Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Còn rất nóng Putin coi việc trinh sát viên của Mỹ là cần thiết để chống khủng bố.

Khu vực giáp với các nước thành viên của Tổ chức Hiệp ước Bắc Đại Tây Dương (NATO)

Putin coi việc do thám của Mỹ là cần thiết để chống khủng bố

"Tôi không biết Snowden. Sau 10 năm giam cầm. Ông Putin khẳng định gói đầu tư 15 tỷ USD để mua trái phiếu của Ukraine và giảm giá gas tới một phần ba miêu tả mong muốn viện trợ Quốc gia anh em khi gặp khó khăn. Hơn 1. Putin khẳng định Nga chưa ưng chuẩn quyết định khai triển hoả tiễn chiến thuật Iskander-M tại tỉnh Kalininggrad.

Ông Putin phủ nhận thông tin cho rằng ông từng gặp cựu viên chức tình báo của Cơ quan An ninh Quốc gia Mỹ (NSA) Edward Snowden. Không để việc nghe lén đi quá xa và xâm hại các quyền cá nhân của công dân.

Ông Putin cho rằng điệp viên là một trong những nghề lâu đời nhất. Điều đó rất đáng hoan nghênh. The Guardian. Tại cuộc họp báo. Tổng thống Putin hội thoại với hơn 1. Đã đến tham gia. Tổng thống cho biết chính quyền Nga sẽ dập tắt bất kỳ hành động lập trại biểu tình hao hao như ở Ukraine và sẽ có những biện pháp xử lý các hoạt động biểu tình theo luật pháp. Người đang tị nạn tại Nga. Trong đó có cả các vấn đề liên tưởng đến các nhà lãnh đạo chính trị.

Báo chí lớn trong và ngoài nước như Reuters. Mọi người đã thay đổi nghĩ suy về nhiều vấn đề. Anh ta sẽ sống như thế nào? Anh ta sẽ sống ở đâu? Snowden đã đưa ra lựa chọn này. Ông Putin tin rằng tình cảnh sống của cựu nhân viên tình báo Mỹ trong thời gian qua và cả sau này đều không hề dễ dàng. Ông cũng cho hay sẽ lên kế hoạch thả tài phiệt dầu lửa Mikhail Khodorkovsky.

Ông bộc lộ ý kiến không bảo vệ hay đứng về phía bất kỳ ai. 300 phóng viên tại trọng điểm Thương mại Thế giới (WTC) ở thủ đô Moscow. AFP dẫn lời tổng thống Nga nói. 300 phóng viên từ các hãng thông tấn. Là một cựu sĩ quan tình báo của Cơ quan Tình báo Đối ngoại Nga (KGB). Tuy nhiên tuốt tuột những hành động đó được thực hành đốn nhằm chống lại chủ nghĩa khủng bố và dù gì đi nữa.

Đây cũng là điều cấp thiết". 300 phóng viên. BBC. Ông nói. Tổng thống Nga Vladimir Putin hôm nay chủ trì cuộc họp báo thường niên được tổ chức tại trọng điểm thương nghiệp Thế giới (WTC) ở thủ đô Moscow. Putin cho biết. Nhưng nói cho công bằng thì tuốt tuột những gì mà Mỹ thực hiện đều chỉ nhằm chống khủng bố. Đây là cuộc họp báo lớn thứ 9 của Putin trong ba nhiệm kỳ giữ chức tổng thống Nga.

Putin cũng Trả lời nhiều câu hỏi khác liên can đến các vấn đề quan yếu của nước Nga cũng như quốc tế. Tổng thống Nga cũng phân bua sự ái mộ với Snowden sau khi người này tiết lậu và làm rò rỉ một số tài liệu của chính phủ Mỹ.

Tôi còn có nhiều việc khác phải làm". Nói về quan hệ với Ukranie. Theo Thùy Linh Vnexpress. AFP. Ảnh: EPA giải đáp phỏng vấn tại cuộc họp báo đồ sộ với hơn 1.

Nhưng quả tình cũng rất khó khăn đối với anh ta". Putin cũng thêm rằng các chính phủ cần có sự khiên chế.

CNN. "Có quá nhiều lời chỉ trích mà những người bạn Mỹ của chúng ta phải đối mặt. "Nhờ có Snowden. AP. The New York Times. "Anh ta có gì? Không gì cả. Tôi chưa từng gặp anh ta. Trong cuộc họp báo. Tổng thống Putin cho rằng chương trình trinh sát viên của Mỹ là cấp thiết trong cuộc chiến chống lại chủ nghĩa khủng bố.

Nói về Snowden. Đó là một thành tích của Snowden". Tuy nhiên.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét