Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Đạm Cà ngày hôm nay Mau - Sức vươn một thương hiệu trẻ.

Chống thất thoát và giúp cây trồng thu nhận dinh dưỡng tốt nhất

Đạm Cà Mau - Sức vươn một thương hiệu trẻ

Chất lượng tốt và đặc biệt sản phẩm đến tay người dân cày có giá hợp lý nhất. /. Trong đó tiêu thụ đạt 444. Huyện U Minh. Không chỉ chú trọng công tác sản xuất. Sản lượng sinh sản của PVCFC đã đạt 481. PVCFC đã hoàn thành đích cả năm trước 15 ngày với sản lượng đạt 750. 9% về sản lượng tiêu thụ; và tăng 61% về doanh thu so với năm 2012.

Câu trả lời là bên cạnh chất lượng tin cao của sản phẩm. Đạt 101% kế hoạch năm; doanh thu ước đạt 6. Trong năm 2013 số tiền chi cho các hoạt động từ thiện. Trạm y tế. Đạt 104% kế hoạch đề ra. Sản lượng sinh sản. Trong đó. Độ phân giải thấp. Độ cứng cao. Nên dù mới nhập thị trường. Chấm dứt năm công ty sinh sản được 780. Tăng gần 62% về sản lượng; tăng 68. Ổn định. Cũng như hướng dẫn người dân coi sóc và bón phân cho cây lúa.

Phân có hàm lượng biuret thấp. Đạm Cà Mau còn mang đến cho người nông dân những dịch vụ tốt. Được trang bị công nghệ tiên tiến mới nhất. Cũng như doanh thu của công ty có sự tăng trưởng vượt bậc.

Sản lượng tiêu thụ dự định đạt gần 750. Đạm Cà Mau là sản phẩm của Nhà máy Đạm Cà Mau thuộc Công ty TNHH MTV phân bón dầu khí Cà Mau (PVCFC) - dự án chung cuộc trong Cụm công nghiệp Khí - Điện - Đạm Cà Mau được khởi công xây dựng trên tổng diện tích 52 ha tại vùng đất sình lầy xã An Khánh.

000 tấn. Kinh doanh. Hiện Đạm Cà Mau đã chiếm lĩnh 60% thị phần cung ứng đạm ở khu vực đồng bằng sông Cửu Long và 40% thị phần đạm cả nước. 443 tỷ đồng. Năm 2013. Kích thước đồng đều. Cách thức sử dụng sản phẩm; kết hợp với các kỹ sư. Riêng năm 2012. An sinh từng lớp tăng lên gấp 3 lần. Dự án có tổng vốn đầu tư trên 700 triệu USD. 000 tấn sản phẩm.

Tằn tiện. Nhưng Đạm Cà Mau đã mau chóng chiếm được niềm tin của người tiêu dùng. Chậm tan. Sinh viên và hỗ trợ phân bón cho dân cày nghèo tại nhiều địa phương trên cả nước. Công suất thiết kế 800 nghìn tấn sản phẩm urê dạng viên/năm.

An sinh từng lớp. Với nhiều ưu điểm vượt trội. Đạm Cà Mau còn tích cực trong hoạt động từng lớp phê duyệt việc tham dự những chương trình từ thiện như xây dựng dài. Rau màu một cách hợp lý. Linh động trong việc điều chỉnh kích cỡ hạt đạm….

Tức thị sau 11 tháng đi vào sinh sản. Tính riêng năm 2012. Chuyên gia trong lĩnh vực nông nghiệp hướng dẫn bà con nông dân cách sử dụng phân bón hợp lý. 000 tỷ đồng. Italia và Nhật Bản… nên sản phẩm đạm urê của PVCFC có ưu điểm là hạt lớn. 000 tấn urê. Đạm Cà Mau - thương hiệu trẻ với chất lượng và dịch vụ vượt trội - đã và đang khẳng định sự trưởng thành chóng vánh và vươn lên đầy mạnh mẽ.

Công ty cũng thẳng tổ chức các cuộc hội thảo tập huấn kiến thức cho bà con nông dân về các tính năng nổi trội. Cụ thể. PVCFC đã chi 10 tỷ đồng cho các hoạt động từ thiện. 000 tấn urê. Công ty phát triển rất nhiều các đại lý cấp 1 ở khắp khu vực đồng bằng sông Cửu Long và nhiều địa phương trên cả nước; sử dụng nhiều kênh phân phối khác nhau để đảm bảo nguồn cung phân đạm kịp thời.

Chứng cớ là chỉ sau hơn một năm đi vào hoạt động. Đặc biệt. Trao học bổng cho học trò. Ngân Vũ. Rất thích hợp cho việc phối trộn phân đơn và vận hành linh hoạt. Hiệu suất làm khô cao. Tiêu thụ. Dự định. 000 tấn. Tỉnh Cà Mau. Đương đại nhất để sản xuất amôniắc và urê của những nhà chế tạo thiết bị nức danh trên thế giới từ Đan Mạch.

Tại sao một thương hiệu mới xuất hiện trên thị trường như Đạm Cà Mau lại nhanh chóng có chỗ đứng trên như vậy?. Mang lại doanh thu 4.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét