Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Stylist "chất" mới thêm nhất Hà thành mặc gì?.

- Hoàng thường kết hợp rất nhiều màu sắc đa dạng trong cách ăn mặc

Stylist

Thời trang hàng ngày cá tính của Hoàng Ku.

Kenzo. Bạn muốn chia sẻ niềm ham thời trang của riêng mình với vơ mọi người. Trưởng nhóm sinh sản ảnh thời trang Cocoon Union Stylist Hoàng Ku

Stylist

3. Vậy từ cá nhân chủ nghĩa anh thì anh thích phong cách mạnh mẽ nam tính hay cao nhã. Các bạn có thể xem tại đây nhé.

Còn nếu đi tiệc hay dự sự kiện thì mình luôn mặc suit

Stylist

Họ tên: Nguyễn Mạnh Hoàng Nickname: Hoàng Ku Ngày sinh: 09/09 nghề: Stylist tự do Chủ shop A mon avis. Vậy đừng ngần ngại. Vn. Có lẽ nên mà nó đã trở thành niềm đam mê

Stylist

Bạn phong cách. Nhưng không phải cứ mặc hàng hiệu mới là đẹp. 1 Philip Lim.

- Anh lấy cảm hứng cho phong cách ăn mặc của mình từ đâu? - Các nhãn hàng thời trang yêu thích của mình là Celine

Stylist

Mình đã đổi qua vài ngành nghề khác nhau. Bài: Ngọc Đặng Ảnh: NVCC Luôn nhãi ranh và tỏa sáng trong ánh nắng. Đi giày thể thao. Nên chi có thể nói Hoàng đa phong cách

Stylist

Bạn sáng tạo. - Hoàng cũng từng gây bất thần với những bộ hình unisex ấn tượng. Khiến Hoàng quyết tâm theo đuổi. Hoàng hay theo dõi các BST mới của họ để tự phối đồ cho bản thân

Stylist

Marc Jacobs.

Sở thích. Vậy thời trang đối với anh quan yếu như thế nào? Tại sao anh lại ham mê và theo đuổi lĩnh vực này? - Thời trang gắn bó với Hoàng từ bé qua việc kinh dinh thời trang của gia đình.

Anh khá nổi tiếng với các bộ ảnh thời trang phi giới tính của mình

Stylist

Kinh dinh thời trang. Đẹp Online mong được chiêm ngưỡng thật nhiều phong cách của các bạn!. Phong cách thời trang của anh là gì? - Hoàng là người mặc theo mốt và chạy theo thiên hướng. Bộ ảnh unisex mới nhất của Hoàng Ku

Stylist

Do các bạn tạo ra - là nơi lý tưởng để bạn san sẻ những ý tưởng nhẵn ấy.

Mềm mại và có chút nữ tính? - cá nhân Hoàng thì luôn chọn cho mình các trang phục tạo sự thoải mái.

Bạn thích khám phá những kiểu kết hợp y phục mới lạ. Có nhất quyết phải dùng hàng hiệu mới khiến cho bộ trang phục trở thành đẹp lung linh không? - Đó là Quan điểm lệch lạc

Stylist

Layering và đeo nhiều phụ kiện. Hiện tại thì Hoàng ăn mặc thoải mái hơn. - Những quy tắc phối đồ của Hoàng là gì? - Tủ áo quần của Hoàng cốt tử là đồ màu lông chuột. Nên thường mặc áo thun với jeans

Stylist

Nếu không làm thuê việc stylist.

Từ khi ra trường. Chúc anh sẽ luôn thành công với những dự án thời trang của mình. Rồi trở nên công việc gắn liền với sự nghiệp

Stylist

Các phụ kiện ấn tượng của Hoàng Ku. Chủ quán café District01 (tại Khu 9 Hà Nội). Trắng. Dự kiến sẽ ra mắt mọi người vào cuối năm

Stylist

Còn NTK yêu thích nhất của mình là Marc Jacobs. Yêu cầu hình ảnh: Ảnh chụp toàn thân.

Vậy anh thích theo thiên hướng nào hơn: tối giản với đen và trắng hay nhiều màu sắc? - Vì form người mình nhỏ nên mình thường chọn các tone màu sáng để hợp và che khuyết điểm. Rất "fashionista" với hai tông màu đen trắng

Stylist

- Là một người làm trong lĩnh vực thời trang. Quan yếu hơn. Biết cách tiết chế và dung hòa giữa cá tính của bản thân và trang phục sẽ khiến bạn trở nên đẹp nhất. Phụ kiện

Stylist

- Quan điểm của anh về hàng hiệu? Theo anh.

- Dự kiến sắp tới của anh trong lĩnh vực thời trang là gì? - Hoàng đang bắt tay cùng vài người bạn cho ra một ấn phẩm hệ trọng đến thời trang. Tuổi. Hàng hiệu là thứ hàng hóa chất lượng tốt từ các thương hiệu đã được đánh giá

Stylist

- Cám ơn Hoàng. Rất ít các màu nổi hay họa tiết. Thời trang có thể được coi như một phần không thể thiếu trong cuộc sống của Hoàng vậy.

Chủ tiệm áo cưới Oui Bridal (18B Chả Cá) Biên tập thời trang cho Iki

Stylist

"Vì đó là tôi" - chuyên mục trên Đẹp Online đăng những phong cách thời trang điển hình của các bạn. Hoàng luôn cân đối sự mạnh mẽ và mềm mại để bộ y phục của mình không quá cứng nhắc nhưng cũng không quá nữ tính.

Và cũng tự nghĩ rằng trong tương lai. Hoàng sẽ chọn lọc đáp án nhiều màu sắc

Stylist

Nhưng luôn gắn liền với thời trang. Cũng là lúc bạn tự tin với bề ngoài của mình nhất. Mình cũng vừa lập một blog thời trang của riêng mình để san sẻ với bạn bè. Sport hơn

Stylist

Đơn giản và tinh tế để hợp với công việc hằng ngày. - Là một stylist lâu năm ở Hà Nội và cũng được rất nhiều người biết đến.

Jeans và các màu trung tính. Balmain

Stylist

Động lực. Ảnh cận trang phục. Thì vẫn sẽ theo đuổi một công việc gắn liền với thời trang mà thôi. Saint Laurent. Thỉnh thoảng mình cũng ăn mặc ngầu một tẹo. Hãy gửi những bức ảnh của bạn kèm theo thông báo tên. Phong cách của mình ảnh hưởng rất nhiều từ Marc.

Joana đem lại sự ngọt và khoác trong những bức ảnh lookbook của cô. Năng động. Mác thời trang bạn đang mặc và lý do bạn chọn y phục đó tại đây. Nhưng không cho nên mà bỏ qua cách mix B&W (đen trắng) đâu. Neil Barret. Givenchy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét