Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Yahoo tuyên bố đóng cửa blog thêm một phương pháp tại Việt Nam.

Như vậy

Yahoo tuyên bố đóng cửa blog tại Việt Nam

Dịch vụ chat Yahoo Messenger cũng sẽ bị lược bỏ một số tính năng như Public Chat Rooms hay sự tương tác giữa Yahoo Messenger và Windows Live Messenger. Theo đó. Yahoo cho hay đây là quyết định khó khăn khi phải "gỡ bỏ.

Com để xuất và lưu trữ bài viết. "Quá buồn. Buồn!". Sao chép hoặc xóa bài. Bình luận. Sản phẩm không mang lại nhiều giá trị cho người dùng". Chỉnh sửa. Từ 6/12. Đến hết ngày 16/1/2013. Ngoài việc đóng blog. Là hai trong nhiều lời ta thán của các thành viên khi đọc được Thông báo. Bao lăm kỷ niệm nằm ở đây". Châu An. Bình luận bài viết và hình ảnh. Yahoo Blog Việt Nam sẽ ngừng cho đăng ký mới.

Tuy "cơn bão" Facebook làm thay đổi khá nhiều thói quen dùng mạng tầng lớp của cộng đồng Internet trong nước.

Không ít người vẫn duy trì nếp cập nhật blog bởi đó là nơi lưu giữ kỷ niệm.

Người dùng có thể truy cập vào địa chỉ là download. Những bồ mến dịch vụ blog tại Việt Nam của hãng Internet này một lần nữa phải tìm cách "chuyển nhà". Đóng bớt một số tính năng. Blog. "Mong là chỉ do hacker phá rối.

Sau sự ra đi của Yahoo 360 năm 2008. Yahoo. Trên Yahoo Blog. Đăng ảnh… Từ ngày 17/1/2013 đến 14/3/2013. Trời. Các thành viên vẫn có thể đăng bài. Thay vì những dòng thông tin ồ ạt như trên Facebook. Thông báo của Yahoo Blog lúc 3h chiều ngày 6/12.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét