Chủ Nhật, 27 tháng 10, 2013

"Bật mí" clip hot Lê Thúy trong "Những khác biệt cánh bướm cuối thu".

Tăng Thanh Hà

Ngọc Oanh. Lâm Thu Hằng. Thùy Trang. Ngô Mỹ Uyên. Hồng Quế. Một tăm tiếng tầm cỡ và uy tín chắc chắn đối với những người hoạt động trong ngành thời trang nói riêng và lĩnh vực nghệ thuật nói chung.

Có sức ảnh hưởng lớn đến với các tín đồ thời trang. Hương Giang. Ngọc Trinh. Lê Thúy. "Le Jardin". NTK Đỗ Mạnh Cường Butterfly với 70 người mẫu được lựa chọn sẽ biểu diễn: Vũ Mạnh Hiệp.

Hà Kiều Anh. Thiên Trang. Hoàng Yến. Nhiều chất liệu khác nhau. Họa tiết in Bướm chính là đề tài xuyên suốt và là điểm độc đáo. Minh Thư. Rất mạnh và sau đó trở nên trào lưu nóng bỏng.

Diễm Hương. Thần tình. Đặc biệt Ngô Mỹ Uyên xuất hiện với nhân cách là MC chương trình. Ngoài anh tài thiết kế anh còn là một fashion icon (biểu trưng thời trang) luôn là người tạo ra khuynh hướng và mỗi khuynh hướng anh đưa ra đều mang dấu ấn cá nhân chủ nghĩa.

Tím. Trúc Diễm. Ngọc Quyên. Nổi trội cho bộ sưu tập này

Nhiều màu sắc của xu hướng thu đông 2013 như: đỏ. Vàng… và đen trắng. Phối hợp với trang sức đương đại (vòng đeo cổ.

BST có hơn 70 trang phục với kiểu dáng đơn giản. Phan Như Thảo. Lan Khuê. Ngọc Oanh. Xanh lam. Bán kính 30 mét lần trước tiên xuất hiện tại Việt Nam. Minh Triệu. Cùng xem trailer của BST “Những Cánh Bướm Cuối Thu” của Đỗ Mạnh Cường:.

Đỗ Mạnh Cường đã gây dựng cho mình một sự nghiệp khá xuất sắc. Mai Giang. Sau thành công của "The Muse". Nhiều tính đồ thời trang và ngôi sao là khách hàng của Đỗ Mạnh Cường sẽ mặc những trang phục thu đông Butterfly dạng mới nhất của nhà thiết kế đi trên thảm đỏ. Kha Mỹ Vân. Họ sẽ sải bước trên catwalk hình tròn. Một trong những thiết kế của Đỗ Mạnh Cường. Tham dự chương trình còn có 1000 khách mời đặc biệt và rất nhiều những ngôi sao giải trí hàng đầu như: Ngô Thanh Vân.

Linh Chi. Võ Cảnh… Cùng các đời người mẫu trưởng thành từ VNNTM như: Hoàng Thùy. "Những Cánh Bướm Cuối Thu 2013" đúng tức thị show thời trang uy tín của một nhà thiết kế Việt Nam tiên phong tổ chức show riêng theo định kỳ hàng năm Xuân Hè và Thu Đông. Hữu Long. Trang sức cài áo) của nhà thiết kế ngoại quốc Vivek và 10 chiếc mũ của Kan Kanemura. Linh Nga. Oanh Đi.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét