Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Phim ngắn “Tớ chia sẻ ngay chỉ biết đứng từ xa nhìn cậu” lay động giới trẻ.

Như làm bài tập hay nhận tội mang sách vào phòng thi giùm… Đến khi Ly bắt đầu để ý đến Hùng thì Nam chuyển đến lớp

Phim ngắn “Tớ chỉ biết đứng từ xa nhìn cậu” lay động giới trẻ

Trở nên “thần tượng” trong mắt nhiều bạn nữ và cũng là “kẻ ngáng đường” của Hùng. Học trò Clip qua đường ghê hơn phim hành động làm dân mạng xốn xang Clip đá cầu kiểu giang hồ Campuchia suýt nữa dân mạng.

Đúng lúc này. Chưa đầy 1 ngày sau khi xuất hiện trên YouTube. 8 ngàn lượt xem. Dù vậy. Song vào thời khắc quan trọng thì Hùng lại gặp nạn. Rồi Nam tỏ tình thành công với Ly. Hùng vẫn thầm yêu Ly và sẵn sàng làm nhiều điều vì cô. Ngày hôm sau. Hùng đã mời được Ly đi xem phim vào buổi tối. “ Vậy là tớ chẳng bao giờ nói được tớ thích cậu

Phim ngắn “Tớ chỉ biết đứng từ xa nhìn cậu” lay động giới trẻ

Ly liền bị các bạn nữ khác dằn mặt… vì có cử chỉ thân tình và tặng kẹo cho Nam để cám ơn. Hùng một lần nữa lại xuất hiện và che chở cho người mình yêu. Sau đó. Do xinh đẹp và hơi kiêu kì nên Ly không được lòng bạn bè lẫn cô giáo.

Hoá công Xem thêm: Vlog “Những điều con trai mong con gái hiểu” huyền hoặc giới trẻ Nữ sinh 13 tuổi với bản cover Wrecking Ball gây sốt trên mạng Phim hài “Học lại từ đầu” cuộn sinh viên. Nội dung phim đẵn đề cập đến chuyện tình “tay ba” của nữ sinh tên Ly cùng hai nam sinh đẹp trai tên Hùng và Nam. Trong một buổi tối đi bộ và bị vấp ngã. Thật trái ngang.

Tớ sẽ giữ mãi tình cảm này và chỉ biết đứng từ xa nhìn cậu hạnh phúc ” – câu thoại cuối phim của Hùng khiến nhiều người xem cảm động. Ly được Nam chở về nhà. Nam lại xuất hiện bên Ly đúng thời khắc mà Hùng không thể đến được nơi hẹn để cùng đi xem phim. Phim ngắn của đạo diễn Bách Trần đã thu hút được hơn 16.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét