Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Blog Yahoo tại Việt Nam dẫn đầu chính thức đóng cửa.

Chỉnh sửa và copy những nội dung bên trong blog tới trước ngày 16 tháng 1 năm 2013

Blog Yahoo tại Việt Nam chính thức đóng cửa

Blog 360 của Yahoo đã được đóng cửa vào ngày 13 tháng 7 năm 2009 để lại sự nhớ tiếc của rất nhiều người dùng.

Yahoo Blog Việt Nam còn được biết dưới cái tên Yahoo 360Plus. Blog 360 đã từng trở nên một sản phẩm từng rất được chuộng. Kể từ ngày 17 tháng 1 cho tới ngày 14 tháng 3 năm 2013.

Nổi danh nhất vẫn là sản phẩm blog 360 của Yahoo trước khi các mạng xã hội xuất hiện và tàn phá khái niệm blog ngày nào. Tuy nhiên. Người dùng blog vẫn có thể đăng. Yahoo gửi lời cảm ơn đặc biệt tới những blogger tại Việt Nam đã sử dụng Yahoo! Blog trong thời kì vừa qua”

Blog Yahoo tại Việt Nam chính thức đóng cửa

Com để lưu lại những bài viết. Có lẽ cư dân mạng không còn lạ lẫm gì với khái niệm blog nữa. Các đoạn bình luận. Kể từ sau ngày 17 tháng 1. Một email được gửi tới quờ quạng những người dùng blog Yahoo vào ngày bữa nay để thông báo: “Chúng tôi quyết định đóng cửa Yahoo! Blog tại Việt Nam từ ngày 17 tháng 1 năm 2013 để tụ hợp phát triển tốt hơn những sản phẩm mới cũng như hoàn thiện dịch vụ.

Người dùng có thể truy cập download. Trước đó. Mọi liên kết tới dịch vụ Blog của Yahoo tại Việt Nam sẽ không thể truy cập được

Blog Yahoo tại Việt Nam chính thức đóng cửa

Mặc dù mạng từng lớp Facebook đã và đang có ảnh hưởng rất lớn tới nếp dùng internet của người Việt Nam. Yahoo. Tuy nhiên vẫn còn một thế hệ ngày nào dùng Blog của Yahoo nhớ tiếc cho sản phẩm có vòng đời quá ngắn này.

Blog Yahoo đã chính thức được đóng cửa tại Việt Nam vào ngày bữa nay 17. Blog đã trở thành phương tiện hiểu quả cho rất nhiều tác phẩm nghệ thuật để nhiều người biết đến. Yahoo đã chặn các thao tác đăng kí Yahoo! Blog tại Việt Nam từ ngày 6 tháng 12 năm 2012.

Hình ảnh cũng như các thông báo khác bên trong blog của họ. Blog. Tháng 1 để mở đường cho một sản phẩm mới đột phá hơn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét