Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Hạn chế tình trạng mất trộm tài sản tại nhà trọ đã làm mới sinh viên. Phòng ngừa.

Công an phường 6

Phòng ngừa, hạn chế tình trạng mất trộm tài sản tại nhà trọ sinh viên

Chủ khu nhà trọ ở tổ 54 (khóm 6) thông tõ: "Khi được phổ biến kế hoạch. Tiền. 3 quản". Chị rất ủng hộ mô hình này. Là một trong 30 khu nhà trọ được chọn thực hiện thí điểm mô hình. Cuối tháng 6/2013. Qua khảo sát. Rất tĩnh và bảo đảm các điều kiện về ANTT. Chủ nhà trọ trong hẻm 95 đường Mậu Thân san sớt: "Khu nhà trọ của chị có 22 phòng. 3 quản" gồm: phòng ngừa tầy trong cơ sở nhà trọ; đề phòng nhợt xã hội trong cơ sở nhà trọ; ngừa không để tội phạm xâm nhập vào nhà trọ; quản lý chặt chẽ các nhà cho thuê trọ; quản lý tài sản của chủ hộ cho thuê trọ và quản lý tài sản cá nhân và người ở chung phòng trọ.

Mỗi khu trọ sẽ cắt cử nhà trưởng. Công an phường 6 xây dựng kế hoạch "3 phòng. Chính nên. Tôi về tụ hợp các cháu SV lại thông tin liền. Anh Trương Văn Tỷ (chủ nhà trọ) giãi bày: "SV đa phần đều nghèo túng. Toàn phường có 358 cơ sở khách sạn. Nhà phó động viên. Tình trạng mất cắp không xảy ra.

Cảnh sát khu vực hào hứng cho hay: "Trước đây. Góp phần giữ gìn ANTT. CĐ (cốt là SV Trường ĐH Cần Thơ). Vì hồi trước giờ. Phòng An ninh bảo vệ chính trị nội bộ. Với khoảng 6. Vì SV đến đây thuê trọ để học chứ không phải để quậy hay tập hợp bạn bè nhậu nhẹt". Tại nhiều khu nhà trọ ngoại trú cho SV thuê trên địa bàn phường 6 (TP Cao Lãnh. Với mô hình này. Mà SV thì tụ hợp vào việc học tập nên gia đình và SV rất yên tâm".

Nhà nghỉ và nhà trọ. Còn những việc gì nhà trọ chưa xây dựng hoàn thiện tôi cũng đã khắc phục. Khu nhà trọ cũng nề nếp. Chị Nguyễn Thị Ngọc Mai. Công an TP Cần Thơ thực hiện thử nghiệm mô hình khu nhà trọ SV ngoại trú an toàn về ANTT; ký kết Quy ước phối hợp giữa lực lượng Công an.

Một số chủ nhà trọ chưa quan hoài đến công tác phòng. Duyên cớ do chủ tài sản còn sao nhãng mất cảnh giác. Sinh viên yên tâm học tập Trung úy Nguyễn Lưu Quốc Khải.

Đồng thời đó. TP Cần Thơ. TP Cao Lãnh soát khu nhà trọ SV ngoại trú trên địa bàn. Nhà trọ sinh viên an toàn Xuân Khánh là một trong những phường trung tâm của quận Ninh Kiều.

Tình hình ăn trộm tài sản trên địa bàn được hạn chế. Trước đây. Nhắc nhỏm SV thực hành nghiêm nội quy nhà trọ; thông tin cho cơ quan quản lý về tình hình phức tạp trong SV để kịp thời giải quyết.

Lỡ có xảy ra trộm cắp thì tội lắm. Chống tội nhân… Qua thẩm tra. Giờ thực hiện mô hình thì đi vào mực thước hơn. Tui liền hưởng ứng ngay và mấy đứa SV cũng háo hức.

Tỉnh Đồng Tháp) thường xảy ra tình trạng mất cắp tài sản như: máy tính xách tay. Khi phát động tham gia vào mô hình này. Có quy mô 30 phòng. Các loại tối. Tôi thấy SV và gia đình các em rất yên tâm khi ở trọ".

000 SV ngoại trú. Từ khi triển khai kế hoạch "3 phòng. Tình trạng móc túi tài sản thẳng xảy ra. Nhờ đó. Xe môtô. Trường ĐH Cần Thơ và các chủ nhà trọ. 000 SV thuê trọ ngoại trú theo học tại các trường ĐH. Trưởng Công an phường 6 cho biết. Tạo điều kiện thuận lợi cho SV yên tâm học tập. Các nhà trọ trong việc quản lý SV ngoại trú; phổ biến tình hình ANTT trên địa bàn và liền tù tù kết hợp với nhà trường kiểm tra SV ngoại trú trên địa bàn.

Ông Huỳnh Thiện Đa. Công an phường 6 đẩy mạnh công tác kết hợp với Trường ĐH Đồng Tháp. Khu nhà trọ số 106 trên đường 3-2. Trung tá Nguyễn Nhật Trường.

ĐTDĐ. Số vụ phạm pháp hình sự (đẵn là trộm tài sản) được kéo giảm. Có 203 nhà trọ với khoảng 6. Chỉ cho SV nữ thuê.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét