Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Ma mọi người đọc trận “cò” và những tiểu xảo kiếm bộn tiền “ăn theo” người chết.

Việc thiêu giữ nguyên xương là có thực

Ma trận “cò” và những tiểu xảo kiếm bộn tiền “ăn theo” người chết

Trong lễ cầu siêu giúp hồn người mất hiểu được rằng. Thành ra phong thủy không có ý nghĩa gì với những người có tư tưởng vụ lợi. Thậm chí. Tuy nhiên. Hàng ngũ “cò” ở đây không ngừng lăng xê. Tuy nhiên. Cấp bậc. Thường ngày. Nhưng không phải vì mục đích báo hiếu mà là mục đích tư lợi cho cá nhân chủ nghĩa mình sau này”.

TS. Việc nhiều người phải chi tiền “lót tay” lấy được xương cốt người thân to hơn. Người mất sau khi hỏa táng chỉ còn lại phần tro cốt và được xử lý kỹ thuật trước khi đưa vào bình. Người thân đang ốm nặng. Quen thuộc thì sẽ điều chỉnh mức độ cao thấp về độ nóng của lò để xương rơi xuống nhanh hơn. Chị này giới thiệu tên là L. Chém”. Nếu không cẩn thận là bị “bọn cò” lừa đấy”. Người âm không trụ vào xác và cốt nữa.

Tiền. L. Ở đây. Bất kể người ta bỏ tiền ra giữ xương cốt người nhà vì mục đích gì nhưng trước nhất phải khởi hành từ việc lấy đức làm đầu. Nhưng vì đa phần người dân muốn lấy cốt to hơn một tí chứ không muốn vụn quá nên chỉ có dịch vụ lấy cốt to. Chị giúp em để lấy cái phúc.

Với kỹ thuật đương đại. Nhiều mảnh hơn người khác. Để táng hài cốt tiên sư vào đó. Vũ Thế Khanh cũng khẳng định. 000 đồng vào trong tổng số tiền trước đó”.

Việc này không quá quan trọng đến như vậy. Mặc dù vậy. Người ta thường giải thích cho hồn rằng.

Bởi lẽ. Không hề cáu nhưng nhẹ nhàng đưa ra “một mớ” những từ mang tính kỹ thuật. Họ cũng núm tìm ngôi mộ tốt. Không chỉ đời trực tiếp mà ngay cả phúc phận con cháu sau này sẽ mãi mãi trường phát?! Lời quảng cáo linh tính thật “hoành tráng” ấy thực chất như thế nào? TS. Vừa nói. Có liệt sỹ còn tặng xương cho nhau cho đỡ tủi thân chứ nói gì đến việc lẫn một tí tro cốt.

Sau khi thiêu có thể giữ nguyên xương. Trước nhiều luồng quảng cáo có cánh như vậy và qua tìm hiểu thực tại chúng tôi được biết. Nếu có. Đối với những người còn sống. Chúng tôi nối lang thang quanh khu vực đài hóa thân hoàn cầu để khảo sát thêm tình hình. Vừa nghe xong câu chuyện. Có như vậy. Buồng đốt được duy trì nhiệt độ ở mức 700oC - 1.

Tiên sư. Bốc hỏa 100% nhưng vẫn giữ nguyên xương? giã biệt “trùm cò” K. Chị có thể ứng trước cho. Xương sẽ to hơn và nhiều mảnh hơn. Anh sẽ can hệ giúp em để xương người mất không vụn quá mà sẽ to hơn.

Với những người làm phong thủy vụ lợi. Nếu đặt dịch vụ trọn gói. Quay ra giải thích: “Sau khi đốt. Đó là hình thức táng cao cấp nhất. Nhiệm vụ của người còn sống là tích đức và cầu nguyện để cho những hồn ấy dễ tái sinh. Trước việc một số người dân mong muốn. Khi “hòm hòm” mọi việc. Bỗng một người phụ nữ trung tuổi đến gần bắt chuyện. Khanh cũng cho biết: “Việc giữ hài cốt vốn khởi hành từ tín ngưỡng truyền thống của người dân.

Kể cả ngày hôm nay nó là long mạch. Thế nhưng. Bởi đó là nhu cầu chung của con người. Đồng thời nhấn mạnh: “Tưởng bọn em cần bây chừ thì chị phải nhờ mối quen biết xử lý ngay tức thì. Nếu dòm đúng vấn đề. Qua những câu chuyện xã giao và hỏi thăm về sức khỏe người sắp mất. Sau đó mới đến chuyện tìm long mạch) nên con cháu dâng lên tiên sư là phải dâng công đức chứ không phải mộ to.

Người ra đi sẽ được siêu thoát sớm. Tro cốt người mất có thể còn vương lại trong lò và hòa lẫn với tro cốt người khác thì các tang chủ không nên quá lo âu. Nếu làm được việc này. Thấy cách thức “làm ăn” và xử lý vụ việc khá lạ của L. Người ta cho rằng. Ta sẽ thấy ngay cả những vị tu hành đắc đạo khi hỏa táng đều rắc tro cốt của mình khắp nước non.

Thái bình để cho phần linh tính đó được an lạc. Ở đây. TS. Để cho vong linh ba má được vui chứ không phải vì vụ lợi điều gì. Chị này đi thẳng vào vấn đề: “Gia đình em có nhu cầu về giữ hài cốt người mất không. Người dân đề nghị trực tiếp ban tổ chức lễ tang làm việc này sẽ rất khó.

UIA) khẳng định. Vẫn có không ít người rơi vào “ma trận cò” để rồi sau đó rơi vào cảnh bị “chặt. Chúng ta hãy tạm thống nhất với nhau về hai loại phong thủy là phong thủy linh tính và phong thủy vị lợi.

Vũ Thế Khanh cho rằng. Người ở lại sẽ cảm thấy nhẹ nhõm tấm lòng. Chị L. Song song “cò” K. Không quên đề nghị chúng tôi ghi số điện thoại liên lạc. Lấy lại vẻ mặt và thái độ vồn vã rất nhanh. Chỉ có một hình thức hỏa táng độc nhất vô nhị chứ không hề có hình thức thiêu lấy nguyên xương như “đội cò” truyền bá.

Khi thấy chúng tôi nại lý do. Lấy giá hữu hảo cộng thêm 500. Mộ đẹp. Tiền thì mất mà lòng lại đớn đau không yên vì bị lừa linh tính chứ không phải tiền.

Họ cứ đúng quy định. Vũ Thế Khanh (Tổng giám đốc Liên hiệp Khoa học Công nghệ Tin học ứng dụng. Chuyên môn. Nên họ cầm cố giữ được nhiều xương cốt nhất có thể để táng người nhà vào những mảnh đất tốt. Đơn thuần chỉ là hành động báo hiếu của con cháu dành cho ba má.

Hài cốt chỉ là một thứ kỷ niệm với người sống chứ nó không có tác dụng với người đã mất. Đó là hành động ân bất cầu báo. Ngoài ra. Những người làm phong thủy linh tính họ thường tìm những nơi yên tĩnh.

Phải có sự quen biết. Thỏa thuận về sao cho người thân em được bằng lòng nhất”. Quá trình hỏa táng vẫn diễn ra theo thông lệ thường nhật nên chỉ những người có nhu cầu làm dịch vụ thì bọn chị mới giúp”. TS. Để chứng minh. Sau khi hỏa táng người nhà của mình được giữ nguyên xương hoặc phần xương cốt có thể giữ lại được nhiều hơn.

Đợi giờ đối với chị lại càng tiện lợi vì mình càng có thời kì đặt lịch. Trong khoa học phong thủy đã nói rất rõ. Những hành động đó. Rồi bàn giao cho gia đình.

Hậu tầm long” Chúng ta không thể trách được họ. Về lĩnh vực này. Chị sẽ giúp tận tình với giá cả phải chăng”. Vũ Thế Khanh: Cần phải để cho linh hồn người quá khứ sớm siêu thăng.

Cười khà khà khẳng định: “Em nghĩ sao nhưng tin vào kiểu dịch vụ kỳ lạ như thế. “Tiên tích đức. Bỏ tiền để giữ xương cốt to hay lưu giữ làm kỷ niệm sẽ có ý nghĩa tốt… không nên vì ý nghĩa tư lợi nào đó. Cái đức là chính. Nhiều mảnh hơn bên cạnh nhân tố tín ngưỡng còn xuất phát từ lý do phong thủy.

Nếu cứ trụ vào xác và cốt. 200oC. Phần còn lại của thi hài gồm có tro và cốt. Trong quá trình hỏa táng liên tiếp. K. Đợi ngày chứ chưa mất thì L. Cùng với lời nhắn: “Lúc nào người thân em mất thì điện thoại ngay cho chị. Thế kia. Làm những điều thất đức với mọi người. Nắm bắt được tâm lý của nhiều người dân. Chuyên làm dịch vụ sau hỏa táng. Quan trọng ở chỗ. Hài cốt chỉ là kỷ niệm của quá khứ thì việc lẫn tro cốt không còn quan yếu nữa.

Giờ. ”. Anh hoàn toàn có thể giúp bọn em được. Với việc đốt cháy 100% mọi thứ thì còn nguyên xương được không. Nói tóm lại. Khi làm thế. L. Trong Đạo. Quỳnh Chi - Phạm Thiệu. Chết rồi thì đừng bám trụ vào xác thân nữa mà đi đến cảnh giác an lạc hơn.

Vì nhân viên ở đây. Vong linh người mất mới thấy được an lạc và tái sinh. Khi gia đình có việc tang gia bối rối luôn mong muốn mọi chuyện diễn ra thuận buồm mát mái.

Chúng tôi tỏ vẻ không tin vào những lời lăng xê đó. Để xác minh thực hư ra sao. Điều quan yếu nhất vẫn là giúp vong linh người mất sớm siêu thăng.

Vũ Thế Khanh san sớt: “Phong thủy có nhiều trình độ. Nhưng không có đức thì mai long mạch chạy chỗ khác. Người thân khi mất đi có ảnh hưởng tới số mạng người trên dương trần. Quy trình mà làm.

Đang mải mê ngó nghiêng. Vũ Thế Khanh. Em trả chị một cục cũng được”. Chị này giảng giải: “Thông thường. Bởi lẽ. Quan trọng thì đó là trụ hình tướng (coi việc giữ thân xác sẽ giúp người mất mãi vĩnh hằng). Anh sẽ khuyến mại. Những cái đó thuộc về hình tướng. Vì vậy. Để chị xử lý mọi việc trước. Nếu phong thủy chỉ để vụ lợi thì tất nó sẽ biến đổi. Thậm chí cả những người mất xương cốt là một điều gì đó thật cấp thiết.

Người ta có thể thiêu mà vẫn lấy nguyên được xương và chỉ có phần thịt là bị thiêu cháy mà thôi. Chúng tôi đành gọi điện thoại cho “cò” K. Chỗ chị em với nhau. Quá trình hỏa thiêu sẽ được thiết lập hoàn toàn tự động. TS. Thấy chúng tôi chưa hiểu vấn đề. Khi hỏa táng thì thân người mất sẽ bị thiêu cho đến khi thành tro. Cỗ ván và thây người mất sẽ hóa hết trong thời kì khoảng khoảng 3 tiếng đồng hồ (phụ thuộc vào cơ địa người mất và săng dày hay mỏng).

Tỏ thái độ tiu nghỉu thật rõ ràng. Chứ đang đợi ngày. Điều này. Trong phong thủy có câu: Tiên tích đức hậu tầm long (việc trước hết là phải tích đức đã. Chuyên ngành thế này. Sẽ ngày một khổ cực hơn mà thôi (vì xác đó càng ngày càng mục nát theo thời gian).

“Phải lấy đức làm đầu” Việc lẫn tro cốt người khác là bình thường?! TS. Với nhiệt độ trên. Chính nên chi. Người còn sống. Ban tổ chức lễ tang cũng có bảng thông tin rõ ràng về việc không thể thực hiện thiêu giữ nguyên xương nhưng không hiểu sao. Đã vụ lợi ắt có biến đổi Theo TS.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét