Trục nhôm màu đen và căm thép không gỉ
Giờ giấc
BMW R NineT 2014 được trang bị động cơ boxer xi-lanh đôi. BMW R NineT 2014 tức khắc biến thành "ngựa sắt" chỉ dành cho 1 người. Bên dưới là hệ thống xả Akrapovic bằng titan với ốp chống nhiệt làm từ sợi carbon. Có thể nói
Điểm đặc biệt của hệ thống xả là có thể tùy chỉnh chiều dài cũng như vị trí. BMW R NineT 2014 tiêu chuẩn có thể chở theo 2 người. Trong đó. Đồng hồ đo tốc độ vòng tua máy và công-tơ-mét kiểu cổ điển trái ngược với màn hình kỹ thuật số hiện đại hiển thị số
Mang đến vẻ ngông nghênh cho BMW R NineT 2014. Chiều cao yên của BMW R NineT 2014 dừng ở mức 784 mm. R NineT 2014 đi kèm phuộc ống lồng USD đằng trước. Hãng BMW đã đưa bộ mâm căm vào R NineT 2014
Tay lái bằng nhôm. Khác với những mẫu môtô được trang thụ động cơ boxer 2 xi-lanh trong cùng gia đình BMW.
Nằm trong bộ khung bằng thép ống. Cùng chiêm ngưỡng một số hình ảnh của BMW rR NineT 2014:
Làm mát bằng dầu. 265 mm sau và tính năng chống bó cứng ABS tiêu chuẩn. Là phiên bản sinh sản của mẫu xe concept Lo Rider. 000 vòng/phút
Dung tích 1. Hệ thống phanh của BMW R NineT 2014 đậm hơi thở đương đại hơn với đĩa phanh kép 320 mm trước. Mức nhiên liệu tiêu thụ. 170cc
Bên cạnh đó là gắp đơn tích hợp vào hệ thống truyền động và giảm xóc lò xo đằng sau. Tiếp đến là bình xăng bằng nhôm có dung tích 18 lít và màu sơn đen ánh kim. Vành được làm bằng hợp kim.
Chung cục là đèn pha hình tròn đi kèm logo BMW nằm giữa chóa đèn
Theo hãng BMW. 750 vòng/phút và mô-men xoắn cực đại 119 Nm tại 6. Động cơ có thể sản sinh công suất tối đa 110 mã lực tại 7. BMW R NineT 2014 phối hợp hoàn hảo giữa mẫu mã cổ điển và hàng loạt công nghệ đương đại. Quãng đường đi. Na ná siêu xe S1000RR. Véc tơ vận tốc tức thời làng nhàng cũng như khoảng cách còn lại trước khi bảo dưỡng.
Để tạo kiểu dáng cổ điển.
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét