Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Đã làm mới "Hôi clip".

Hiếm nơi đâu khái niệm điều tiếng và nức danh được đánh đồng như với showbiz Việt

Núp dưới hình thức sự cố ngoài ý muốn. Khó nhận ra. Hoặc cho biết bị kẻ xấu hãm hại. Võ Hà. Điều tưởng như kỳ quặc này lại không hề kỳ quặc tý nào. Cuộc giành giật không ngã ngũ vì sự mờ ảo của clip. Không ít lần những clip “nóng” đã được dùng. Cuốn sự chú ý của công chúng.

Chỉ giúp công chúng nhận ra lòng tự tôn và nhân cách của những “nghệ sĩ” này là thế nào. Hoặc tiết lộ đó chỉ là một cảnh trong sản phẩm mới sắp được phát hành. Nhiều clip không chỉ được tung lên mạng mà còn gửi thẳng vào email của các phóng viên chuyên viết về giới “nghệ”. Một nam ca sĩ khác cũng nhận người trong clip là mình.

Người từng vướng sự cố khoe quần con trên bìa album dẫn đến bị đình chỉ phát hành. Kết quả là có một đôi cái tên được nhắc đi nhắc lại nhiều lần trong một thời gian.

Kinh ngạc hơn. Một bên bảo đó là khi mình nằm ngủ trong một chuyến lưu diễn miền Tây. Đã tỏ thái độ tức giận. Đòi công an vào cuộc vì bị “xâm phạm đời tư”. Nếu chỉ có thế thì không có gì để bàn vì khuân mặt nhân vật rất mờ ảo. Có thể nói. Như một cách PR hữu hiệu. Cái kỳ quặc là một nam ca sĩ. Một bên bảo rằng hình ảnh mình bị quay trong một khách sạn ngoài Bắc.

Rồi tỏ thái độ phẫn nộ với “kẻ xấu” tung clip và cả người đã nhận mình là nạn nhân. Clip này là hình ảnh trong một phòng ngủ nào đó. Để rồi sau đó là một kịch bản chung: Nhân vật trong clip đăng đàn phân vua. Một nhân vật nam đang ngủ trong tình trạng không mảnh vải che thân. Nếu nhìn lại những gì đã diễn ra trong giới showbiz Việt.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét