Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đình tốt hơn chỉ kế toán can dự sai phạm chi khống tiền tỉ.

Trong thời gian từ tháng 7-2012 đến tháng 8-2013. 62 tỉ đồng. 6 tỉ đồng và kế toán đã tham mưu xin quan điểm ông rút tiền ra vì “đầu năm 2013 ngân sách khó khăn. Trước đó. Việc đình chỉ bà Liên nhằm để làm rõ vai trò của các cá nhân can dự trong vụ việc chi khống trên.

Các cán bộ liên tưởng tại Chi cục QLTT Bình Thuận cũng đã nhấn việc ký vào các phiếu chi khống. Chi cục trưởng Chi cục QLTT Bình Thuận) đã có bản giải trình gửi Đảng ủy Sở công thương nghiệp và lãnh đạo Sở Công thương Bình Thuận về việc lập hàng chục phiếu chi khống số tiền trên 1.

NGUYỄN NAM. Khi kiểm tra két giữ tiền của Chi cục QLTT Bình Thuận thì trong két chỉ còn lại khoảng 100 triệu đồng. Ông Năng lý giải vào cuối năm 2012 tại cơ quan này tồn quỹ tiền mặt hơn 2.

Tổ giải quyết khiếu nại cũng đang khẩn trương làm rõ số tiền bị rút ra bởi các phiếu chi khống trên đã được chi cho hoạt động của Chi cục QLTT Bình Thuận hay đang nằm ở đâu.

Mỗi người từ vài chục đến hàng trăm triệu đồng. Ông Tiếu Hoa Năng (bí thư chi bộ. Lý do bà Liên bị đình chỉ can dự đến sai phạm chi khống tiền tỉ xảy ra tại Chi cục QLTT Bình Thuận.

Đảng ủy Sở công thương nghiệp Bình Thuận đã thành lập tổ giải quyết cáo giác để xác minh vụ việc trên. Sự việc nêu trên bị lộ ra khi cán bộ tại Chi cục QLTT Bình Thuận tố giác ông Tiếu Hoa Năng sai phạm trong thu chi tài chính. Trù úm cấp dưới. Không rút được tiền”.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét