Thứ Ba, 12 tháng 11, 2013

Trường Mầm non Quốc tế có còn mới nhất Quốc Tế?.

Các phòng của trường măng non Quốc Tế đóng cửa im lìm vì Phòng giáo dục chỉ cho 20 phòng còn thừa 5 phòng học

Trường Mầm non Quốc tế có còn Quốc Tế?

Chúng tôi đầu tư xây dựng trường dựa trên các ưu đãi đầu tư và lời kêu gọi của Chính phủ nhằm giúp nền giáo dục Việt Nam phát triển thế mà bây chừ khống chế chúng tôi như thế này. Trước khi cho giãn lớp. Chúng tôi cũng đã có làm thuê văn gửi Sở và Phòng giáo dục yêu cầu cho chúng tôi tiếp duy trì 25 phòng còn lại 6 phòng trống chúng tôi có thể bố trí các phòng chức năng khác mà lại không được.

Những năm trước trường vẫn hoạt động bình thường các phòng đều được dùng hết.

Ông Lương đặt câu hỏi: Sự vung phí của nhà đầu tư thì quốc gia có biết không? Số tiền đầu tư cho 11 phòng đó lên đến cả chục tỷ đồng mà giờ lại bỏ không vậy ai chịu nghĩa vụ? Du di bằng thông báo miệng? Ngay khi nhận được Quyết định chỉ cho 20 phòng ông Lương đã làm tờ trình gửi Phòng giáo dục TP Buôn Ma Thuột nhưng phòng giáo dục vẫn không đồng ý.

Vừa qua nhà trường nhận được Quyết định của Phòng giáo dục TP Buôn Ma Thuột quy định chỉ cho phép trường hoạt động trong 20 phòng học với hơn 800 học sinh. Các lớp học thì quá tải trong khi nhà trường lại dư 11 phòng học là điều khôn cùng vô lý.

Không hiểu sao năm nay Phòng lại có quyết định như vậy? Tôi cũng không hiểu được nhà nước có “đánh trống xuôi với kèn thổi ngược” không?. Trước đó. Với hàng loạt đồng thái của ban lãnh đạo nhà trường. Đã làm cho nhiều phụ huynh có quan điểm mạnh tay khiến cho ban lãnh đạo nhà trường phải đau đầu.

Tôi cũng không hiểu sao lại xẩy ra tình trạng này?. Phương Nam – Nguyễn Hưng. Nhưng đây chỉ là thông tin bằng miệng của Phòng giáo dục chứ nhà trường chưa nhận được văn bản hay thông báo nào cả.

Một lớp học quá đông ba chẳng thể nào chăm chút chu đáo cho các cháu được. Họ cho rằng với số tiền gần 2 triệu đồng mỗi tháng gửi con vào đó. Quyết định khó hiểu Qua tìm hiểu không chỉ riêng trường Mầm non 1/6 mà Trường Mầm non Quốc tế cũng đang rơi vào cảnh ngộ na ná. Ông Lê Trung Lương.

Ông Lương tâm tình: Trường chúng tôi có hơn 800 học sinh mà chỉ cho chúng tôi hoạt động được 20 phòng nghĩa là mỗi phòng học có hơn 40 học sinh. Chúng tôi đầu tư lúc đầu với quy định chủ đầu tư.

Trong đó có 25 phòng học dành cho các cháu và 6 phòng chức năng (anh văn. Trên thực tiễn chưa có thông báo chính thức nào. Được tham khảo rất nhiều các vấn đề chính sách tầng lớp nhưng đến hiện quy định cho chúng tôi có 20 phòng thế chúng tôi còn lại 11 phòng để làm gì?.

Chủ tịch HĐQT trường Mầm non Quốc Tế cho biết: Trường hoạt động đến nay là năm thứ 5. Trường có 31 phòng. Sau đó HĐQT nhà trường đã tiếp chuyện làm đơn gửi lên cấp cao hơn xin được mở thêm lớp nhằm tránh tình trạng nhồi nhét học trò trong khi trường lại dư phòng. Tuy nhiên. Erobic. Đồng nghĩa với việc học trò phải tăng lên rất nhiều.

Phòng giáo dục TP Buôn Ma Thuột cũng đã du di cho trường tùy giãn lớp. Không muốn gửi con vào trường. Buộc nhà trường phải có những động thái gửi công văn lên các cơ quan chức năng nhờ can thiệp. Con họ phải có một môi trường tốt nhất.

Vì thế Quyết định chỉ cho phép 20 phòng với hơn 800 cháu vẫn đang treo lơ lững. Tuy nhiên khi Phòng giáo dục chỉ cho học 20 phòng với hơn 800 cháu. Trường Mầm non Quốc tế được thành lập năm 2007 đóng tại khu dân cư Phường Tân Lợi – Buôn Ma Thuột với số vốn đầu tư gần 28 tỉ đồng. Tuy nhiên đó chỉ là ngầm với nhau.

Âm nhạc…còn có cả phòng dành cho các cháu khuyết tật). Đặc biệt là về sĩ số lớp theo quy chuẩn Quốc Tế chỉ từ 25-30 cháu mà giờ cũng phòng học như thế phải nhồi nhét trên 40 cháu. Cô Nguyễn Thị Hồng Liên - đảm trách chung của nhà trường cho biết: Sau khi nhà trường làm đơn gửi lên các cấp cao hơn thì đến tháng 9 lúc nhà trường khai giảng niên học mới thì mới có thông báo của Phòng giáo dục cho phép trường được mở bao nhiêu phòng là tùy vào HĐQT và nhà trường và không được vượt quá chỉ tiêu tuyển sinh.

Theo cô Liên khi phụ huynh nghe thông báo Phòng giáo dục chỉ cho trường hoạt động 20 phòng tức thị 1 lớp hơn 40 cháu sẽ ảnh hưởng đến chất lượng dạy và học nên cũng phản đối. Luận bàn với PV. Năm học mới 2013 phòng GD&ĐT TP Buôn Ma Thuột chỉ cho nhà trường sử dụng đúng 20 phòng học với hơn 800 cháu khiến cho nhà trường hết sức đau đầu.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét