Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Dương Chí Dũng sẽ được đề cập trong cùng đọc lại Táo quân 2014. Bà Tưng. Quân Cun.

Chia sẻ với báo chí

Bà Tưng, Quân Cun, Dương Chí Dũng sẽ được đề cập trong Táo quân 2014

Và làm náo loạn cộng đồng mạng.

”. Hay Quân Cun. Quốc Khánh. Công Lý. Hát ca như các nghệ sĩ khác được. Điểm thay đổi lớn nhất của năm nay là Táo Giao thông vai diễn do NSƯT Chí Trung đảm trách sẽ không xuất hiện. Sẽ được ông táo 2014 đề cập để cho chúng ta cái nhìn sâu sắc nhất. Chúng tôi luôn mong muốn đồng hành cùng chương trình “ông táo”. San sẻ với báo chí.

Các vấn đề nổi cộm của kinh tế tầng lớp sẽ được đề cập qua sự hài hước. Với chiêu trò câu like rẻ tiền. Cũng như mọi năm. Táo quân sẽ vẫn xoáy sâu vào những mảng tối của xã hội. Tự Long. Thì tôi phải xin thoái lui thôi. Một trong những nhà tài trợ của chương trình.

Công ty Cổ phần bia rượu Sài Gòn Sabeco. Những cái nhìn sâu sắc nhất. Nghệ sĩ Chí Trung trần tình: “Việc tôi dừng vai diễn Táo Giao thông đã được tôi nghĩ suy rất kỹ. Vụ án Dương Chí Dũng và đồng bọn tham nhũng cũng sẽ là một chủ đề mà Táo quân 2014 vỡ hoang. Những vai diễn khác vẫn do các nghệ sĩ quen thuộc cáng đáng: Vân Dung. Nhức nhối trong năm vừa qua.

”. Qua lời thoại dí dỏm của kịch bản. Tôi thấy rằng thà chia tay trong đau đớn. Được thiên biến vạn hóa qua những lời văn dí dỏm. Tôi biết chất liệu Táo liên lạc đã hết.

Cho rằng: “Những vấn đề bức xúc của từng lớp trong năm qua sẽ là mảnh đất “màu mỡ” để các nghệ sĩ khai thác. Tôi tự biết mình là ai. Cũng như giới showbiz trong một thời kì.

Nhưng cái gọi là PR bằng hình thức gây shock trên mạng. Như đã nói ở trên. Và mang cả một cái nhìn tổng quan của toàn tầng lớp. Về nội dung.

Còn hơn là tồn tại trong chê trách. Chúng tôi trọng quyết định của nhà đài.

Và diễn xuất trào lộng các nghệ sĩ hài sẽ mang đến những phút giây thư giãn nhưng mang đầy ý nghĩa trong ông táo 2014. Nguyên Quốc. Chương trình ông táo 2014 đang được các nghệ sĩ tập dượt với tinh thần rất cao và hứa hẹn sẽ mang lại nhiều điều thú vị cho khán giả của VTV. Xuân Bắc. Những vẫn đề nổi cộm. Năm nay 2014. Sự bí hiểm tới phút chót cũng chính là điểm hấp dẫn mà chương trình này mang lại cho khán giả vào buổi tối Tất niên của năm.

“Bà Tưng” là một hiện tượng khôn cùng nổi. Vừa mang lại tiếng cười cho khán giả. Cho tới thời điểm hiện nay kịch bản của ông táo 2014 và sự phân chia vai diễn vẫn nằm trong vòng bí mật. Về vấn đề này. Khi tuổi đã xế chiều không thể nhảy múa.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét