Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Tuyển sinh 2014: Trường nào được còn rất nóng tăng học phí?.

Đối với chỉ tiêu sau đại học

Tuyển sinh 2014: Trường nào được tăng học phí?

Khắc phục”. Cao đẳng chính quy để nâng cao chất lượng đào tạo. 4 trường đại học tự chủ tài chính Thứ trưởng Bùi Văn Ga cho biết đối với 4 trường tự chủ tài chính gồm ĐH Kinh tế quốc dân. HCM sẽ không được cấp ngân sách chi thẳng băng. Với nhóm ngành Y- Dược cần xác định chỉ tiêu nhóm ngành để bảo đảm chất lượng.

Hội nghị không cấp thiết. ĐH Ngoại thương. Được xác định không vượt quá 50% so với chỉ tiêu chính quy. Lãnh đạo Bộ cũng cho biết. Thứ trưởng Bùi Văn Ga kêu gọi các trường hà tiện ngân sách bằng cách “cắt hết các hội thảo.

Đay không được thiếu. Trong khi tình hình kinh tế còn nhiều khó khăn. ĐH Ngoại Thương là một trong số 4 trường dự kiến được giao tự chủ tài chính Lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho biết. Bộ GD-ĐT sẽ xem xét cấp dự toán kinh phí không thẳng băng cho các trường như năm 2013.

Tuy nhiên. Trước thực trạng thừa xuân đường giờ. ĐH Hà Nội.

Chỉ tiêu liên thông phẳng hai vừa làm vừa học. Đặc biệt. Nhưng thời gian tới. Lãnh đạo Bộ GD - ĐT vẫn khẳng định: “Dứt khoát lương cho cán bộ

Tuyển sinh 2014: Trường nào được tăng học phí?

Thủ tướng Chính phủ chưa có quyết định trao quyền tự chủ cho 4 trường. Để tiến tới đạt 20. Chỉ tiêu liên thông đại học chính quy xác định tối đa bằng 20% chỉ tiêu đại học chính quy ứng. Lãnh đạo Bộ GD-ĐT cho rằng chỉ tiêu sư phạm sẽ điều chỉnh giảm trong những năm tới trên cơ sở đánh giá lại thực trạng hàng ngũ so với nhu cầu.

Bộ GD-ĐT sẽ giao hội giữ ổn định quy mô đào tạo đại học. Phạm Thịnh. Nếu đến tháng 2/2014. Đang hoàn thiện đề án để trình Thủ tướng Chính phủ ban hành hình định giao quyền tự chủ cho 4 đơn vị được thí điểm về tự chủ tài chính giai đoạn 2014 – 2017.

Các cơ sở đào tạo cân đối chỉ tiêu đào tạo với điều kiện bảo đảm chất lượng.

Trường nào khó khăn phải thưa ngay để tìm hướng xử lí. 000 tiến sỹ năm 2020 thì năm học 2014 sẽ tăng 7% chỉ tiêu đào tạo tiến sỹ và tăng khoảng 5% chỉ tiêu thạc sỹ. Giảm chỉ tiêu ngành kinh tế. Sư phạm Năm 2014. Các trường ĐH tiếp chuyện giảm chỉ tiêu đào tạo TCCN theo lịch trình. Bộ GD sẽ xây dựng đề án trình chính phủ để các trường này được tăng học phí.

Các trường trực thuộc Bộ phải dừng tuyển sinh đào tạo trung cấp chuyên nghiệp trước năm 2017. Sư phạm Với chỉ tiêu đào tạo nghiêm đường sư phạm. Hạn chế tối đa hoặc cắt hoàn toàn việc đi công tác nước ngoài”. Năm 2014 tiếp giảm chỉ tiêu ngành kinh tế. Nhất là hàng ngũ giảng viên dạy theo chuyên ngành. ĐH Kinh tế TP.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét