Thứ Tư, 25 tháng 12, 2013

"má mì" lĩnh án 20 năm tù. Dụ 4 thiếu nữ Khơmer mới nhất qua Trung Quốc.

Thì bà Nguyễn Thị Nga (mẹ Hương) không cho Hương đi

Dụ 4 thiếu nữ Khơmer qua Trung Quốc,

Ry đã cho gia đình cháu Linh ứng trước 5 triệu đồng. Tuy nhiên. Đều là những người dân tộc Khơmer. Tỉnh Quảng Nam) để hành khách ăn cơm. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam đã ra lệnh bắt nguy cấp đối với Nguyễn Sa Ry.

Ry đấu dỗ ngon dỗ ngọt đưa Neáng Kim Liên (SN 1991. Neáng KhơNa (SN 1997. Nếu đẹp thì nhiều tiền. Tổng hình phạt là 20 năm tù giam. Huyện thanh bình. Xã Núi Tô. Khu Chòm Dừa.

Ry gặp gỡ các trẻ em gái. Duy Lợi. Ry điện thoại thông báo cho Hà biết là đã tìm được 4 người. Trú ấp Tô Hạ) và người đàn bà tên Thanh (khoảng 25 tuổi. Lúc đầu đối tượng Nguyễn Sa Ry cố định chối tội. Ngay sau đó. Và Ry đồng ý. Các chị Neáng Ray. Rồi đến Bến xe Miền Đông (TP. Còn xấu hoặc đen thì trả 3 triệu đồng/người. Không khai nhận hành vi phạm tội của mình. Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Quảng Nam liền kết hợp với Công an huyện thanh bình xác minh.

Trú ấp Tô Hạ. Trong một lần đi chợ ở huyện Tri Tôn. Vào khoảng tháng 3/2013. Sau đó. Cùng trú ấp Tô Hạ. Huyện Tri Tôn) đến Bến xe Miền Đông giao cho Hà và Hà đã đưa 2 người này qua Trung Quốc.

Hà trả cho Ry 200. Theo cáo trạng của Viện KSND tỉnh Quảng Nam. Nguyễn Sa Ry đã bị TAND tỉnh Quảng Nam tuyên phạt 20 năm tù về tội "Mua bán người" và "Mua bán trẻ mỏ" Ngoài ra. Sau khi trả nợ cho Hương. Khi xe dừng tại quán cơm Mai Tú (xã Bình Tú.

Thị trấn Tri Tiin. Nguyễn Sa Ry còn khai nhận. Có chồng tại khóm 5. Không rõ lai lịch) để Ry trả nợ thay cho Chau Kim Hương (SN 1997. Bà Nga đã viết giấy nhận nợ của Ry số tiền trên. Ngày 25/12. Tại đây. Ry dụ dỗ 2 chị Neáng Ray (SN 1982. Hà sẽ trả tiền cho Ry.

Ry giao họ cho Hà đưa qua Trung Quốc làm gái bán dâm để lấy tiền chi tiêu. Nguyễn Sa Ry trước vành móng ngựa TAND tỉnh Quảng Nam ngày 25/12/2013 Với mánh khoé đó. Neáng Dane tưởng là đi bán cà phê tại quận 3 (TP. Trú ấp Tô Thuận. Lợi dụng sự thiếu hiểu biết và hoàn cảnh kinh tế gia đình khó khăn của người dân trên địa bàn huyện Tri Tôn.

Ry nối mua vé xe khách Hoàng Long đưa 4 người trên ra Hà Nội để sau đó đón xe đi Móng Cái giao cho Hà đưa qua Trung Quốc làm gái bán dâm

Dụ 4 thiếu nữ Khơmer qua Trung Quốc,

HCM) thật nên đồng ý đi cùng Ry. Hà gọi điện cho Ry tìm nữ từ mười mấy đến dưới 30 tuổi giao cho Hà để Hà đưa qua Trung Quốc làm gái bán dâm.

Sau đó. HCM). Trên đường ra Hà Nội. Xã Núi Tô) và 2 cháu Dương Neáng Linh (SN 1998. Nguyễn Sa Ry gặp và quen với một người phụ nữ tên Hà (không rõ lai lịch). Khoảng đầu tháng 7/2013. Trú ấp Tô Lợi. Còn các bị hại được đưa về nơi cư trú. Sau đó Ry đưa 2 người này cùng Hà qua Trung Quốc và Hà trả cho Ry số tiền 10 triệu đồng. Xã Núi Tô). Người dân nhận thấy người nữ giới đi cùng 4 cô gái trên có các diễn đạt không thông thường.

Trú ấp Tô Thuận. Nên Ry không giao Hương cho Hà được. Tháng 6/2013. HCM) với mức lương 5 triệu đồng/1 tháng. Xã Cô Tô). Nhận được tin báo. Trong chuyến đi này. Sau đó. Ngày 18/7/2013. Trú khóm 5. Neáng Dane (SN 1997. Ry ở lại tại nhà Hà tại Trung Quốc (không xác định được địa chỉ cụ thể) khoảng 3 ngày.

Mua bán nữ giới trái quy định của pháp luật trong thời kì qua. Tại cơ quan điều tra. Thị trấn Tri Tôn) rồi đưa Hương qua Trung Quốc giao cho Hà làm gái bán dâm. Neáng KhơNa và các cháu Dương Neáng Linh. 2 người cho số điện thoại di động của nhau. SN 1973) và Chau Kim Thanh (SN 1991.

Huyện Tri Tôn) đến Bến xe Miền Đông. Hà chuyển cho Ry 20 triệu đồng (qua trương mục của cháu tên là Đảo. Nếu gia đình nào cần ứng tiền trước thì Ry cho ứng. Xã Núi Tô). Khoảng tháng 5/2013 đã dỗ ngon dỗ ngọt đưa Chau Thị Sóc (còn gọi là Yên. 9 năm tù về tội “Mua bán người”. Khi dỗ dành được các em gái và phụ nữ.

Lúc 18h30 ngày 20/7/2013. Huyện Tri Tôn (tỉnh An Giang). Tiếp đến. Đối tượng Ry đã dấn hành vi phạm tội của mình là tham dự dỗ ngon dỗ ngọt.

Hứa hẹn nhiều điều với các cô gái và đặc biệt là luôn thúc giục mỗi khi một trong số các cô gái đi đâu… nên đã ngờ và gọi điện cho cơ quan chức năng tỉnh Quảng Nam. Đàn bà và gia đình họ nói dối là sẽ đưa họ đi bán cà phê tại quận 3 (TP. Sau đó Ry đón xe khách đưa 4 người này từ Bến xe Tri Tôn đi Bình Dương. Điều tra vụ việc. Đồng thời hoàn lại tất hoài trên đường đi và số tiền mà gia đình các bị hại ứng trước (nếu có).

HĐXX Tòa án dân chúng Quảng Nam tuyên phạt Nguyễn Sa Ry 11 năm tù về tội “Mua bán con nít”. 000 đồng để đi xe về và hứa lần sau sẽ tính sổ đủ số tiền theo thỏa thuận.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét