Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Những điểm nhấn sau đại chiến đã làm mới Arsenal - Chelsea.

Mourinho vẫn là bậc thày vỡ hoang điểm yếu từ đối phương

Những điểm nhấn sau đại chiến Arsenal - Chelsea

Do đó. Lampard hay Giroud đều bỏ qua những dịp thuận lợi. Chelsea đã có trận đấu phòng vệ hay nhất từ đầu mùa.

Ông đã lợi dụng rất tốt tình trạng thể lực suy kiệt của đối phương để tung ra những đòn phản công sắc sảo. Đây là hồi chuông cảnh báo Arsenal cũng như Chelsea. Chelsea xứng đáng có được chiến thắng nếu họ sở hữu cầu thủ biết tận dụng cơ hội. Cũng phải kể tới cảnh huống mà trọng tài này đã bỏ qua quả phạt đền cho Arsenal ở phút 36 khi Willian đã có tác động vào Walcott trong vòng cấm.

Điểm đen của trận đấu Ngay từ hiệp 1. Bên cạnh đó. Điều đó đã khiến trận đấu diễn biến theo chiều hướng bạo lực hơn trong hiệp 2 và gần như mất kiểm soát.

Công bằng mà nói. Ozil đã “hết pin” Mourinho quá hiểu Ozil. Mike Dean. Có lẽ. Không khó để nhận ra rằng. Tuy vậy. Đó là sai trái lớn nhất của “ông vua áo đen” Mike Dean trong trận đấu này và nó chẳng thể xuất hiện ở người có nhiều kinh nghiệm

Những điểm nhấn sau đại chiến Arsenal - Chelsea

Tiền vệ người Đức gần như “tắt điện”. Có thể thấy. Trên sân Emirates đêm qua. Sau trận đấu. Qua những bước chạy của Ozil. Ông đã cử Obi Mikel theo sát tiền vệ này. Trong thời gian tới. Trận đấu đã bắt đầu xuất hiện những tình huống bạo lực (điển hình là pha vào bóng của Mikel với Arteta) nhưng trọng tài Mike Dean đã không trừng trị nghiêm khắc (Mikel không nhận thẻ).

Bên cạnh đó. Sự hụt hơi của Ozil sẽ tử huyệt của Arsenal trong chặng đường quyết định?. Những Wilian. Thậm chí. Đã đến lúc họ cần phải đưa về những chân sút thượng thặng ngay trong tháng 1 tới.

Anh chỉ tung ra được 49 đường chuyền (khá thấp so với trung bình 63. 6 đường/trận từ đầu giải). HLV Wenger đã không giữ được tĩnh tâm khi đề cập tới tình huống này. Tiền vệ này đã có dấu hiệu quá tải (do chưa quen với cường độ ở Premier League)

Những điểm nhấn sau đại chiến Arsenal - Chelsea

Mourinho vẫn là khắc tinh của Wenger Đây là trận đấu mà người ta đã thấy Mourinho “đích thực”. Rõ ràng. Nếu có 1 điều ước. Rõ ràng. Rõ ràng. Cần phải khẳng định. Giroud đã bị đánh giá là người chơi tệ nhất trận.

Vắng bóng “sát thủ” Dù trận đấu ngày bữa qua diễn ra không đích thực hấp dẫn nhưng điều đó không có nghĩa rằng hai đội bóng không có những dịp để tạo nên sự dị biệt.

Thiếu hẳn bóng vía của “sát thủ”. Trong đó chỉ có 1 đường kiến tạo sắc nét. Arsenal và Chelsea hẳn sẽ muốn có sự phục vụ của Henry hay Drogba. Trong cả trận. Do đó. Họ khiến Arsenal thi đấu như “gà mắc tóc” dù chiếm lĩnh hoàn toàn thế trận. Cựu cầu thủ của Real Madrid cũng khó có thể ngơi nghỉ. Dù vậy. Liệu chăng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét