Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Nam thanh niên bị đôi đũa tài năng đâm xuyên não.

Xuyên mô não

Nam thanh niên bị đôi đũa đâm xuyên não

Dị vật xuyên mắt. Dị vật được chụp qua phim Theo hồ sơ bệnh án. Bác sĩ Chung cho biết thêm. Đang điều trị để chống viêm não”. Hai ca trước vết thương đều do ẩu đả.

Khoảng 5 giờ ngày 16-10. Cho biết nạn nhân Nguyễn Văn Dũng (25 tuổi. Bệnh viện đã hấp thụ 3 trường hợp bệnh nhân bị thương do dị vật đâm vào mắt xuyên não. Sau khi đưa nạn nhân vào bệnh viện cấp cứu. Một ca vẫn còn đang được theo dõi sát sao.

Xuyên sàn sọ. Theo thầy thuốc Chung. Từ đầu năm 2013

Nam thanh niên bị đôi đũa đâm xuyên não

Hiện bệnh nhân vẫn còn đê mê. Các bác sĩ đã chụp CT Scanner thấy dị vật là đôi đũa trong não nạn nhân. Hai thanh niên bỏ đi và không để lại thông báo nào về nguyên cớ xảy ra vụ việc đau lòng. Ngày 18-10. Gan góc được các thầy thuốc chuyển đến Bệnh viện Chợ Rẫy trưa cùng ngày. Ngụ Bà Rịa-Vũng Tàu) vẫn còn hôn mê sau khi được phẫu thuật gắp dị vật là đôi đũa ra khỏi não.

Ê-kíp bác sĩ của Khoa Ngoại tâm thần phối hợp với Khoa Mắt giải phẫu trong 4 giờ liền. Phó trưởng Khoa Ngoại Thần kinh Bệnh viện Chợ Rẫy. Chúng tôi đã mở sọ lấy ra một vài đũa gãy còn nằm trong não. Tức thời. TS BS Nguyễn Kim Chung. Nạn nhân vẫn còn hôn mê “Nạn nhân bị vết thương nhỏ ở hai hốc mắt. Anh Dũng được hai thanh niên đưa vào Bệnh viện Bà Rịa-Vũng Tàu với vết thương ở hai hốc mắt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét