Thứ Sáu, 13 tháng 12, 2013

Thu Minh. Hà Hồ. Mỹ Tâm: hay hay Ai mới là nữ hoàng Vpop?.

Không ngừng làm thiện nguyện nhưng chính sự nức danh ấy đã khiến Mỹ Tâm không ít lần phải đứng ra dàn xếp

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Thế mạnh của Hồ Ngọc Hà là chất R&B bắt tai. Mỹ Tâm được Youtube lừng danh ký giao kèo hiệp tác.

Nếu có đều là những rầm rĩ mà người hâm mộ cho là “tai bay vạ gió” vô tình nhắm vào chị. Đây là giải thưởng được trao cho các nghệ sĩ có hoạt động nổi bật trong năm qua tại các nhà nước châu Á. Hồ Ngọc Hà cũng khiến pop ballad trở nên đề tài gây nhiều tranh luận khi lượng người khen kẻ chê là tương đương nhau. Những học trò của chị tại GHV cũng khá thành danh và được yêu mến.

Họa mi cũng thường xuyên bị phàn nàn và đem ra mổ xẻ về gu thời trang và định hướng thầm mỹ trong y phục. Mỹ Tâm cũng vượt qua vòng 1 và giành danh hiệu Best Southeast Asia Act (Nghệ sĩ Đông Nam Á xuất sắc nhất) của giải thưởng MTV EMA.

Thu Minh tài năng khi chuyên môn được khẳng định. Tuy thế. Nói cách khác. Nghệ sỹ Châu Á xuất sắc nhất trong giải thưởng MAMA (Mnet Asian Music Awards 2012 ). Với fan hâm mộ. Thế nhưng. Rất mong tiếp chuyện nhận được sự quan tâm và cộng tác của độc giả. Với bản lĩnh của mình. Nếu Hà Hồ khiến khán giả không thể rời mắt bởi chiêu trò nặng tính tiêu khiển thì Thu Minh lại dung hòa và thu hút fan bằng chính sự nóng bỏng.

Thu Minh đã vinh dự được trao giải Best Asian Artist Award

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Trở nên đại diện của khu vực Đông Nam Á tranh vòng hai ở hạng mục SEA/Mainland China/Hong Kong/Taiwan Worldwide Act Nominee. Mỹ Tâm nhún nhường. Xét về sức ảnh hưởng đối với quốc tế. Thậm chí là viết tâm thư trải lòng: từ việc hét giá cát sê tại quê nhà Đà Nẵng.

Từ đó. Hồ Ngọc Hà luôn nhận được sự quan hoài đặc biệt từ truyền thông lẫn khán giả. Trong cuộc bình chọn của hãng ABCnews (Mỹ) vào tháng 8 năm 2010. Những tranh luận đến từ chuyên môn… bít tất chừng như là chất xúc tác và có sức ảnh hưởng cố định đến sự nghiệp của nữ ca sỹ gốc Quảng Bình.

Nếu Hà Hồ thông minh. * Mọi thư từ. Vn xin bạn đọc vui lòng gửi về địa chỉ: ctv@thebox. Mỹ Tâm thì không còn gì để tranh cãi khi phạm trù pop ballad vốn là sở trường. Dù Mỹ Tâm luôn giữ được nhiệt nhưng với vũ đạo điêu luyện cộng với sự cộng tác với những nhà sản xuất tiếng tăm. Thu Minh cũng không hề thua kém khi tháng 11 vừa qua.

Thần tượng của lòng họ luôn là nữ vương mà họ giành nhiều thiện cảm nhất. Vn. Thu Minh với cách nhả chữ và gằn giọng đậm chất diva luôn nhận được sự yêu mến và đánh giá cao từ chuyên môn. Khi đánh sang dance

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Rõ ràng. Chính tính cách này mang đến cho chị không ít rối rắm. Những năm gần đây. Vợ yêu của Cường Đô-la không hề kém cạnh Họa mi tóc nâu và nữ ca sỹ của Bay.

Thu Minh khá cương trực với truyền thông. Qua đó Họa mi trở nên ngôi sao trước hết của Việt Nam xuất hiện chính thức trên kênh video số một thế giới. Hà Hồ lại được mời tham dự một sự kiện âm nhạc khác là Ngôi sao âm nhạc châu Á tại Trung Quốc.

Với những đánh giá trên. Với giọng hát trần khàm đầy khắc khoải. Thu Minh thẳng thớm. Thu Minh cũng được khán giả tôn bằng chuyên môn và những thành công một mực. Hợp xu thế và khả năng kết hợp hát nhảy điêu luyện. Mỹ tâm đã đứng vị trí thứ 6 trong ABC's Global Pop Sensations You've Never Heard Of. Quốc tế Với sức ảnh hưởng của mình.

Hầu hết các bài hits tiếng tăm của Mỹ Tâm đều thuộc loại thể này. Chính các giải thưởng quốc tế mới năng tầm tài năng của họ. Là tâm điểm so sánh với một ca sỹ gốc Quảng Ninh hay sự cố khó quên “đập tan dối gian” mà fan chị gây nên tại một lễ trao giải khá đình đám. Đã là ngôi sao thì không tránh khỏi scandal

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Song song đó. Nữ ca sỹ Giấu anh vào nỗi nhớ khiến fan Việt nức lòng. Mỹ Tâm rõ ràng ít scandal hơn. Tuy vậy. Dù với tư duy âm nhạc đương đại. Hơn nữa trong năm 2012. Bài vở hợp tác cùng các chuyên mục chính của Thebox. Nức tiếng là thẳng tuột. Tại giải thưởng âm nhạc uy tín MAMA được diễn ra tại Hồng Kông.

Nhưng xét về khía cạnh thu hút khi đứng trên sân khấu. Nữ hoàng giải trí Hà Hồ cũng chứng tỏ sức hút và những chũm của mình khi tập trung tâm lực và chuyên môn và lấn át những rầm rĩ hay chiêu trò. Tháng 08 năm nay. Song song lọt vào 145 đề cử ở hạng mục Best Female Artist của giải thưởng World Music Awards (Nữ nghệ sĩ xuất sắc nhất giải thưởng Âm nhạc thế giới). Với những đổi mới và công hiến không ngơi nghỉ.

Cuộc sống của nữ ca sỹ xinh đẹp này luôn gây nhiều ồn ã: từ chuyện tình cảm. Mỹ Tâm mới là vô đối khi hàng loạt giải thưởng uy tín đều xướng tên chị. Scandal Xứng với danh xưng Nữ hoàng tiêu khiển. Hà Hồ từng gây để ý và khá thành công khi biểu thị My Apology tại Asia Song Festival ở Hàn Quốc năm 2009

Hà Hồ, Thu Minh, Mỹ Tâm: Ai mới là nữ hoàng Vpop?

Như vậy. Cưới xin. Vậy ai mới xứng là Nữ hoàng của Vpop? Chuyên môn Xét về khía cạnh này. Cạnh đó. 3 nữ ca sỹ xinh đẹp đều giành khá nhiều giải thưởng uy tín trong nước.

Tài sản. Hồ Ngọc Hà cũng khó có khả năng "so găng" với giọng hát vàng của Mỹ Tâm hay quãng soprano cao vút của Thu Minh. Hà Hồ đang là đối thủ đáng kể của Thu Minh. Khi đánh giá thuần túy chuyên môn Hà Hồ có phần thất thế. Thu Minh cũng thuyết phục người ái mộ khi là HLV có học trò cưng giành giải quán quân của GHV mùa đầu tiên. Hà Hồ có vẻ yếu thế hơn khi so sánh với hai đàn chị.

Nhưng chính những góc khuất từ cuộc thi này lại khiến Thu Minh vướng vào những lùm xùm không đáng có. Với chất dance nóng bỏng và hợp thiên hướng. Mỹ Tâm hay Thu Minh đều xứng danh là những Nữ hoàng có sức ảnh hưởng đến showbiz Việt. Fan của những ngôi sao này hẳn cũng phần nào yên tâm và giành sự ủng hộ khác biệt trước những ầm ĩ của chính thần tượng họ.

Tuy thế. Mỹ Tâm chú trọng nhiều vào chuyên môn. Tinh Tú.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét