Chủ Nhật, 17 tháng 11, 2013

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân chủ nghĩa cùng đọc lại trên Facebook.

Tôi cũng có việc riêng của mình

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Nên chi. * Hiện tại. Chuyện cá nhân mà. Trúc Nhân * Sắp tới anh có những dự án âm nhạc gì? Tôi dự kiến ra album nhưng chắc là không dám nói trước ngay. Anh sắp đặt thời gian của mình như thế nào? Có một câu nói của nhà văn Nguyễn Nhật Ánh mà tôi rất thích.

Trong thời điểm như vậy mà tôi may mắn có được bài hát này nên rất vui và nóng vội thu âm để gửi đến khán giả. Tôi cũng có việc riêng của mình. Tôi từng nói là sẽ phát hành album Đông vào dịp tết 2012 nhưng mãi đến tháng 5 năm sau mới tung ra được.

Mất tự tín thì thật sự là quá tệ. Sau mọi thứ. (Cười). Không nói trước…mắc công bước không qua.

Anh có biết gì về điều này không? Có chứ

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Anh có những nghĩ suy gì? Thôi hỏi về công việc của tôi đi. Chị ấy cũng có gia đình rồi nên bận lắm. Trong suốt khoảng thời gian đó.

Nhưng không sao cả. Nói chung. (Cười) * Anh nghĩ sao về chuyện chia sẻ tâm thư của một số sao trên Facebook hiện nay? Đó là thị hiếu cá nhân chủ nghĩa của họ.

Dự định single này cũng đã lên kế hoạch trước cả rồi. Tôi từng là một thầy dạy thư pháp rồi sau đó có khoảng thời kì học vẽ ở Trường Đại học Mỹ thuật (TP. Cá tính và giọng hát. * Cảm ơn Trúc Nhân đã trả lời phỏng vấn! Hà Ngân (thực hiện) Ảnh: NVCC. Hiện giờ. Tính cách này đã hình thành và định hình trong tôi như vậy rồi. Lần này rút kinh nghiệm

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Trúc Nhân thời còn thi The Voice 2012 - Ảnh: TL * Gần đây anh có gặp chị Thu Minh không? Tôi ít gặp chị Thu Minh đến mức kinh khủng.

Và với riêng tôi. Tôi không quan tâm. Tối đi diễn rồi về chứ không đi bar hay cà phê đàn đúm gì thêm hết… vậy mà một ngày chỉ ngủ được 4.

Nhưng nhiều khi cũng không kịp trò chuyện trong hậu trường đâu vì phải lo chuẩn bị phần trình diễn của mình nữa.

Nếu vậy mà đã bắt đầu nản. Muốn hoàn thiện tác phẩm một cách tốt nhất có thể. Nếu có chăng thì cũng sẽ không ai biết vì tôi sẽ giữ kín.

Chị ấy cũng có gia đình rồi nên bận lắm. Có đông khán giả là sinh viên. (Cười) * Cuộc thi The Voice đã đi qua khá lâu rồi mà cái tên Trúc Nhân vẫn chưa kịp gây thêm dấu ấn nào. * Sau khi đọc xong. Còn chuyện đó lại xảy ra đúng vào thời điểm này hoàn toàn là trùng hợp

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Tôi không có sở thích đó. Khi tôi hát xong câu đầu rồi chìa micro xuống khán đài.

Đó là một thứ hạnh phúc nho nhỏ. Tôi sẽ cho ra mắt single đầu tay song ca với Văn Mai Hương. HCM). Với người ca sĩ.

Mỗi ngày tôi luyện thanh. 11 cũng là ngày sinh nhật tôi.

Tôi không có thị hiếu đó. Thị trường âm nhạc Việt Nam đang thiếu những bài thực thụ chất và có ca từ ý nghĩa.

Nhưng gần đây tôi đang chuẩn bị ra mắt album mới nên cũng không có thời kì để tâm đến. Hương Tràm. * Vậy trên trang Facebook cá nhân chủ nghĩa

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Công việc của anh như thế nào? Cũng khá ổn.

Với tôi. Chuyện chia sẻ tâm thư của một số sao trên Facebook hiện là gu cá nhân chủ nghĩa của họ. Tôi sẽ không đem chuyện riêng của mình ra phô diễn cho dư luận để đổi lấy sự nổi tiếng.

Nhất là khoảng thời gian này" Tôi ít gặp chị Thu Minh đến mức kinh khủng. Tôi là một người sống khá khép kín về những vấn đề riêng tư. Chỉ đôi khi có đi show chung chương trình thì tôi mới có dịp gặp lại chị Thu Minh. Vì tôi cũng chưa từng trải qua biến cố nào quá mạnh trong cuộc sống.

Tôi không muốn mọi thứ ào ào đến rồi cũng mau chóng mà ra đi. Tôi thấy chuyện gì giải quyết được với nhau thì giải quyết chứ đừng đưa ra chốn công cộng như vậy. Đó là một hạnh phúc lớn để tôi bình tâm lại. Đi theo thứ tự từ thấp đến cao. Vào ngày 30

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Tôi không nhớ rõ nhưng đại loại là: “Lập trình cuộc sống quá chém thì cảm xúc sẽ bị bão hòa mất”. Ngay chính anh trai tôi cùng sống chung một nhà mà còn ít có dịp gặp nhau. Hồi trước. 5 tiếng thôi đó. Chưa bao giờ tôi đi ôm một đống bài nhạc về hát chỉ để nhanh chóng ra album. Vì ngày trước. Các bạn liền hát tiếp hết đoạn sau.

Cũng bận bịu không kém. Nhất là khoảng thời kì này. Mọi thứ còn quá mới mẻ. Tôi thấy chuyện gì giải quyết được với nhau thì giải quyết chứ đừng đưa ra chốn công cộng như vậy. "Thật sự là tôi thấy mệt. Thu Minh

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

* Sao anh không tranh thủ thời kì này khi dư luận đang quan tâm mình để làm điều gì đó trong âm nhạc để mọi người ghi nhớ? Cũng có nghĩ suy về vấn đề này nhưng không phải là tôi nghĩ suy mà là mọi người suy nghĩ (cười).

Tôi không muốn làm ra những sản phẩm kém chất lượng. Để biết những người làm nghệ thuật thật sự vẫn có những chỗ đứng như thế này. Bởi thế tôi hiểu "dục tốc là bất đạt". Chỉ sống được khoảng 1. Sắp tới. Nghĩ suy quá nhiều. Mọi việc phải từ từ. Anh có cảm thấy lo âu không? Tôi chính thức bước vào nghề ca sĩ được 8 tháng thôi.

Nam ca sĩ Đông sẽ cho ra mắt single song ca cùng Văn Mai Hương và một album mới * Nhưng anh không sợ khán giả sẽ quên lãng mình nếu cứ chọn cách "từ từ mà tiến" này sao? Lúc tôi đi diễn ở những sân khấu trẻ. Tôi đã từng bỏ mấy tháng trời để vẽ một bức tranh. Sắp tới. 2 tháng rồi chết yểu

Trúc Nhân: Tôi không thích kể chuyện cá nhân trên Facebook

Tôi sẽ được mọi người biết đến bằng âm nhạc. Tôi không hề cảm thấy chán nản muốn bỏ cuộc mà càng làm càng thấy hưng phấn.

Tìm cách làm mới bài hát. Anh có san sớt tâm can với fan không? Tôi lên đó chỉ để chọc cho fan vui thôi. Mọi thứ cứ thiên nhiên đến và đi. Thật sự là tôi thấy mệt. Tôi vừa mới mua được bài hát Making money của nhạc sĩ Nguyễn Hải Phong và khá phấn khích vì bài nhạc rất dễ thương.

Trúc Nhân * Anh nghĩ mình sẽ được khán giả nhớ đến theo cách nào? Âm nhạc. Cũng bận bịu không kém. Trúc Nhân cho biết: "Tôi không có gu san sẻ chuyện cá nhân trên Facebook" * Chào Trúc Nhân! thời kì gần đây showbiz ồn ã về bài báo trả lời phỏng vấn của Thu Minh và tâm thư của Hương Tràm trên Facebook.

Trong công việc ngày nay. * Bận như vậy.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét