Thứ Ba, 26 tháng 11, 2013

Nóng: Clip Bùi Anh Tuấn. Maya "chơi" đáng tin cậy ma túy gây phẫn nộ.

Cho dù hành động của bạn không phi pháp nhưng khó có thể bằng lòng được

Nóng: Clip Bùi Anh Tuấn, Maya

" Hai bạn còn trẻ em quá. Đặc biệt khi bạn là người của công chúng. Theo clip. Trong clip.

Thêm vào đó. Hãy trưởng thành hơn một tẹo đi! " là ý kiến của Hoang Thanh. Sau khi Bùi Anh Tuấn san sẻ những bức hình này lên trang cá nhân của mình đã nhận được không ít quan điểm phản đối. Người xem còn có thể nghe rõ nữ ca sĩ Maya vui vẻ đùa " Ở phi trường cũng chiến luôn". Một người bạn của Bùi Anh Tuấn còn lấy đồng 100 USD để cạnh nhằm tăng tính minh họa cho màn kịch

Nóng: Clip Bùi Anh Tuấn, Maya

Đừng lấy ma túy ra làm trò đùa. Bùi Anh Tuấn và Maya trong lúc đang ngồi ở phòng chờ ở dân bay đã lấy đường trắng rải ra bàn dàn dựng giống như đang sử dụng ma túy. Việc làm này sẽ ảnh hưởng không nhỏ đến cách trông của giới trẻ đấy hai bạn ạ. Bùi Anh Tuấn và Maya không hiểu sao lại có thể đem những chuyện mang thuộc tính bị động như thế để cười đùa trên Facebook.

Hành động của 2 ca sĩ Bùi Anh Tuấn và Maya tuy không phải là phạm pháp (vì chất bột trắng là đường chứ không phải ma túy) nhưng lại có thể mang đến những ảnh hưởng không tốt cho các fan trẻ tuổi khi xem những hình ảnh này.

Chính do vậy. Nguồn : Tin Mới / Nguoiduatin. Vn. Thành viên La Hung cho rằng: Mình thất vọng về Bùi Anh Tuấn và Maya quá.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét