Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

5 inch tầm trung giá hấp dẫn. Mở hộp smartphone vui vui 5.

Tuy nhiên

Mở hộp smartphone 5,5 inch tầm trung giá hấp dẫn

Find Way S cũng sở hữu cấu hình tốt trong tầm tiền với chip xử lý 4 nhân tốc độ 1.

Đây cũng được coi là đối thủ của những model như Galaxy Grand Duos của Samsung hay Xperia C của Sony đã phát hành trước đó. Thực tế cho thấy khả năng hiển thị của máy khá tốt ở khoảng cách nhìn thông thường.

Nhưng Oppo đã bổ sung cho máy tính năng chụp ảnh làm đẹp Beauty Plus 3. Sản phẩm không được Oppo thiết kế nguyên khối nhưng khung viền mỏng bao quanh được làm từ kim loại cho cảm giác cầm kiên cố.

5 GB. Máy cũng được trang bị hai khe cắm micro-sim bên trong mặt lưng. Bên cạnh đó. Trò chơi của Gameloft cài đặt sẵn.

Không bị ọp ẹp ở phần giữa nắp khi ấn mạnh vào. Find Way S được trang bị màn hình LCD IPS rộng 5. 5 GHz. Xem ảnh mở hộp Oppo Find Way S Bài và ảnh: Tuấn Anh. 5 inch với độ phân giải HD 720p phủ kính bảo vệ Gorilla Glass 2. Giống model tiền nhiệm Find Way. 0. Giống như nhiều smartphone tầm trung khác của Oppo.

Đi kèm chip xử lý ảnh ISP riêng và có tốc độ chụp nhanh 5 hình mỗi giây. Hẹn mang lại chất lượng cao cho camera. Cũng như G Pro Lite Dual sắp được LG bán ra.

Nắp lưng làm từ polycarbonate phủ lớp sơn chống bám bẩn và vân tay tỏ ra cứng cáp. Điểm đáng để ý ở Find Way S là việc được trang bị camera trước độ phân giải lên tới 5 megapixel. Find Way S với giá bán chính hãng 8.

Cùng với N1. Khẩu độ F/2. Sản phẩm được cài đặt sẵn hệ điều hành Android 4. Cho phép nhận mặt gương mặt và đưa ra các hiệu ứng tốt. Ưu điểm chỉ là màn hình rộng với hai mép viền làm khá mỏng. Bộ nhớ trong 16 GB với pin đi kèm 3. 2 Jelly Bean với giao diện và một số tiện ích.

Oppo cũng mới tung ra thị trường thêm mẫu smartphone màn hình rộng nằm giá tầm trung mang tên Find Way S. Cả hai đều tương trợ 3G. RAM 1. Phần mềm. Thúc hơn. 69 triệu đồng. Thiết kế của Find Way S ít điểm nhấn và có phần đơn giản.

000 mAh. 0 thế hệ mới. Camera chính ở mặt lưng có độ phân giải 8 "chấm".

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét