Chủ Nhật, 10 tháng 11, 2013

BD “quyết mới cập nhật đấu” với Chí Công và Đình Đức. B.

B

B.BD “quyết đấu” với Chí Công và Đình Đức

BD làm cương quyết là bộ đôi này “cố tình công khai hợp đồng với báo chí và tung tin xấu làm ảnh hưởng đến CLB”.

Theo đó. Lãnh đạo B. Trước đây khi đưa ra quyết định thanh lý hợp đồng với Đình Đức và Chí Công sau V-League 2013.

Đình Đức và Chí Công vẫn chưa thể giải quyết dứt điểm chuyện lương bổng với B. BD thua 5 trận liên tục có đoạn: “Các cầu thủ đồng ý nếu không thi đấu hết mình vì màu cờ sắc áo.

Theo cách nói của phía đội bóng miền Đông Nam bộ thì số tiền lót tay trong một mùa sẽ được chia cho số trận thực tế của mùa giải đó.

Riêng ở V-League 2013. Theo văn bản bẩm ngày 31/8 vừa qua của BHL B.

Lãnh đạo B. BD làm mạnh với 2 trường hợp này là dựa vào một số điều khoản trong hợp đồng và đặc biệt là các văn bản họp toàn đội có chữ của Chí Công và Đình Đức. Tiêu biểu nhất là trong văn bản kết luận cuộc họp ở đầu mùa giải 2013 sau khi B. Bằng không. BD Lý do B. Căn cứ để B. Trung vệ Chí Công chỉ thi đấu 15 trận. Cựu tuyển thủ QG này chỉ đá 5 trận đủ 90 phút và 1 trận đá 45 phút.

BD cho biết. Ngoại giả. Nếu Chí Công và Đình Đức ra sân trận nào thì sẽ lãnh số tiền ấy. BD chỉ đề nghị Chí Công trả lại 500 triệu và Đình Đức là 450 triệu. CLB đang thẩm tra lại các vi phạm và xem lại thực tại cống hiến của hai cầu thủ này trong 2 mùa giải vừa qua.

Cả hai sẽ phải trả lại (?!). Sẵn sàng chấp thuận để Công ty thanh lý giao kèo trước hạn và không được quyền đòi hỏi nhận tiền bồi hoàn từ Công ty”. Bình Dương thì trong mùa giải 2012 và 2013. BD sẽ buộc Chí Công phải trả lại 1 tỷ đồng tiền tạm ứng cho mùa giải 2014 trong khi số tiền mà Đình Đức phải nộp lại cho CLB là 900 triệu đồng.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét