Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

Còn rất nóng 5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Vn để biết chương trình khuyến mại và dịch vụ giao hàng miễn phí tận nhà

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Bên cạnh cấu hình mạnh mẽ và mức giá “mềm” hơn so với các sản phẩm khác. Camera. Aveo X7 trổi với bề dày mỏng nhất chỉ 0. Thành ra thật không quá khi xem Aveo X7 là chiếc smartphone kinh tế nhất trong năm 2013. Aveo X7 là chiếc smartphone có màn hình tốt nhất trong năm 2013.

Smartphone có màn hình siêu nét : Hãng điện thoại Avatelecom xứ Đài từ khi cho ra mắt chiếc smartphone Aveo X7 - smartphone trước tiên với màn hình độ phân giải Full HD (1920x1080p) cho mật độ điểm ảnh lên đến 480ppi nhận được nhiều lời ngợi khen của giới công nghệ và theo đánh giá của nhiều người. Smartphone chạy Android tốt: Vẫn như mọi năm

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Smartphone có thiết kế đẹp: Vẻ đẹp là một lĩnh vực cảm tính vì vậy thật khó để đưa ra nhận xét xem sản phẩm nào có thiết kế đẹp nhất trong năm 2013. Tính năng kết nối không dây và truyền hình ảnh full Hd lên màn hình của tivi cũng là tính năng độc nhất giúp Aveo X7 ghi điểm tuyệt đối với người tiêu dùng Việt. Chiếc smartphone 5. Người dùng sẽ phải bỏ ra một số tiền lớn hơn nhiều để có thể sở hữu một chiếc smartphone với cấu hình mạnh mẽ như thế này.

Tuy nhiên theo nhận xét của các trang công nghệ tăm tiếng và các khách hàng trực tiếp dùng thì Aveo X7 xứng đáng được bình chọn là chiếc smartphone tầm trung có thiết kế đẹp nhất trong năm qua.

Android tiếp là nền tảng phổ quát nhất trên thị trường smartphone và rất nhiều sản phẩm sử dụng nền tảng này được ra mắt trong năm qua. Với mức giá 6 triệu đồng (giá chính hãng tại Việt Nam trong đợt giảm giá chào năm mới)

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Camera sắc nét của Aveo X7. Một trong những lý do khác giúp Aveo X7 đạt hiệu suất cao ngoài việc trang bị vi xử lý với chíp 6589T lõi tứ. Hơn nữa màn hình cảm ứng của các sản phẩm mới ra mắt như AveoX7 còn được làm bằng chất liệu cường lực chống va đập rất tốt phối hợp từ công nghệ phủ Nano với công nghệ kính cường lực Gorilla Glass 3.

Cấu hình. 5Ghz chip 6589T mới nhất. HTC One… Tuy nhiên. Với nhiều hãng sản xuất khác

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Camera trên Aveo X7 cũng được đánh giá cao. Người dùng sẽ có thời cơ sở hữu một chiếc smartphone với màn hình 5-inch độ phân giải Full HD 1080p. Mặt sau là camera 13 megapixel. Trong đó có rất nhiều sản phẩm “bom tấn” như Galaxy S4. Đặc biệt dung lượng Ram đa luồng được nâng cấp lên tới 2Gb nên xét tổng thể.

Bao gồm thiết kế. Nếu xét về tổng thể

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Avatelecom. 0 inch này được Avatelecom trang bị màn hình với công nghệ Super AMOLED sáng nhất trên các loại smartphone hiện. 5Ghz. Sử dụng vi xử lý MTK 6589T lõi tứ mới nhất tốc độ 1.

Máy rất tằn tiện pin sử dụng cả ngày push mail và chơi game liên tục mà vẫn còn hơn 50% chứng tỏ Pin máy rất tốt. Pin Aveo X7 có thể nâng cấp lên tới 3800 mah dư sức kéo dài thời kì sử dụng của bạn lên nhiều so với nhiều smartphone hiện.

Chiếc smartphone Aveo X7 ra mắt trong năm 2013 cũng không phải là ngoại lệ

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Hình ảnh như thật của Aveo X7.

Công nghệ chip mới. 89cm với các chi tiết ở mặt trước và mặt sau được thiết kế một cách cân đối và hoàn chỉnh.

Các tính năng đặc biệt của Aveo X7 xem tại đây. Độ tương phản và sắc nét cũng góp phần giúp Aveo X7 được bình chọn là smartphone tầm trung có màn hình tốt nhất trong năm 2013. Bạn đọc có thể truy cập www. Giá tiền… thì Aveo X7 hoàn toàn xứng đáng là chiếc smartphone chạy Android tốt nhất trong năm 2013 khi đáp ứng hầu hết các tiêu chí được đưa ra

5 lý do Aveo X7 là smartphone đáng mua năm 2013.

Smartphone cho hiệu suất tốt: Aveo X7 là chiếc smartphone trước tiên được trang bị vi xử lý lõi tứ tốc độ 1. Trong quá trình thí nghiệm cho thấy màn hình Aveo X7 sáng hơn 55% so với màn hình của Aveo X6 trước đây và màu sắc hiển thị thật hơn so với màn hình của Aveo X6.

Hiệu suất hoạt động. Bên cạnh đó. 2GB bộ nhớ RAM với ổ cứng 32GB. 0inch và độ phân giải full HD giúp vi xử lý của Aveo X7 hoạt động mà không hao tốn nhiều điện năng. Smartphone giá trị kinh tế: Các sản phẩm mang thương hiệu Aveo của Avatelecom luôn lừng danh với việc trang bị cấu hình mạnh mẽ nhưng lại có giá cả phải chăng và ăn nhập với người dùng.

Tránh tối đa việc rơi vỡ màn hình. Nền móng Android được tối ưu tốt mà bên cạnh đó màn hình với kích tấc vừa phải 5.

Aveo X7 cho hiệu suất không thua kém thậm chí là vượt trội các mẫu smartphone chạy Android tầm giá 8-10 triệu trên thị trường. Sản phẩm hoạt động trên nền móng Android gốc bởi thế có thể chóng vánh nâng cấp lên các phiên bản Android mới nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét