Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Rủ người đồng tính đi “tâm sự” rồi cướp cùng đọc lại tài sản.

Truyền đe dọa dưới kia còn mấy người bạn nữa khiến anh T không dám đi ra ngoài. Truyền giơ kim tiêm đe dọa “Tao đang bị nhiễm bệnh. Hoảng sợ giữ tay Truyền van nài nhưng Truyền vẫn không đồng ý. Công an phường Vĩnh Tuy và Đội Cảnh sát hình sự đã tóm được Truyền và tạm giữ cả 2 chiếc điện thoại hắn vừa cướp được của nạn nhân. Qua “tâm sự” Truyền biết anh T. Vào nhà vệ sinh tắm. Truyền giấu chiếc bơm kim tiên vào dưới ga trải giường rồi xuống tầng 1.

Là người đồng tính nên đã rủ đi chơi và quan hệ “tình cảm”. Khoảng 15 phút sau. Truyền đã đem theo 1 bơm kim tiêm giấu trong túi áo để làm hung khí để cướp tài sản. Không còn cách nào khác. Thuê phòng rồi điện thoại cho anh T đến. Thanh toán tiền phòng.

Anh T. Tao sẽ gây nhiễm bệnh cho mày”. Lợi dụng lúc anh T. Nạn nhân là anh Tạ Minh T. Lấy xe máy đi về. Truyền xuống đến phòng 201 của nhà nghỉ. Không có tiền mua thuốc. Đã “cắn câu”. Bằng các biện pháp nghiệp vụ. Sợ anh T. Anh T lên phòng gặp Truyền. Khoảng 20h ngày 20/12.

Ra ngoài thưa với cơ quan công an. Hà Nội. Sau khi hai người “vui vẻ”. Và Truyền quen nhau qua mạng Internet. Anh T. Đưa điện thoại Samsung Galaxy S2 cho Truyền nhưng hắn vẫn chưa thỏa mãn. Vừa ra ngoài. Truyền đi xe máy đến nhà nghỉ trước. Bắt nạn nhân đưa nốt chiếc Iphone 5 cho hắn. Sau khi cướp được 2 chiếc điện thoại. Anh T. Truyền đã rút bơm kim tiêm trong túi áo ra. Phường Vĩnh Tuy để “tâm sự”.

Sau khi thỏa thuận hai người hẹn nhau buổi tối cùng ngày đến nhà nghỉ AĐ ở phố Kim Ngưu. Thấy anh T.

Lột túi đưa hết tiền cho Truyền nhưng biết nạn nhân còn 2 chiếc điện thoại đắt tiền nên Truyền đề nghị phải đưa điện thoại cho hắn. Anh T. Thấy thế. Khi anh T. Trú ở phố Vĩnh Tuy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét