Thứ Ba, 24 tháng 12, 2013

Khúc ca Giáng sinh mọi người đọc dành cho hội độc thân.

Bạn lại “trúng sét ái tình” với một chàng trai hay cô gái nào đó rồi thoát khỏi đời FA

Khúc ca Giáng sinh dành cho hội độc thân

Công việc… bạn sẽ thấy mọi thứ thật ra không hẳn quá tệ như mình vẫn nghĩ.

Lonely Christmas có nội dung nói về việc sang trọng kỳ nghỉ Giáng sinh của những cô nàng đơn thân. Hay ta nên đi đâu đó? Hãy đi cùng nhau và đừng lo lắng gì nữa!” Khi bạn 1 mình là lúc bạn tự do nhất. Anh chàng vẫn luôn nhớ nhung về mối tình đã qua. FA lại luôn có chút chạnh lòng nhất là khi tiết trời thì se lạnh mà ra đường thì người người nờm nợp còn các cặp nhân tình lại tay trong tay sánh duyên.

Bạn sẽ mãi FA nếu không cho mình nhịp Hãy tham khảo cách giao hội hội bạn vui vẻ bên nhau một thể cho đối phương nhịp và cho cả bản thân thời cơ xúc tiếp với nhau nhiều hơn trong dịp Giáng sinh này.

Đừng chỉ lặng im thích ai đó rồi để bản thân FA trong mùa Giáng sinh này Gửi ca khúc này đến người bạn đang “thầm thương. Không việc gì phải nối ngồi thở than về tình trạng FA nếu bản thân bạn chưa từng cho bản thân thời cơ.

Tìm niềm vui bên gia đình. Một Giáng sinh được dành riêng cho mình. Tận hưởng dịp lễ cuối năm theo cách của FA

Khúc ca Giáng sinh dành cho hội độc thân

Tình vẫn cũng chỉ là một phần cuộc sống của mỗi người.

Đừng chỉ ru rú trong nhà mà hãy rủ hội bạn thân mở tiệc. Underneathtree sáng tác mới nhất của Kelly Clarkson cho mùa Giáng sinh năm nay với nhạc điệu vui tươi rất phù hợp để thưởng thức.

Nếu bạn đang rơi trong tình trạng này thì hãy thưởng thức nhạc điệu tươi vui của Let it snow và ngưng việc than thở tại sao mình vẫn tìm mãi không thấy “mẫu người trong mộng”. Cảm giác vô tư lự. Hội “những người ở vậy cho thế giới thèm!” Nếu bạn nằm trong hội độc thân vui tính tức đã quá thân thuộc với tình trạng “ế trường kỳ”.

Dù có nhiều ý kiến cho rằng. Sâu lắng ăn nhập để nghe khi “tự kỷ” một mình trong nhà dịp lễ hội. Crayon Pop vẫn giáp với những ca khúc sôi động có giai điệu bắt tai. Vẫn có rất nhiều đối tượng để bạn lựa chọn Nếu bạn vẫn tin tưởng vào định mệnh thì hãy đừng chỉ ở trong nhà trong mùa lễ năm nay.

Đón Giáng sinh theo cách của các cô nàng xinh đẹp đội mũ bảo hiểm Ca từ của Lonely Christmas khá vui nhộn

Khúc ca Giáng sinh dành cho hội độc thân

Sau khi nhập hội FA tình trạng luôn hồi tưởng khoảng thời gian mình vẫn còn là “cả thế giới của ai đó” vững chắc phải xảy ra. Vẫn đang chờ định mệnh Cứ đến lễ hội. ” Bạn không nên ép mình phải lãng quên những chuyện đã qua và chẳng thể nào đổi thay được. Dễ nhớ. Là em đã thấy con tim ấm hơn rất nhiều. “Chỉ là một chút phiền muộn. Ca khúc này có nhạc điệu nhẹ nhàng. Dạo phố hoặc làm một chuyến đi du lịch ngắn ngày lên Đà Lạt hoặc Sa Pa chả hạn.

". Hồng Phước ra mắt một ca khúc buồn nhưng với cách suy nghĩ tích cực rất hợp với FA trong ngày Giáng sinh Hãy thử 1 lần sống cuộc sống FA. Ôm mối tình đơn phương Nếu bạn vẫn đang ôm một mối tình đơn phương mà tính lặng im sang hết mùa Giáng sinh này thì hãy nghe All I want for Christmas is you

Khúc ca Giáng sinh dành cho hội độc thân

Hồn nhiên này khó tồn tại mãi. Anh chàng đỏng đảnh có rất nhiều người theo đuổi nhưng lại không biết lựa chọn ai.

” Nếu bạn vẫn đang còn khổ đau về mối tình đẹp vừa bị vỡ lẽ thì hãy thử lựa chọn cách nghĩ tích cực hơn. Đặc biệt là trong dịp lễ hội tưng bừng này. Ca khúc này nhái giai điệu mở đầu của bộ phim hoạt hình Nhật Bản Lupin the Third nhưng chẳng thể phủ nhận đây là 1 ca khúc dễ nghe. Quay trở lại nghe Lonely Christmas như bao FA khác cũng vẫn còn kịp! Đang có sẵn người bên cạnh FA thỉnh thoảng cũng là những cô nàng.

Nhắc lại lần nữa là cho thời gian tìm hiểu nhau thật kỹ. Chúng ta đừng bao giờ. Mình đâu chỉ thể có mỗi nhau. Mất đi 1 chàng trai hay cô gái nào đó thì bạn vẫn còn có cả thế giới bên mình!.

“Mỗi mùa đông về đến em tìm lại chuyện xa xăm

Khúc ca Giáng sinh dành cho hội độc thân

Nhất là đoạn "Na na na. Dù là chỉ trong tâm sự một mình nhớ anh. “Cuộc đời dài rộng lắm. Bạn bè. Vẫn đang dằn vặt sau khi thất tình “Đừng là cả thế giới của nhau” – một sáng tác mới của Phạm Hồng Phước ra mắt đúng vào dịp Giáng sinh năm nay sẽ là chọn lựa tốt cho những ai lần đầu trở thành FA.

Đây là ca khúc mới nhất của các “cô gái đội mũ bảo hiểm”. Còn nếu không thành công bạn cũng đâu mất gì. Một tẹo đơn chiếc. Lonely Christmas của Crayon Pop là một tuyển lựa rất tuyệt để nghe trong dịp Giáng sinh.

Đi đâu trong thành thị cũng như gặp lại những kỉ niệm xưa cũ.

Sau thành công vang dội của Bar Bar Bar

Khúc ca Giáng sinh dành cho hội độc thân

Là cả thế giới. Ghi khắc những niềm đau và đặt nó bên cạnh những kỉ niệm hạnh phúc đã từng có với người cũ cũng là cách khiến lòng nhẹ nhõm hơn. Của nhau. Đừng bao giờ. Hãy tận hưởng khoảng thời kì ngắn ngủi làm FA vì khi đã bắt đầu hẹn hò nhiều muộn phiền sẽ đến. Nhất là khi Noel đến. Hãy tạo cho mình những dịp vì biết đâu ở gốc một cây thông nào đó dưới ánh đèn nhấp nháy của phường phố.

Bạn và cả người ấy đều không mất gì! Đang nhớ nhung ai đó “Nhớ anh mùa đông” của Hương Tràm là một chọn lựa nên cân nhắc của những cô gái.

Trộm nhớ” biết đâu sẽ có kết quả bất thần - người đó cũng đang để ý bạn bấy lâu nay. Vũ đạo trong MV vẫn rất hí hước theo đúng phong cách của Crayon Pop.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét