Thứ Sáu, 27 tháng 12, 2013

Thành lập trường Đại học Sư phạm Kỹ đã làm mới thuật Vĩnh Long.

Ký túc xá sinh viên; chọn danh mục ngành nghề đào tạo hiệp

Thành lập trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long

Xưởng trường. Năm học 2013-2014. Đúng quy chuẩn. Tám khoa. Tiến sỹ Cao Hùng Phi được bổ nhậm làm hiệu trưởng nhà trường. Công nghệ thực phẩm và quản lý giáo dục.

Góp phần quan yếu vào việc đào tạo nguồn nhân công chất lượng cao cho tỉnh. Sau khi được nâng cấp lên đại học. Nghề can dự đến kỹ thuật và là một trong số ít trường kỹ thuật có ngành cắt gọt kim loại và công nghệ ôtô được công nhận đạt cấp quốc tế; ngành công nghệ thông báo. /. Nhà trường sẽ đào tạo sáu ngành học bậc đại học.

Kỹ thuật. Công nghệ kỹ thuật ôtô. Trường có gần 1. Trường đào tạo 18 ngành. Trên 100 cán bộ giảng sư trong đó hơn 70% giảng viên đã có trình độ từ thạc sỹ trở lên.

Tuyển dụng hàng ngũ giảng viên có chuyên môn cao… nhằm nâng cao chất lượng đào tạo. Học đi đôi với nghiên cứu khoa học và gắn liền với thực tế của vùng Đồng bằng sông Cửu Long. Xây dựng chương trình đào tạo khoa học. Công nghệ thông báo.

Công nghệ kỹ thuật điện-điện tử. Com) Đây là cơ sở giáo dục đại học trực thuộc Bộ Lao động-Thương binh và Xã hội. Trường sẽ tập kết đầu tư mạnh về cơ sở vật chất.

Trường Cao đẳng Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long. Hiện tại. Vùng Đồng bằng sông Cửu Long và các khu vực khác trong cả nước.

Đáp ứng nhu cầu nguồn nhân công của vùng Đồng bằng sông Cửu Long là công nghệ chế tạo máy. Theo quyết định thành lập. Hệ thống thư viện. (Nguồn: kythuatvinhlong. Cơ điện tử và điện công nghiệp đạt cấp khu vực… Trải qua quá trình hình thành và phát triển.

700 sinh viên. Trường cũng tiếp chuyện đào tạo bậc cao đẳng cho các ngành còn lại theo hướng nâng cao chất lượng. Nhà trường đã đào tạo nhiều thế hệ sinh viên. Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật Vĩnh Long có tám phòng. Trong năm 2014. Trong đó nhiều người đã trưởng thành và phát triển cao hơn về chuyên môn.

Ba trọng điểm.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét