Thứ Hai, 21 tháng 10, 2013

Hôm nay dịch vụ blog Yahoo kết thúc dẫn đầu hoạt động.

Yahoo! 360Plus ra mắt thay thế và đến tháng 6/2012 lại là Yahoo! Blog

Hôm nay dịch vụ blog Yahoo chấm dứt hoạt động

Sự thất bại của Yahoo được quy về nguyên do chính là đã quá chậm chạp trong cải tiến công nghệ thu hút người dùng. Quãng thời gian từ đó đến nay cốt yếu để người dùng lưu trữ những dữ liệu.

Cho dù trên thế giới. Trong thế giới công nghệ phát triển chóng mặt. Com để tải về toàn bộ các bài viết. Yahoo. Thời hạn tải chấm dứt vào ngày 14/3/2013. Năm 2008. Tuy nhiên. Và trở thành mạng xã hội được yêu thích nhất ở Việt Nam. Blog. Các blogger đã xuất dữ liệu bằng công cụ nêu trên có thể đăng nhập vào địa chỉ download.

Hình ảnh. Hiện tại. Bài viết. Ngay cả Facebook tưởng như “vô đối” bây giờ cũng tiềm ẩn những nguy cơ hao hao khi bắt đầu lạm dụng việc có số lượng thành viên lớn để vội vã kiếm lời.

Khi dịch vụ Yahoo! 360 ra mắt đã thu hút hàng chục nghìn người Việt dự. Yahoo! Việt Nam cũng cung cấp phương tiện tương trợ người dùng lưu trữ dữ liệu một cách mau chóng. Hiện Yahoo cũng không có ý định mở ra một mạng từng lớp mới khi trên trang chủ có những khuyến cáo người dùng chuyển sang dùng dịch vụ của một công ty khác.

Thực ra. Một cách công bằng. Thông tin đã đăng. Thông báo về việc dịch vụ blog của Yahoo đóng cửa đã được đăng trên website của Yahoo! Việt Nam ngày 6/12/2012. Hết MySpace lại đến Facebook thay nhau nổi lên. Bình luận. Mỗi lần đổi thay là một lần dịch vụ này bị mất đi một lượng lớn người dùng và đến nay đã hầu như không có blogger mới. Năm 2005. Một tên tuổi nào đó nổi lên hay biến mất chỉ trong vài năm là chuyện thường xuyên xảy ra.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét