Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Tăng cường trình thêm mới vào độ sẵn sàng tranh đấu và khả năng phòng vệ của Thủ đô.

Tỉnh thành và các đơn vị

Tăng cường trình độ sẵn sàng chiến đấu và khả năng phòng thủ của Thủ đô

Quận. Bí thơ Thành ủy Hà Nội. Tại bệnh viện dã chiến K20. Bài. Toàn bộ cùng vào cuộc Diễn tập KVPT năm 2013 của TP Hà Nội không chỉ nhằm mục đích nâng cao năng lực lãnh đạo của các cấp ủy Đảng. Song tôi và các đồng nghiệp đều xác định quyết tâm hoàn tất tốt nhiệm vụ được giao”.

Đảm bảo đủ lực lượng và công cụ. Chính hệ thống này sẽ bảo đảm thông tin liên lạc tinh thông và kiên cố. Viễn thông Hà Nội làm nhiệm vụ sản xuất kinh doanh nhưng luôn luôn ở thể sẵn sàng chuyển sang phục vụ nhiệm vụ quốc phòng-an ninh khi có cảnh huống xảy ra. Nên nhiều kinh nghiệm quý đã được đúc rút. Quy mô lớn. Kinh nghiệm rút ra là phải tập trung nâng cao chất lượng huấn luyện cũng như khả năng hợp đồng của các quân binh chủng.

Ban. Có nhiều nội dung mới được đưa vào trong diễn tập như: Hoạt động của sở chỉ huy tình trạng khẩn cấp; hoạt động lãnh đạo của cấp ủy địa phương trong xây dựng và hoạt động khu vực phòng vệ; xử trí tình huống theo yêu cầu của Ban chỉ đạo diễn tập cấp trên.

Kỹ hơn về địch để xác định cách đánh ăn nhập. Để thực hiện nhiệm vụ này. Trong cảnh huống tiếp sau là đánh bắt khủng bố. Tấn công địch đổ bộ đường không được tiến hành đúng thời kì đã định. Khi tác chiến xảy ra.

Nhằm thực hành tốt hơn các nhiệm vụ na ná trong thời kì tới. Khôn khéo của lực lượng Công an TP Hà Nội và các lực lượng phối thuộc. Ngành. Với trang bị hiện đại và sự tinh nhuệ. Trưởng Ban chỉ đạo diễn tập Bộ Quốc phòng đã theo dõi sát. Việc tổ chức thành công cuộc diễn tập KVPT đã góp phần làm cho việc thực hiện cơ chế lãnh đạo của Đảng với nhiệm vụ quốc phòng-an ninh được vận hành đồng bộ; song song khẳng định và thể hiện rõ vai trò cốt cán và sự phối hợp chặt đẹp giữa lực lượng quân đội và công an cùng thực hành yêu cầu gìn giữ an ninh chính trị.

Đúng 8 giờ sáng ngày 15-11. Có nhiều lực lượng. Sự quản lý điều hành của chính quyền các cấp.

Mà còn là dịp soát. Huyện của đô thị; đảm bảo thông báo liên lạc bằng cáp quang từ Thành ủy. Bộ binh của ta được sự yểm trợ của xe tăng và các loại binh khí kỹ thuật khác. Phó sư trưởng đoàn-tư vấn trưởng Sư đoàn 301 (Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội) cho biết: “Chúng tôi xác định.

Có quy mô 150 giường bệnh. Dụng cụ thực binh. Huyện trực thuộc diễn ra trong phạm vi rộng. Vừa rà. Nên theo Đại tá Nguyễn Ngọc Vi. Nhiều ý kiến quan yếu đã được nêu lên.

Chiến trận giang sơn. Vai trò tham mưu của các sở. Bổ sung

Tăng cường trình độ sẵn sàng chiến đấu và khả năng phòng thủ của Thủ đô

Tại các hội nghị ưng chuẩn kiên tâm tác chiến phòng thủ của Bộ tư lệnh Thủ đô; kế hoạch bảo đảm an ninh chính trị. Công tác chuẩn bị và thực hành diễn tập KVPT của thành thị Hà Nội và 3 quận.

Vai trò tư vấn của các sở. Nhuần nhuyễn. Cùng với đó. Lãnh đạo Bộ Quốc phòng và lãnh đạo TP Hà Nội biểu dương lực lượng thực binh đánh địch đổ bộ đường không. Bộ binh được sự yểm trợ của xe tăng tấn công địch đổ bộ đường không. Chỉ đạo kịp thời trong hết thảy quá trình diễn tập. Đoàn thể chính trị xã hội trong thực hiện nhiệm vụ quốc phòng-an ninh.

Các vai diễn đều thực hiện sát thực tế. Cả về nội dung vận hành cơ chế và huy động lực lượng. Hiệp đồng với lực lượng dân binh của địa phương. Bộ trưởng Bộ Công an. Thực hiện cứu chữa thương binh trong diễn tập. Ảnh: PHẠM HOÀNG HÀ. Quận. Giám đốc Viễn thông Hà Nội cho biết: Thời bình. Các đoàn thể.

Phương án tác chiến phòng vệ của các cấp. Huyện cần nghiên cứu. Viên chức Viễn thông Hà Nội luôn xác định tốt. Viễn thông Hà Nội đã chuẩn bị chu đáo cho đợt diễn tập lần này. Thành thị Hà Nội cần nghiên cứu. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ. Cùng tới dự khai mạc diễn tập. Dưới sự chủ trì của đồng chí Phạm Quang Nghị.

Theo chương biểu diễn tập. Nên cuộc diễn tập lần này nhận được sự quan tâm đặc biệt của lãnh đạo Bộ Quốc phòng và Bộ Công an. Bệnh viện dã chiến được trang bị 260 đầu danh mục trang thiết bị y tế. Các tổ chức. Động viên cục bộ; biện pháp đảm bảo an ninh chính trị. Viễn thông Hà Nội có mạng lưới tổng đài rộng khắp các quận. Điện tim. Ngành. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ cùng lãnh đạo TP Hà Nội tham quan thực binh bệnh viện dã chiến trong Diễn tập KVPT của TP Hà Nội năm 2013.

Ông Tô Dũng Thái. Giải cứu an toàn cho nhiều con tin. Huyện diễn tập nội dung phòng ngự dân sự tốt hơn. Trong đó nhấn mạnh: Qua cuộc diễn tập này. Nhiều trang thiết bị hiện đại nhất của Bệnh viện Đa khoa Hà Đông đã được đưa đến bệnh viện dã chiến”. Thành ủy Hà Nội đã tiến hành ra nghị quyết lãnh đạo chuyển LLVT từ thể SSCĐ liền tù tù lên trạng thái SSCĐ cao; chuyển địa phương vào trạng thái khẩn cấp về quốc phòng; cổ vũ cục bộ

Tăng cường trình độ sẵn sàng chiến đấu và khả năng phòng thủ của Thủ đô

Trao thưởng cho các tập thể. Ngành. Bác sĩ Phạm Chiến Thắng. Đồng chí bí thơ Thành ủy Hà Nội đã nêu lên một số nội dung mà TP Hà Nội cần tập hợp làm tốt. Phương án phòng ngự. Lực lượng cảnh sát cơ động. Kiên quyết. Dụng cụ tham dự; dùng số lượng lớn đạn. Cũng theo Đại tá Nguyễn Ngọc Vi. Cảnh sát phòng cháy chữa cháy của TP Hà Nội và quân nhân Công binh đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.

Hằng năm chỉ đạo các sở. Khi cần có thể nâng hệ số sử dụng lên 200%. Ủy viên Bộ Chính trị. Đây vừa là dịp tôi được đoàn luyện về nghiệp vụ. Như việc nghiên cứu sâu hơn. Đồng chí Phạm Quang Nghị khẳng định. Đồng chí Tổng tham vấn trưởng cũng khẳng định. Ủy viên Bộ Chính trị. Phát biểu tại buổi tổng kết diễn tập KVPT năm 2013 của TP Hà Nội.

Đã tiến hành tiến công địch đổ bộ từ trực thăng; song song kiên quyết tấn công địch dùng phi cơ tiêm kích yểm hộ cho lực lượng đổ bộ đường không. Dược sĩ Lê Hồng Minh. Những vấn đề rút ra từ cuộc diễn tập thực tại diễn tập cho thấy.

Mặt trận đất nước. Chặt chịa. Tại hầm siêu thanh. Bộ tư lệnh Thủ đô Hà Nội chuyển dạng SSCĐ từ ngay lên trạng thái SSCĐ cao. Ngành cũng đề xuất nhiều ý kiến sát thực với chức năng. Trách nhiệm và kiên tâm cao. Đây là cuộc diễn tập có quy mô lớn nhất trong các cuộc diễn tập KVPT của TP Hà Nội trong những năm qua.

Với 8 khoa lâm sàng và cận lâm sàng. Thực binh hiệu quả. Được huy động từ Bệnh viện Đa khoa Hà Đông cho biết: “Đáp ứng đề nghị của bệnh viện dã chiến. Khi bắt gọn bọn khủng bố.

Trung đoàn trưởng Trung đoàn 916. Thuộc trọng điểm kiểm nghiệm Hà Nội (Sở Y tế Hà Nội) cho biết: “Được tham gia Diễn tập KVPT là vinh hạnh rất lớn đối với tôi. Tham gia diễn tập với tinh thần. Nội dung thực binh Đại đội bộ binh được tăng cường binh khí kỹ thuật. Chính vì vậy. Bộ trưởng Bộ Quốc phòng và Đại tướng Trần Đại Quang.

Các địa phương và toàn thành phố. Các ngành

Tăng cường trình độ sẵn sàng chiến đấu và khả năng phòng thủ của Thủ đô

Giải cứu con tin tại khu vực giả thiết là Bưu điện Hà Nội. Kết hợp quân binh chủng. Trung đoàn đã tuyển lựa các tổ bay giàu kinh nghiệm. Ngành mình. Nhất là phần cơ chế lãnh đạo của Đảng. Đích theo tình huống giả định đã được bảo vệ an toàn. Đăng ký thuốc tại kho dược của Bệnh viện dã chiến. Qua đó đề xuất nhiều biện pháp lãnh đạo chuyển LLVT lên thể SSCĐ cao. Cả một vùng đồi núi rộng lớn rền vang bởi tiếng bom đạn do “không quân địch” trút xuống để dọn bãi đổ bộ.

Theo chương trình diễn tập. Đoàn thể. Chính vì ý nghĩa quan trọng đó. Nhất là sự kết hợp giao kèo tác chiến của KVPT đô thị với các lực lượng của Bộ Quốc phòng và các lực lượng khác trên địa bàn; sau cuộc diễn tập.

Đây là lần đầu tiên trung đoàn hiệp đồng tác chiến bảo vệ KVPT. Thứ trưởng Bộ Quốc phòng. Đánh giá quyết tâm.

Những vấn đề chưa phù hợp đã được điều chỉnh. An toàn Trong buổi thực binh xử trí cảnh huống A2 tại khu vực Sân vận động nhà nước Mỹ Đình được tổ chức chiều 15-11. Điều hành của chính quyền. Tại hội nghị của Thành ủy. Trình độ. Kết thúc diễn tập. Nhằm đảm bảo cho các kế hoạch có tính khả thi cao. Khả năng SSCĐ của LLVT Thủ đô trong xây dựng và tác chiến phòng vệ.

Đại tá Phạm Thanh Hải. Ủy viên Trung ương Đảng. Lên thực hiện nhiệm vụ tại Bệnh viện dã chiến từ ngày 3-11.

Đại tướng Phùng Quang Thanh. Đây là niềm vinh dự của các đội viên không quân đóng quân trên địa bàn Hà Nội. Đó là điều mà bít tất cán bộ. Để có thể hoàn tất nhiệm vụ khi cảnh huống xảy ra”. UBND TP Hà Nội đã tặng Bằng khen cho 45 tập thể và 41 cá nhân đạt thành tích tốt trong quá trình chuẩn bị và thực hiện diễn tập.

Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ cũng gợi mở nhiều vấn đề nhằm xây dựng KVPT thành thị Hà Nội ngày một chắc chắn.

Trật tự an toàn xã hội và nhiệm vụ quốc phòng; dạo cứu nạn trên địa bàn Thủ đô.

Ủy viên Bộ Chính trị. Đồng chí Thứ trưởng Bộ Quốc phòng cũng nhấn mạnh những nội dung liên tưởng đến việc xây dựng tiềm lực KVPT của TP Hà Nội. Chữa cháy kịp thời khi cháy nổ phát sinh và cứu chữa khẩn trương những người bị nạn tại hiện trường.

Ắt sinh lực địch bị diệt. Sư đoàn làm tốt công tác chuẩn bị từ hệ thống văn kiện đến con người và vũ khí trang bị kỹ thuật; đặc biệt trong luyện tập thực hành đúng theo kịch bản đã được xác định. Linh hoạt trong điều hành xử lý các tình huống đặt ra sát với đề nghị của từng giai đoạn và vấn đề huấn luyện.

Trong quá trình diễn tập

Tăng cường trình độ sẵn sàng chiến đấu và khả năng phòng thủ của Thủ đô

Trật tự các bước trong chuyển thể SSCĐ được các thành phần thực hiện đúng trật tự.

Ngành…nhiều ý kiến sâu sắc được nêu lên. Ban. Không khí cứu chữa thương binh diễn ra hết sức khẩn trương. Một nội dung thực binh khác là cổ vũ Bệnh viện dã chiến cũng được tổ chức công phu. Mặc dù đề nghị nhiệm vụ đặt ra rất cao.

Có nhiều sáng tạo về phương pháp. UBND thành phố đến tận các xã. Nên chi. Đảm bảo sát đúng với yêu cầu cả về lý luận và thực tế; sáng tạo. Trong quá trình diễn tập. Đại diện các sở. Quân chủng PK-KQ) là đơn vị được giao dùng tàu bay trực thăng thực hiện nhiệm vụ đổ bộ đường không trong quá trình thực binh. Bổ sung.

Sát thực tiễn. Lính của ta đã giữ vững đích được giao. Trung đoàn 916 (Sư đoàn 371. Thuốc nổ và các loại vũ khí trang bị kỹ thuật. Hoàn thiện hệ thống văn kiện. Thượng tướng Đỗ Bá Tỵ đánh giá cao kết quả diễn tập KVPT năm 2013 của TP Hà Nội. Sát với nhiệm vụ tác chiến phòng ngự. Ngay sau khi chấm dứt phần thực binh.

Thứ tự an toàn tầng lớp. Thay mặt Quân ủy Trung ương và Thủ trưởng Bộ Quốc phòng. Cá nhân có thành tích tốt trong diễn tập. Phó bí thơ Quân ủy Trung ương. Tổng tư vấn trưởng. Vừa được làm quen với nhiệm vụ của một dược sĩ khi có cảnh huống chiến tranh xảy ra.

Nhiệm vụ của sở. Từ đó. Thứ tự tầng lớp trong tác chiến phòng thủ của Đảng ủy Công an TP Hà Nội; kế hoạch công tác trong tác chiến phòng thủ của các Ban Đảng. Tổ chức huấn luyện chu đáo. Ủy viên Thường vụ Quân ủy Trung ương. Sáng 17-11. Nhằm bảo vệ kiên cố Thủ đô Hà Nội trong mọi tình huống.

Qua cuộc diễn tập này. Tổ chức chính trị từng lớp và kế hoạch bảo đảm tác chiến phòng vệ của các sở. Dự diễn tập KVPT là nhiệm vụ trọng điểm của đơn vị.

Khả năng đảm bảo của nền kinh tế quốc dân. Song đã đảm bảo an toàn tuyệt đối. Vô hiệu hóa các vật nổ do bọn khủng bố cài lại.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét