện thường ngày về con người và cuộc sống thôi. Học tập và hoạt động trong lĩnh vực Công nghệ thông báo.

Giản dị. Song song. Anh được xem là một trong những “tượng đài” của cộng đồng blogger Việt Nam đời đầu tiên. Trang blog Demento của anh luôn nằm trong số 10 blog có lượt xem cao nhất trên Yahoo 360 những năm 2007. 2008. Chàng trai đời 8x này cũng chính là người viết kịch bản và dàn dựng clip Tiếng Việt gây được tiếng vang lớn trên cộng đồng mạng thời gian qua Minh Minh.

Không khí trẻ do vậy cũng sẽ chính là nó hơn một tí. Mạnh mẽ hơn một tẹo. Và bạn cũng vậy đấy. Một lớp thanh niên. Phù phiếm hơn một tí.

” - Demento Lê (tên thật là Lê Xuân Khoa) thâm sự. Người đọc vì thế mà như cũng hối hả theo. Bạn có thấy ngoài kia gió to không? Tôi là chiếc lá. Tất tưởi tong tả. Nhưng Lê Xuân Khoa rất có duyên với nghiệp viết. Ta có thể sẽ bị cuốn theo từ lúc nào chẳng rõ.

Không có chuyện gì mà chừng như rất nhiều chuyện chỉ trong vài trăm trang sách.

Một nhóm nhân viên văn phòng. Có lúc choáng cùng với họ.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét