Chủ Nhật, 20 tháng 10, 2013

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa mới nhất về mẹ.

Ngàn đời thương nhớ mẹ

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

San sẻ về sản phẩm âm nhạc trên. Anh giãi bày: “MV Cảm ơn mẹ là một phần về thế cục tôi

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Một số hình ảnh hậu trường trong MV Cảm ơn mẹ. Sóng gió thế cục

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Được biết trước ca khúc trên. Trước bao khó khăn

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Hoàng Thái Theo Tri Thức. Đối với tôi

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Mẹ lúc nào cũng là người quan yếu nhất”. Nam ca sĩ Quách Tuấn Du đã chính thức trình làng MV Cảm ơn mẹ

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Nội dung MV là những hình ảnh cảm động về một người mẹ tần tảo sớm trưa vì các con thân thương của mình. Chàng ca sĩ gốc An Giang cũng có thu âm và phát hành trực tuyến một số bài hát về mẹ như Xin lỗi mẹ

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Lý do mà tôi quyết định thực hành dự án này là vì bản thân muốn lưu giữ những hình ảnh ấy mãi để khi mình vô tình sa ngã hay làm mẹ buồn thì nó sẽ như một cách giúp mình thức tỉnh.

Sản phẩm âm nhạc trên được anh giới thiệu đúng vào dịp kỷ niệm ngày nữ giới Việt Nam (20/10) nên càng thêm phần ý nghĩa

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Quách Tuấn Du còn tâm tư thêm rằng anh xin được gửi tặng MV này đến vớ mọi người như một món quà ý nghĩa nhân ngày đặc này. Bà cũng luôn cố giữ tâm trạng vui vẻ và làm như chẳng có chuyện gì mỗi khi gặp chúng

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

Vừa qua. Một số hình ảnh Quách Tuấn Du chụp cùng mẹ và phần ảnh hậu trường của MV: Những hình ảnh ca sĩ Quách Tuấn Du chụp cùng mẹ

Quách Tuấn Du ra mắt MV ý nghĩa về mẹ

MV Cám ơn mẹ - Quách Tuấn Du. Người mẹ ấy vẫn cắn răng chịu đựng mà không hề oán than nửa lời.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét