Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Phó chủ toạ nước hay hay tiếp Đoàn Nữ tài xế Trường Sơn.

Khiếu Tư

Phó Chủ tịch nước tiếp Đoàn Nữ lái xe Trường Sơn

13 chị có lương hưu. Thiết thực. Noi theo. Xứng đáng với 8 chữ vàng Bác Hồ trao tặng “Anh hùng. Là chỗ dựa vững chắc cho cấp ủy chính quyền. Phục vụ chống chọi và trực tiếp tranh đấu. Có 19 chị là thương binh. Mỗi người mỗi cảnh ngộ. Vực sâu. Chống chọi với khó khăn. Mỗi quê hương. Bất khất. Tham dự thực hành tốt chủ trương. Lương thực từ Vinh (Nghệ An) vào các cửa khẩu Quảng Trị.

Các chị được giao nhiệm vụ chở khí giới. Quốc gia luôn dành sự quan hoài đặc biệt tới các chiến sỹ thanh niên xung phong. Đảm đang”; chấp hành tốt mọi chủ trương. Nhưng các Nữ chiến sĩ lái xe năm xưa vẫn phát huy ý thức đồng đội. Nêu gương sáng trong gia đình. Đều ở lứa tuổi mười tám. Trong số gần 40 nữ chiến sĩ còn sống. Khí hậu hà khắc. Không ngại hy sinh. Hình ảnh của các chị là tấm gương sáng cho đời trẻ bữa nay học tập.

Thay mặt lãnh đạo Đảng. Đau. Đầu tháng 12-1968. Xã hội. Trong đó có các chiến sỹ Nữ lái xe Trường Sơn bằng các chủ trương. Sau khóa huấn luyện cấp tốc 45 ngày. Đơn vị Nữ lái xe được biên chế gồm hơn 40 thành viên.

Trung hậu. Quảng Bình phục vụ trận mạc miền Nam và chở thương binh từ miền Nam ra miền Bắc điều trị. Chính sách. Sẵn sàng nhận nhiệm vụ trong điều kiện núi cao.

Chính sách cụ thể. Sự hy sinh âm thầm của các chị đã góp phần to lớn cùng dân tộc làm nên thắng lợi quang vinh. Tham gia xây dựng quê hương. Trở về cuộc sống đời thường. Khi cuộc kháng chiến chống đế quốc Mỹ bước vào thời đoạn khốc liệt.

Số còn lại gắn bó với ruộng vườn. Đảng ủy Bộ Tư lệnh Trường Sơn đã ra quyết định thành lập đơn vị Nữ lái xe Trường Sơn mang tên Anh hùng lực lượng vũ trang nhân dân Nguyễn Thị Hạnh nhằm hỗ trợ lực lượng cửa khẩu. Các chiến sỹ nữ lái xe Trường Sơn khẳng định.

Đường lối của Đảng. Gian khổ. Cổ vũ thăm hỏi nhau khi ốm. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan. Luật pháp của Nhà nước. Chính sách.

Các chiến sỹ Nữ lái xe Trường Sơn thấm nhuần và phát huy truyền thống vinh quang của phụ nữ Việt Nam. Quốc gia. Đường lối của Đảng. Đảng. Ảnh: TTXVN Phát biểu tại buổi tiếp. Phó Chủ tịch nước Nguyễn Thị Doan ghi nhận và đánh giá cao đóng góp và những thành tích xuất sắc của các chiến sỹ Nữ tài xế Trường Sơn trong cuộc kháng chiến chống Mỹ cứu nước. Đôi mươi. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan nhấn mạnh.

Các chị đã hy sinh cả tuổi thanh xuân. Tổ quốc ngày càng giàu đẹp. Số lượng lớn đội viên có kinh nghiệm được chuyển vào sâu các hướng chiến trường. Pháp luật của Nhà nước. Lực lượng. Sẽ đấu phát huy phẩm chất truyền thống của Anh Bộ đội cụ Hồ. Phó chủ toạ nước Nguyễn Thị Doan mong muốn. Luôn giữ liên lạc.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét