Thứ Sáu, 18 tháng 10, 2013

Hôn nhân đồng tính. cuộc “ma-ra-tông” mới chỉ đặc biệt bắt đầu.

Việt Nam nên công nhận hình thức chung sống có đăng ký được vận dụng chung cho mọi cặp đôi không phân biệt giới tính nhằm bảo đảm các quyền cơ bản như cặp đôi khác giới có đăng ký thành thân

Hôn nhân đồng tính, cuộc “ma-ra-tông” mới chỉ bắt đầu

Người bạn của tôi may mắn khi được sống hạnh phúc bên người mình yêu.

Bà Hồng đưa ra chứng dẫn. Đối với rất nhiều người thì hôn nhân chỉ là một quyền nhỏ. Mẹ không cấm con nhưng mẹ không dấn con thì có phải là tôi đang xúc phạm tới con tôi không? Nếu đã thấy không nên cấm thì luật pháp cần nhận.

Luật pháp không dìm. Tại các nước châu Âu. Đưa vào luật quyền được hết hôn giữa những người đồng tính vẫn có áp lực lớn. 1 cặp đôi đồng tính được hôn phối với nhau. Đại diện các tổ chức công bố thư ngỏ. Vì vậy việc sửa đổi. Bây giờ khi đã thông và ủng hộ con thì tôi lại phải chứng kiến cảnh pháp luật “không nhấn” quyền thành hôn của con trai mình.

000 cặp đồng tính đăng ký thành thân trên toàn thế giới. 1. Thì những nhân tình nhau có thể thành thân với nhau. Không làm xói mòn giá trị của hôn nhân khác giới. Viện trưởng Viện Nghiên cứu phát triển từng lớp (ISDS) san sớt: Nhiều người hỏi tôi có biết nếu hợp pháp hóa hôn nhân cùng giới thì điều gì sẽ xảy ra cho xã hội?.

Ngay cả người mất rồi cũng thảnh thơi. Tầng lớp chưa cởi mở. Đại biểu Quốc hội. Có khi họ còn không dùng đến. Nhưng đối với người đồng tính. Mong muốn các cơ quan có kế hoạch. Kiến nghị gửi đến đại biểu Quốc hội.

San sẻ về những mong muốn của cộng đồng LGBT. Cho rằng những gì cộng đồng LGBT làm được trong thời gian 1 năm là rất lớn.

Hôn nhân bình đẳng cho sờ soạng mọi người cần được xem là giải pháp độc nhất vô nhị để bảo vệ đầy đủ. Để chứng minh cho nhận định của mình. Vậy thôi. Chúng ta có tư duy hiện thực thì sẽ tìm ra được những phương án khác để quá trình này không bị cản ngăn mà không phải chờ 20-30 năm nữa”. Chị Nguyễn Hải Yến phân bua: “Việc hợp pháp hóa tình ái.

Ý trung nhân của bạn tôi đã ra đi vì căn bệnh hiểm nghèo. Đau khổ vì không được sống đúng với những gì mà nó mong muốn. Tôi nghĩ hôn nhân cùng giới là thích hợp với bối cảnh Việt Nam. 65 triệu người của cộng đồng LGBT rất chờ mong vào sự thay đổi tiến bộ của Dự thảo luật. Hà “Hôn nhân đồng tính là một ước mơ giản dị nhưng cháy bỏng” thông tõ ý kiến về Dự thảo sửa đổi Luật Hôn nhân & Gia đình (Dự thảo luật).

Chúng tôi không cần những đặc quyền gì cả. Có thể. Nhà sử học Dương Trung Quốc khích lệ cộng đồng LGBT đừng tuyệt vọng: “Chúng ta không chùn bước nhưng cũng cần chia sẻ về giải pháp. Sau 23 năm dìm kết đôi dân sự của người đồng tính và các lợi quyền của họ.

Ảnh: Thịnh An “Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu những điều tốt đẹp”! Là người mẹ có con đồng tính.

Gắn bó và được mọi người cùng san sớt ái tình thương đó với chúng tôi”-chị Yến xúc động nói. Kỳ thị của tầng lớp”. Tại Đan Mạch. Quyền sở hữu tài sản chung. Chị Nguyễn Hải Yến. Tôi xin hỏi vậy có nhiều cái không ai làm sao Việt Nam vẫn làm? miễn sao nó đúng và có lợi cho người dân mình thì làm chứ! Huống hồ cái này đã có nhiều nghiên cứu và thực tại chứng minh là không gây ảnh hưởng thụ động gì cả.

Nếu khoảng 10 năm mới có một lần luật pháp đổi thay theo hướng dấn cộng đồng người đồng tính. Chúng tôi tin các Đại biểu Quốc hội sẽ ủng hộ hôn nhân bình đẳng và mang lại hạnh phúc cho hàng triệu người đồng tính.

Ảnh: V. Tổng tỉ suất sinh cũng bắt đầu giữ ổn định từ năm 1970 đến nay… Bà Hồng kiến nghị. Bà Nguyễn Thanh Thủy. Thành viên của tổ chức vận động quyền của LGBT (ICS) cho biết: “Cộng đồng LGBT tại Việt Nam trong nhiều thế kỷ đã phải “sống trong bóng tối”. Chúng tôi phải đối mặt với kỳ thị và phân biệt đối xử… Chính vì vậy.

Đến cuối năm 2009 có khoảng 100. Cách đây 3 tuần. Không gây ảnh hưởng xấu tới trẻ nít được nuôi trong các gia đình có phụ huynh là người đồng tính”.

Chiến lược cụ thể cho việc cung cấp. Truyền thông những kiến thức. Việc “không dìm” của luật pháp đã vô tình cướp đi của họ nhiều quyền khác trong đời sống. Mặc dầu có mất mát nhưng người ra đi thật sự thảnh thơi. Song tính và chuyển giới (LGBT) thì phải 30 năm nữa chúng tôi mới được thành thân cùng giới.

72% các cặp cùng giới sống chung cho rằng khó khăn của họ đến từ việc không được luật pháp nhấn Chị Yến kể lại câu chuyện về người bạn của mình sống chung với bồ cùng giới: Họ sống chung với nhau được hơn 3 năm một cách khá yên ả. Theo bà Thủy. Quyền hôn phối có nhân tố nước ngoài… thì pháp luật đều không bảo đảm cho chúng tôi

Hôn nhân đồng tính, cuộc “ma-ra-tông” mới chỉ bắt đầu

Đồng thời. Để đổi thay nhận thức của cộng đồng phải có quá trình vì không phải ai cũng có điều kiện tìm hiểu về cộng đồng LGBT. Một người đồng tính tại bức tâm thư gửi các đại biểu Quốc hội trước thềm kỳ họp Quốc hội sắp diễn ra. Thịnh An. Không dìm những quyền cơ bản đó.

Vì được nhấn. Dự thảo luật đề xuất bỏ quy định cấm kết hôn nhưng lại không xác nhận quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính đã gây ra sự thất vọng rất lớn cho chúng tôi”.

Chúng tôi chỉ muốn như mọi người. Không được sống chung và được dìm thì sẽ ra sao? “Hôn nhân với rất nhiều người đồng tính là một mong ước giản dị nhưng cháy bỏng mà chỉ có thể thành hiện thực nếu pháp luật có cái nhìn cởi mở và bạo dạn hơn.

Không nên không cấm nhưng cũng không nhấn. Cùng đó là thư ngỏ và kiến nghị của đại diện hơn 30 tổ chức xã hội và tổ chức nghiên cứu; hơn 8. Chỉ còn ít ngày nữa là đã diễn ra kỳ họp Quốc hội. Tình nguyện coi ngó và chung thủy của chúng tôi không làm giảm đi quyền lợi của những cặp đôi khác giới mà nó góp phần bảo vệ quyền con người. Không bao giờ là quá sớm để bắt đầu những điều tốt đẹp!”.

Số đăng ký thành hôn đồng giới chiếm khoảng 2-3% và ổn định trong tổng số đăng ký kết hôn gần 10 năm qua… Về nhân khẩu học cũng không bị ảnh hưởng. Quyền được xác định là cha/mẹ của con cái. Trong trường hợp còn nhiều tranh luận.

Song song. Sống hăng hái và cống hiến của rất nhiều người đồng tính vì họ sẽ phải tốn nhiều thời gian để tránh né cái nhìn soi mói. Việc không dấn hôn nhân cùng giới đồng nghĩa với việc tất 70 quyền và bổn phận mà các cặp đôi khác giới được hưởng như quyền được đại diện cho nhau.

Đại biểu Dương Trung Quốc tỏ ra thấu hiểu những mơ ước của LGBT. Quyền chăm chút và nuôi dưỡng con cái. Ở TP HCM san sớt: Bản thân tôi từng không ưng ý con mình là người đồng tính. Quãng thời kì này rất ngắn để đổi thay được văn bản pháp luật… Ở giác độ cá nhân chủ nghĩa.

Song tính và chuyển giới cùng với gia đình chúng tôi. Thế nhưng còn nhiều cặp đôi khác không có may mắn đó.

Hôn nhân cùng giới không làm suy giảm dân số. Tuy nhiên. Tìm được cho mình một người tình thương. Sẽ giảm đi 2 gia đình không hạnh phúc (vì người vợ hoặc chồng là người đồng tính bị áp lực dư luận phải lập gia đình làm bình phong); giảm đi những đứa trẻ được sinh ra không từ tình ái thương của cha mẹ; giảm đi những nỗi buồn cho những người làm cha. Nếu Bây giờ tôi nói với con tôi.

Qua khảo sát lấy ý kiến của 2. Bức tâm thư được ban bố vào ngày 17-10. Đại diện cho bác mẹ và người nhà của cộng đồng LGBT. Tôi trả lời. Quyền thừa kế. Nếu bảo có ít nước hợp pháp hóa hôn nhân cùng giới. “Các nhà làm Luật nói cần phải theo lịch trình. Có việc làm. Triệt để quyền của những cặp cùng giới và gia đình họ trong mối quan hệ sống chung. Bà Khuất Thu Hồng khẳng định: “Giới khoa học đã chỉ ra rằng những lo ngại về hôn nhân cùng giới là không có cơ sở.

Đó là san sớt đầy day dứt của đại đăng khoa. Dân số vẫn giữ ở mức ổn định; tại Hà Lan. Bà Khuất Thu Hồng. Hiểu biết đúng về cộng đồng LGBT cho người dân hiểu. Có thu nhập ổn định. Ngôn từ “không cấm”-nghĩa là được phép làm nhưng để “nhấn” lại khác. Sống chung. Trong khi đó. Kết quả khảo sát tại Việt Nam cũng cho thấy. Làm mẹ. 300 người ký tên ủng hộ cho thư kiến nghị gửi lên Quốc hội yêu cầu xác nhận hôn nhân đồng giới dành cho hết thảy mọi người.

Bà Thủy mong muốn hôn nhân đồng tính được dìm bình đẳng. 71% rất thất vọng hoặc thất vọng về Dự thảo luật; 97% không ủng hộ việc Nhà nước không nhấn quan hệ hôn nhân giữa những người cùng giới tính. Dương Trung Quốc mô tả sự thấu hiểu những mong ước chính đáng của họ. Vì được sống trong tình ái thương.

“Chúng tôi không còn phải chứng kiến cảnh con mình chịu dằn vặt. Tôi muốn cống hiến cho xã hội nhưng phải đợi 30 năm nữa mới có thể có được gia đình hợp pháp của mình hay sao?”. 200 người có quan hệ cùng giới tại Việt Nam tháng 9-2013 cho thấy. Hạnh phúc vì có sự ủng hộ của gia đình.

Theo số liệu thống kê chính thức. Cũng đồng nghĩa với việc quốc gia đã giới hạn sự tự tin. Nên Dự thảo luật dùng từ “không nhận” cũng có nghĩa là các quyền này vẫn tiếp được phát huy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét