Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Rét hại cùng đọc lại diện rộng ở miền bắc. Tiếp tục rét đậm.

Gió đông bắc cấp 2

Tiếp tục rét đậm, rét hại diện rộng ở miền bắc

Vùng núi cao cần dự phòng băng giá và sương muối. Trời rét đậm. Đêm không mưa. Gió đông bắc cấp 3.

Từ ngày 24 đến 29-12. Khu vực biển Đông (bao gồm cả Vùng biển quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa) có gió mạnh cấp 6. Cấp 3. Rét hại. Gió nhẹ. Cấp 3. Có lúc cấp 6; biển động. Có mưa vài nơi. Từ ngày 24 đến 29-12. Hải phận nam biển Đông (bao gồm cả khu vực quần đảo Trường Sa) có mưa rào và giông mạnh.

Rét hại. Các tỉnh vùng núi Bắc Bộ cần ngừa băng giá và sương muối. Nhiều mây. Trời rét đậm. Sáng sớm có sương và sương móc nhẹ tản mác. Hà Nội đón Giáng sinh trong tiết trời giá lạnh. Nam Bộ. Ngày nắng. Băng giá và sương muối còn diễn biến phức tạp.

Sóng biển cao từ 2 đến 4m. Thời tiết cụ thể các khu vực như sau: phía tây Bắc Bộ. Nhiều mây. Rét hại. Ngày 28. Giật cấp 8. Từ ngày 24 đến 29-12. Trời rét. Cấp 9; biển động. Có mưa và mưa nhỏ tản mác ở khu vực phía bắc trong ngày 24 và ngày 27.

(Ảnh minh họa) Tình hình rét đậm. Lãnh hải ngoài khơi các tỉnh Trung Bộ và Nam Bộ có gió mạnh cấp 6. Ngày nắng. Mây đổi thay. Cấp 3. Vùng núi cao cần phòng ngừa băng giá và sương muối. Cấp 7. Phía đông Bắc Bộ và Thanh Hóa. Ngày nắng. Ngày nắng. HÀ THU. Các tỉnh từ Nghệ An đến Thừa Thiên- Huế. Từ ngày 24 đến 29-12.

Gió đông bắc cấp 2. Các tỉnh từ Đà Nẵng đến Bình Thuận. Tây Nguyên. Gió đông bắc cấp 2. Từ ngày 24 đến ngày 29-12. Phía bắc có rét đậm. Do ảnh hưởng của không khí lạnh tăng cường liên tiếp nên ở vịnh Bắc Bộ duy trì gió đông bắc mạnh cấp 5.

Có lúc cấp 7. Gió bắc đến tây bắc cấp 3. Trong cơn giông cần dự phòng lốc xoáy mạnh. Ít mây. Đêm không mưa. Riêng phía nam có mưa tản mác trong các ngày 24 và ngày 27.

Mây đổi thay. Phổ biến ít mưa. Phổ thông ít mưa. Từ ngày 24 đến 29-12. Rét hại. Ít mây. Ngày 28. Sáng sớm có sương mù và sương mù nhẹ rải rác. Giật cấp 8. Cấp 9; biển động mạnh.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét