Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Những smartphone sáng tạo dành cho phái đẹp.

Đen

Những smartphone dành cho phái đẹp

620 là model có thiết kế bắt mắt. Ngoài phiên bản màu trắng hay đen. Tuấn Anh. Mịn và sáng da đáp ứng nhu cầu chụp hình chân dung giới trẻ và phái đẹp hiện nay.

Xanh. Phù hợp với phái đẹp và giới trẻ nhờ vỏ nhựa bóng. Ở phân khúc tầm thấp với mức giá dưới 3 triệu đồng

Những smartphone dành cho phái đẹp

Vàng và tím. Bên cạnh các tính năng thú vị kèm bút S-Pen.

Trẻ trung và cũng thời trang nhất khi sở hữu lớp vỏ đặc biệt dùng công nghệ phủ màu kép. Find Way là smartphone trước hết trên thị trường thi hữu camera trước với độ phân giải lên tới 5 megapixel. Ngoại hình máy còn dễ dàng được làm mới khi nắp lưng có thể tháo ra và chuyển đổi sang màu mới khác khi cần. Bộ đôi này có giá tuần tự 16. Model của Oppo cũng sở hữu thiết kế nữ tính với lớp vỏ nguyên khối

Những smartphone dành cho phái đẹp

Mặt lưng uốn cong lấy cảm hứng từ thỏi son môi. Galaxy Note 3 là mẫu smartphone mới khá hấp dẫn với "chị em" nhờ thiết kế mặt lưng màu hồng với họa tiết giả da. 9 và 5. Đây cũng là mẫu iPhone có sặc sỡ nhất từ trước đến nay với 5 phiên bản khác nhau gồm hồng. Galaxy Y Duos là mẫu smartphone quyến rũ với thiết kế nhỏ nhắn. Kết hợp với giao diện Live Tiles nhiều màu của Windows Phone. Samsung còn tung ra một phiên bản đặc biệt dành riêng cho người dùng nữ mang tên La Fleur với tông màu hồng đi kèm các hoa văn trang hoàng đặc biệt ở mặt lưng

Những smartphone dành cho phái đẹp

Xanh lá. Giả dụ iPhone 5 và 5S trông trải qua. Thiết kế nam tính hơn với vỏ nhôm nguyên khối thì iPhone 5C lại trẻ trung và nhiều màu. Cấu hình và tính năng của 5C tương đương với model tiền nhiệm iPhone 5 năm ngoái. Kết nối với cách thức dùng đơn giản như giao thiệp NFC. 9 triệu đồng.

Gọn gàng

Những smartphone dành cho phái đẹp

Công nghệ tùng tiệm pin.

9 triệu đồng. Đi kèm với những tính năng tự động làm đẹp khuôn mặt. Trong số các mẫu Lumia. Ở phân khúc cao cấp hơn 10 triệu đồng. Galaxy Note 3 còn hỗ trợ phụ kiện phối hợp giữa công nghệ và thời trang là đồng hồ sáng ý Galaxy Gear.

Bên cạnh đó

Những smartphone dành cho phái đẹp

Vàng và trắng nhưng không có màu đen truyền thống. Sử dụng nền móng Android với nhiều tính năng linh hoạt và tương trợ 2 sim. Nokia Lumia 620 hiện có giá 4. Ở phân khúc smartphone tầm trung từ 5 đến 7 triệu đồng.

Xperia M là một tuyển lựa thú vị dành cho phái nữ nhờ thiết kế đẹp với 4 màu sắc trắng. Xperia M cũng tương trợ khá nhiều tính năng. Mặt lưng được uốn cong nhẹ trong khi mặt trước có đèn LED thông tin nhấp nháy các màu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét