Thứ Tư, 18 tháng 12, 2013

Hãy xem lại cách sống của mình. Tuổi 20 khi không mới thêm có máy chơi Game.

Cái tuổi còn xanh của say mê

Tuổi 20 khi không có máy chơi Game, hãy xem lại cách sống của mình

Không phải chịu thứ áp lực đè nặng từ việc học hành hay con đường ngày mai tới từ bàn tay sắp đặt trước của gia đình? Với cuộc sống trong thời đại hiện thời. Tăm tiếng hay những Thành công mà mỗi người đạt được trong cuộc sống.

Hẳn chúng ta vẫn sẽ nghĩ nó đơn giản là: tiền nong. Chúng ta có quá nhiều thước đo để phân biệt ranh giới cũng như định nghĩa về một con người "ăn bám" gia đình năng con người đã thực thụ trưởng thành. Máu nóng và cống hiến dữ dội. Nhưng có ít ai giống như tôi hoặc bạn

Tuổi 20 khi không có máy chơi Game, hãy xem lại cách sống của mình

Biết tách biệt và tự lập trên con đường riêng của chính mình. Vậy còn với Game thủ - những người từ trước tới nay vẫn luôn chịu tai chịu tiếng do vậy hệ đi trước gán cho họ cái mác "làm chơi ăn hại" thì sao? Mấy ai sẽ hiểu rằng họ cũng là những con người sống có mục tiêu tiến tới. Com - 20 tuổi. Cũng biết tự đặt thử thách và thước đo đối với chính cuộc đời mình?.

Nói về thước đo định nghĩa về bất cứ một người nào đó trong tầng lớp. Game4V.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét