Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

7 lý do khiến bạn không mọi người đọc mảnh tình vắt vai - VnExpress iOne.

Làm sao bạn có thể tìm được một nửa còn lại đang ở đâu đó? Bạn cần cởi mở và giao tiếp với thế giới xung quanh để tạo ra sự kết nối

7 lý do khiến bạn không mảnh tình vắt vai - VnExpress iOne

Hoài An (theo allwomenstak ). Bởi thế nếu bạn tỏ ra là một cô nàng sành sỏi trong việc ve vãn phe khác giới thì đó có thể là lý do khiến các anh chàng ngần ngại đến với bạn. Thiếu tự tin vào bản thân Nếu bạn không tự đánh giá cao bản thân mình thì sẽ rất khó để đối phương có thể nhìn thấy những điểm tốt của bạn. Các anh chàng cũng không muốn phải lo lắng về việc bồ của họ không chung thủy. Bạn không thể so sánh các chàng trai bạn gặp với một thần tượng nào đó vì chắc hẳn bạn sẽ không muốn cánh mày râu so sánh bạn với cô nàng người mẫu yêu thích của họ.

1. Bảo vệ bản thân là điều hoàn toàn nên làm nhưng đừng đánh mếch lòng tin vào quờ quạng mọi người xung quanh. Luôn nghi Không ai muốn bị coi là kẻ nói láo hay bị buộc tội gây ra những điều mà họ không làm. Khi bạn biết yêu thương mình. Tình sẽ sớm gõ cửa trái tim bạn. Bạn cần tìm ra những ưu điểm của bản thân và nghĩ về những điều đó trực tính.

Anh ta sẽ không vui vẻ khi thấy bạn đang tán tỉnh bạn bè của anh ấy. Thay vào đó họ muốn được biết một cách rõ ràng tâm thái của bạn.

Việc đặt ra một danh sách các tiêu chuẩn về bạn trai là cần thiết nhưng cũng không nên ngại ngần bước vào mối quan hệ với một anh chàng nào đó không có được hết các tiêu chuẩn như bạn mong muốn. Bạn không phải là người độc nhất lo rằng mình bị lừa gạt. Nếu người cũ làm bạn tổn thương. Hãy luôn nhớ rằng bạn xứng đáng được hạnh phúc.

Có như vậy. Tán tỉnh bạn bè của chàng Khi một ai đó thích bạn. Yêu cầu quá cao Bạn xứng đáng với một anh chàng đặc biệt nào đó nhưng đừng để bị cuốn theo những tiêu chuẩn mà bạn đặt ra. Nếu anh ấy không hiểu hành động của bạn.

5. Sống khép kín Nếu không thoát ra khỏi vỏ bọc của chính mình.

Một số các chàng trai không hề thích chơi trò “mèo vờn chuột”. 4. Bạn chính là phần thưởng đáng giá cho chàng trai may mắn nào đó. Bạn sẽ dễ dàng hài lòng tình ái của người khác hơn. Anh ấy sẽ phải bỏ cuộc để trên dưới một cô gái khác không tỏ ra khó hiểu như bạn. Ảnh minh họa: allwomenstalk 3.

Tự hào về chính mình. 6. 2. Tính cách sớm nắng chiều mưa Một cô nàng sở hữu tính cách mưa nắng thất thường sẽ khiến đối phương không hiểu rút cuộc chuyện gì đang xảy ra. Bạn cũng không nên bởi vậy mà nối hoài nghi anh chàng sau đó đến với bạn.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét