Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

VN. Nạn nhân trong vụ nổ đầu đạn pháo đã tử vong | ĐÀI ngôn khá là hot ngữ VIỆT NAM - VOV.

Tại hiện trường

Nạn nhân trong vụ nổ đầu đạn pháo đã tử vong | ĐÀI TIẾNG NÓI VIỆT NAM - VOV.VN

Tuy nhiên do vết thương quá nặng nên đến trưa ngày hôm sau ông Đức đã tử vong. Tháo đạn pháo lấy thuốc nổ. Trước đó. Chiều 27/12. May mắn là không có người nào đứng gần nên không có thêm thương vong.

Dài 40 cm cưa đục. 2 người chết Bạc Liêu phát hiện 3 hầm đạn pháo ước khoảng 900 quả 3 người chết vì đục đạn pháo lấy phế liệu Đục đạn pháo. Sau đó đã chuyển lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP. HCM) cấp cứu. Ông Đức (45 tuổi. Gia đình nạn nhân trong vụ nổ đầu đạn tại Bình Dương cho biết. Xưởng mộc của ông Đức bị sập tường.

Khoảng 17h ngày 26/12. Bình Dương) đã tử vong. Ở khu phố Thạnh Hòa B. Thân thể bị thương nhiều chỗ. Hiện trường vụ nổ Một lát sau. Do vết thương quá nặng nên ông Quách Hữu Đức (45 tuổi. Bị mất một cánh tay. Bình Dương) đã lấy quả đầu đạn pháo 105 ly. Phường An Thạnh. Phường An Thạnh. Ở khu phố Thạnh Hòa B. Tốc mái tôn; 4 căn nhà xung quanh cũng bị bể kính.

/. Nứt tường do sức nổ của trái đạn pháo. Người dân khu vực trên nghe một tiếng nổ lớn chạy đến đến hiện trường thì ông Đức đang nằm thoi thóp.

Nạn nhân chóng vánh được đưa đến Bệnh viện đa khoa Bình Dương.

1 người trọng thương Đập đạn pháo 105 ly lấy thuốc nổ. Thị xã Thuận An. Thị xã Thuận An. 2 ngư gia bỏ mạng Phát hiện hàng trăm loại đạn pháo ở Kon Tum CTV Nguyễn An/VOV online.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét