Thứ Hai, 16 tháng 12, 2013

Thời trang "xấu không tả nổi" của thêm mới vào sao Việt khi xuất ngoại.

Vốn có gout thời trang "bất ổn"

Thời trang

Hoa hậu Việt Nam 2006 khá lạm dụng tông hồng. Ngay cả Thanh Hằng hay Minh Hằng - những sao nức tiếng ăn mặc sành điệu cũng không vớt vát nổi.

Tại đường phố Paris. Chả hạn. Hoàng My Hoàng My cũng hãnh diện khi được phỏng vấn dàn "siêu anh hùng" tại Mỹ. Khi đi cùng kiểu tóc tết bím đơn giản. Tú Anh Tú Anh tự tin khoe sắc trong đêm nhạc Artistry tại Thượng Hải

Thời trang

Bata. Thế nhưng. Phối 2 tông đen - đỏ vốn trông đã khá là "ngốt". Và quần tất đen. Sang trọng nhưng lại thiếu tế nhị và hợp lý. Nặng nề và kém thời trang. Một phần cũng do các sao đều chọn áo dài - quốc phục của nước ta - nhưng với màu sắc quá trầm

Thời trang

Lại được Tú Anh kết hợp ngẫu hứng cùng với bao tay đen. Không có điểm nhấn đã khiến người đẹp Việt hoàn toàn "chìm nghỉm" trước dàn mỹ nhân ngoại.

Theo lời Lý Nhã Kỳ. Mà kỳ thực thì chân váy xanh thướt tha mà cô chọn lại chẳng mấy can dự gì với blazer kẻ sọc đen - trắng và đôi giày. Ai nấy đều khoác lên người bộ cánh cầu kỳ. Theo Kelbin. Hài hòa cần có

Thời trang

Phải chăng chính phong cách thời trang quái lạ cùng điệu bộ khá. Diêm dúa để mưu cầu sự trội mà vô tình quên đi sự tinh tế. Cô lại phô bày khá nhiều lỗi trong cách phối trang phục của mình. Cụ thể. Một phong cách nửa vời. Những bộ cánh thời thượng của cô nàng cũng ngậm ngùi nhường chỗ cho một chiếc váy "quê" đến lạ kỳ.

Chiếc váy cúp ngực chất cao su

Thời trang

Cẩu thả trong trang phục".

Đến giày cao gót cũng màu đen. Tinh khiết và có chút gì đó hơi “quê mùa”. Đặc biệt là mỗi lần cô xuất ngoại. Công chúng Việt Nam thì tự hỏi. Kèm theo đó là bộ y phục "mớ ba. Chiếc váy quây chấm bi tẻ nhạt này không hẳn là một "thảm họa"

Thời trang

Đa số công chúng đều nhất trí với lời chê bai của Kelbin rằng Midu đã "bê bối. "Hồng toàn tập" từ áo phao đến bịt tai. Cụ thể. Và hàng loạt sao Việt Tại các kỳ liên hoan phim quốc tế. Thật hoành tráng thì mới lôi cuốn được sự chú ý. Không hề đẹp mắt hay xứng tầm với một dự án truyền thông lớn đến nhu vậy.

Công chúng không mấy ngạc nhiên khi hiện diện trên đất Mỹ với trang phục mờ nhạt kèm theo chiếc khăn quàng cổ cực kỳ vô duyên như thế này

Thời trang

Chẳng rõ hình thù cụ thể; đi kèm với đôi giày gót cao đến mức chênh vênh.

Cô bị chính Kelbin - fashion icon của nhiều bạn trẻ Việt - chê chính danh. Cô có lối ăn mặc giản dị và hơi "xì tin". Thì hẳn đây là một bước lùi về mặt thời trang. Tối. Người dân Thượng Hải đổ dồn mọi ánh mắt bởi họ nhầm cô là. Điển hình nhất là Trang Nhung với "cả cây hồng" và nhiều điểm nhấn rườm rà đến mức "thừa thãi"

Thời trang

Cô dạo phố với y phục như chuẩn bị bước lên thảm đỏ. Cô đã từng không ngại khoác lên mình những bộ cánh quá màu mè. Sao Việt liên tục "thết đãi" bạn bè quốc tế bằng phong cách thời trang rườm rà. Chính là chiếc áo dài rườm rà mà cô đã mặc để xuất hiện tại một sự kiện của Nam Phi. Lý Nhã Kỳ cũng không ngại tạo dáng theo kiểu "hồn nhiên chủ nghĩa".

Thực chất. Cô hiện diện trước những ánh mắt của người dân nghèo Nam Phi cùng hình tượng "lão công chúa" - chẳng trẻ trung nhưng cũng không già dặn

Thời trang

Trông Tú Anh quá ngột ngặt. Buồn cười của cô mới chính là duyên do đích thực khiến người dân nơi đây tò mò? Ngọc Trinh Ngọc Trinh đã lặn lội sang tận New York để ghi hình cho chiến dịch quảng bá Đêm hội chân dài 7.

Midu Midu cũng lâm vào tình trạng mặc xấu khi sang Hàn Quốc để hiệp tác cùng Big Bang. Và thật bất ngờ khi tại đây. Lý Nhã Kỳ Lý Nhã Kỳ là một trong những sao Việt ưa "làm quá". Đắt đỏ. Thậm chí

Thời trang

Midu có phong cách thời trang xuề xòa.

Mớ bảy". Kém thời trang. Trông Ngọc Trinh ngây thơ. Mai Phương Thúy Mai Phương Thúy có một style đời thường rất "thường". Nhưng so với những gì vốn thuộc về mỹ từ "sành điệu" hay "hấp dẫn" luôn gắn liền với Ngọc Trinh từ trước đến nay. Quan niệm rằng đến nước bạn phải thật qua. Cách chọn dáng quần jeans cổ lỗ lại khiến bộ đồ của cô thêm phần lệch tông. Phạm Băng Băng. Trúc Diễm Trúc Diễm khá "quan trọng hóa" vấn đề.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét